Chương 4: Dwargon, Rimuru có cơ thể mới

191 10 2
                                    

Sáng hôm sau, sau khi bị bất tỉnh do đặt tên cho Ranga. Rimuru đã thức dậy và bất ngờ trước sự thay đổi của mọi người.

Rimuru POV'S

Rimuru: mình đã bất tỉnh hơn 3 ngày chắc mình nên cẩn thận hơn cho việc đặt tên.

Kurumi lúc này đang quang sát khu rừng bằng các bảng sau của mình và đã gặp nhóm mạo hiểm giả. Sau khi chào hỏi Kurumi quyết định về kiểm tra xem Rimuru ra sao vì bảng sau của cô đã thông báo Rimuru tỉnh dậy.

Rimuru: Yo, chào Kurumi-chan xin lỗi vì đã để bạn lo lắng. Mình thấy ngôi làng này cần được phát triển nên mình quết định sẽ kiến một số thợ về để phát triển ngôi làng.

Kurumi: Mình đã tìm hiểu xung quanh đây và đã thấy được một quốc gia tên là Dwargon, họ ăn mặc như người Viking và công nghệ của họ tiên tiến lắm"thực ra là cô gái tóc vàng nói cho mình biết".

Rimuru vậy được chúng ta sẽ xuất phát đến đó thôi nào.

Kurumi: này cậu lại vội vàng rồi, có phải kĩ năng độc nhất của câu cho phép sao sép thứ mình nuốt. Mình đề nghị cậu hấp thụ một bảng sau của mình cậu thấy thế nào.

Rimuru: cái đó...

Raphael:" vâng, chủ nhân nên hấp thụ bảng sau của Kurumi".

Rimuru: vậy được hãy hấp thụ chúng đi kẻ săn mồi.

Raphael:"thông báo, chủ nhân nhận được kĩ năng độc nhất Thời gian, chủ nhân có muốn sao chép con người Yes or No"

Rimuru:"Yes"

Kurumi lúc này cũng nhận được kĩ năng độc nhất Thông tin nó khá giống Đại hiền nhân nhưng khả năng kết hợp kĩ năng không bằng thay vào đó là khả năng phân tích mọi tình huống cực đỉnh.

Kurumi: wa Rimuru dễ thương ghê mình nựng bạn cái nè.

Rimuru:(lúc này đang mặc váy) Không đừng trêu tớ, tớ là con trai mà ( đỏ mặt).

Kurimi: Ara ara tớ không quan tâm vì bây giờ cậu trông như một bé gái.

Rimuru:(rùng mình) chúng ta nên đi thôi.

Lúc này cả hai đã thay đổi trang phục thành những bộ đồ ở trái đất, Rimuru nhờ Raphael tái tạo lại những bộ đồ từ kí ức, còn Kurumi do khả năng của tinh linh+Thông tin nên cũng dễ dàng tạo ra trang phục.

Đã một ngày nhóm của Rimuru, Kurumi
Thánh Gobuta và một vài con sói Tempest đang khởi hành đến vương quốc người lùn.

Rimuru: đã đến cổng rồi sao, nhanh hơn tớ nghĩ.

Côn đồ 1: này hai cô em gái có muốn vui vẻ với anh không.

Rimuru: xin lỗi chúng tôi đang bận.

Côn đồ 2: thì ra là thích chống cự để tau coi mày chống cự được bao lâu.

Kurumi lúc này vẩn bình tĩnh tại vì kiếp trước cô đã quá quen với việc này.

Kurumi: ara ara đám nhóc này mau đi ra chỗ khác chơi chỗ này không giành cho đám trẻ trâu như các ngươi.

Côn đồ 1: Mày dám

Kurumi: tại sao không, đến đây đi 《Zafkiel thời thực chi thành》 0.001%.

Lúc này toàn bộ khu vực bị bao trùm bởi một kết giới màu đen kiến cho toàn bộ người bất tỉnh trừ nhóm Ri. Lính canh cũng ra và bắt nhóm người của Ri.

Rimuru: này cậu lại làm quá lên rồi một kĩ năng mạnh như vậy câu không nên sài bừa bãi đâu.

Kurumi: Ara ara tớ không nghĩ nó lại mạnh như vậy"tại sao《 Zafkiel》 lại mãnh mẽ như vậy nhưng mình có thể kiềm chế được sức mạnh nó giống như mình với nó là một vậy".
(Lưu ý lúc này《 Zafkiel》 đã mạnh hơn 10 lần do phước lành từ Veldora và kĩ năng thông tin giúp che giấu toàn bộ mana mà Kurumi sỡ hữu, Kurumi bây giờ đã sài một loại sức mạnh khác mang tên 'Lượng tử hạt' nó được thông tin tổng hợp từ bất kì dạng năng lượng nào như linh lực, thời gian, ep,...)

Lính: báo cáo thưa chỉ huy một nhóm công nhân trong hầm mỏ bị cự đà tấn công chúng ta cần thuốc hồi phục ngay bây giờ.

Rimuru:tôi có hãy sài cái này.

Sau khi giải thích thì đám người của Ri cũng được thả ra và đến tiệm rèn của anh em Kaijin. Sau khi tạo ra 20 cây kiếm và yêu cầu ông ta gia nhập vào làng của mình thì họ đã đếm quáng bar bướm đêm. Lúc này cô gái tiên tri đã cho Ri thấy Shizu. Nhưng Vesta đã đến gây sự và bị Kaijin đấm cho vài nhát. Họ bị đưa ra toà nơi King Gaizel cai quảng.

Gaizel: "Vesta lại làm cái trò ngu ngốc gì vây hai cô gái kia ta không thể cảm nhận được kí tức cứ như thể không tồn tại còn cô gái tóc đen che mắt kia quá nguy hiểm".

Sau khi tranh luận thì Rimuru thắng và Vesta bị phạt. Gaizel cũng yêu cầu hợp tác và liên minh với Rimuru. Bọn họ rời khỏi Dwargon. Lúc này Gaizel nghĩ.

_"Hai người kia rất thú vị hahaha, ta e rằng thế giới sẽ chấn động". Điệp viên mao theo dõi họ và không được làm gì hết bọn họ rất nguy hiểm.

200 lượt đọc sẽ có chương tiếp theo

CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ ỦNG HỘ TRUYỆN CỦA MÌNH👍👍👍

(Enderverse) Vol1: Kurumi, sao cô lại ở đây?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ