Ahim vừa đi đâu về, trên tay còn xách đủ thứ túi. Chẳng để em đợi lâu, thuyền trưởng Marvelous đã nhanh nhẹn nhảy khỏi salon đi về phía cô bé.
"Em mua gì nhiều thế? Để anh cầm hộ cho vài túi." - Marvelous cười cười hỏi, "vài túi" hắn cầm là tất cả số túi Ahim vừa mua.
"Dạ, em vừa đi mua nguyên liệu làm bánh và ít quần áo."
"Mua nhiều vậy sao không gọi anh đi cùng, anh xách hộ cho, về đến đây có mỏi tay lắm không? Đi lâu như vậy có đau chân không?" - Thuyền trưởng nhỏ nhíu mày lo lắng, tay vẫn xách đồ nhưng miệng thì chu ra hỏi liên tục.
"Không ạ, em khỏe lắm mà, anh không phải lo đâu." - Ahim nhỏ chỉ mỉm cười trấn an sự lo lắng của đàn anh.
"Cô quên là cô vừa bị ốm xong hả?" - Marvelous dùng tay ấn nhẹ lên trán em, trách yêu. Cô gái nhỏ nghe vậy chỉ biết biết bĩu môi.
Cả hai cùng đi vào bếp, không ngớt tiếng cười đùa.
Luka và tiến sĩ đứng ở gần đó không xa, đã chứng kiến tất cả mọi chuyện.
Tiến sĩ buông một câu cảm thán: "Họ không tệ chút nào~!"
Luka không đáp, mặt cô đanh lại một hồi, sau đó liền vỗ vào vai cậu tiến sĩ một cái mạnh.
"Ouch! Cậu sao thế Luka?"
"Tiến sĩ à.." - Cô cất giọng.
"Hả? Làm sao?"
"Tôi thề với cậu đấy! Marvelous với Ahim mà không đến với nhau, tôi cạo đầu rồi gắn lông chim lên người cho cậu xem!!" - Luka cứ thế cao giọng tuyên bố một câu xanh rờn khiến cậu tiến sĩ hoảng sợ.
"C-Cậu sao thế..?"
Quý cô nọ vỗ trán, thở ra một hơi bực tức: "Chết thật! Sao giờ tôi mới để ý rằng tên Marvelous và Ahim đẹp đôi thế nhỉ? Họ mà không đến được với nhau chắc tôi mất hết hy vọng vào cuộc sống luôn quá!!"
...Don đang load.