Chương 8: Hồi sinh và Dragon Knight

161 9 2
                                    

Đã được vài tuần kể từ khi Tempest thành lập. Rimuru đã có các thuộc hạ mới. Đó là orc con của chúa tể orc được đặt tên là Geld, thằn lằn trúa hề được đặt tên là Gabiru, nhóm thằn lằn khác cũng được đặt tên và đã tiến hoá thành Long nhân được chỉ huy bởi Souei. Thành phố được mở rộng nhanh chóng nhờ những bảng thiết kế của Kurumi kết hợp với tài đa cấp của Ri nên thành phố trông vừa hiện đại vừa cổ điển.

Lúc này một số quốc gia đã hợp tác với Tempest như Blumun.

Bỗng trong thành phố có tiếng động.

Milim: này tên kia sau lại dám đánh người dân của bạn ta.

Girut: thuộc hạ không sao Milim_sama.

Phobito: Hừm Milim không phải chuyện của ngài.

Rimuru:(vừa đến) này tại sao đánh người của ta.

Phobito: tên con người kia ma vương Karion triệu tập ta đến đây yêu cầu ngươi làm thuộc hạ.

Rimuru: ta từ chối vì ta cũng là một ma vương.

Phobito: ngươi...

Chưa kịp nói hết câu thì hắn bị Milim đấm bay ra ngoài.

Kurumi: Ara ara Milim-chan, tớ bảo cậu không được đánh người mà.

Milim: tớ không đánh, tớ chỉ bảo vệ người dân thôi.

Kurumi: con nít không được nói dối đâu, tớ sẽ cắt phần bánh kem của cậu chiều nay.

Milim:(sợ hãi) Không! Kurumi tha cho tớ, tớ XL mà.

Lúc này ở bên ngoài rừng Phobito đang cay cú vì bị Milim đánh. Bỗng hắn ta thấy 2 manjin đeo mặt nạ khóc và cười.

Footman: Hô hô, ngươi muốn trả thù Milim không.

Phobito: sao ngươi biết.

Tear: ta sẽ giúp ngươi bằng cách hồi sinh Chaboric.

Bên phía Rimuru.

Rimuru: thành phố phát triển nhanh hơn mình nghĩ. Nhờ ma thuật nên công nghệ cũng rất mới mẻ.

Kurumi: ara cảm ơn bạn Rimuru, tớ trước khia có tìm hiểu về những phát minh khoa học. Mấy thứ này không làm khó được tớ đâu.

Bỗng Treny xuất hiện.

Treny: Rimuru sama, đứa con của Veldora sama đã tỉnh dấc thành phố đang gặp nguy hiểm thần cầu xin người hãy cứu sống khu rừng.

Rimuru: Treny cô yên tâm tôi sẽ tiêu diệt Chaboric vì khu rừng này cũng là lãnh địa của tôi. Souei tập hợp mọi người lại và chuẩn bị kế hoạch tác chiến.

Souei: Thần có mặt thưa Rimuru-sama.

Khi mọi người tập hợp lại, lúc này Chaboric đã bắt đầu tàn phá mọi thứ xung quanh. Cá mập cũng được sinh ra.

Benimaru: Souei, cậu đi sử lí con cá mập phía trước, Shion và Hakuro tấn công con cá mập đang hướng đến kia. Tôi sẽ đích thân tấn công 2 con.

Shion: này cậu ít kĩ quá đấy tôi có thể tiêu diệt hết.

Hakuro: Shion cô nên bình tĩnh lại đối thủ của chúng ta là con của Veldora sama đấy.

(Enderverse) Vol1: Kurumi, sao cô lại ở đây?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ