Chương 7: Toả sáng và liêng bang ma quốc thành lập

165 10 5
                                    

Rimuru POV'S

Rimuru:" đó là Kurumi đang nghiêm túc đấy sao, thật đáng sợ. Không hổ danh là Spirit ở kiếp trước. Mình cũng phải toả sáng thôi".

Lúc này bên trong kết giới toàn bộ người trong đó đều bị suy nhược nghiêm trọng.
Các thuộc hạ của Rimuru bắt đầu tiến vào, do có liên kết linh hồn dán tiếp với Kurumi nên họ không bị ảnh hưởng. Toàn bộ Orc cấp thấp bị bất tỉnh, chỉ có các orc cấp cao mới trụ lại được.

Shion: chết đi lũ lợn.

Cô vung thanh odachi cường hoá đến và chẻ đôi một tướng orc. Lúc này bên phía Benimaru cũng suông sẽ.

Benimaru: làm tốt lắm Shion đến lượt ta rồi hắc hỏa.

Một quả cầu lửa khổng lồ màu đen bao trùm và đốt cháy tướng orc.

Souei cùng với các Goblin cũng hỗ trợ các người thằn lằn bị thương ra ngoài chiến trường. Đột nhiên Một manji cấp cao đến.

Gelmudo: các ngươi tại sao lại phá hỏng kế hoạch của ta.

Benimaru: thì ra chính ngươi là kẻ đứng sau vụ này.

Gelmudo: ta không cần biết các ngươi chết hết đi cho ta.

Hắn tấn công nhóm người Benimaru rồi một tia sét chặn lại đòn tấn công của hắn.

Rimuru: yô, xin lỗi đã để mọi người chờ.

All: Rimuru-sama.

Gelmudo: ngươi là ai...

Ngay lập tức hắn bị đấm trọng thương.

Gelmudo: Gerudo cứu ta, ta cũng là ân nhân của ngươi mà.

Sau đó à không ngay lập tức hắn bị orc trúa ăn thịt và tiến hoá thành ma vương.

Rimuru: mọi người mau lùi xuống Orc chúa ta sẽ là đối thủ của ngươi.

Kurumi: Ara ara cậu quên tớ hả.

Rimuru: xin lỗi tại mình quá tập chung thôi, trước mắt chúng ta là một chúa quỷ cần phải hợp sức tấn công.

Kurumi: ara cậu lên trước đi.

Rimuru: được, nhận lấy đi hắc hoả.

Orc chúa: nó không làm gì được ta đâu.

Nhưng cả cơ thể hắn bị bốc cháy mà không hồi phục được.

Orc chúa: cái gì, tại sao ta lại không thể hồi phục.

Kurumi: đừng nhiều lời 《Zafkiel thập nhất chi đạn Yud Aleph》.

Orc chúa bị rút cạn mana và không thể cử động.

Kurimi: cơ hội Rimuru mau tấn công.

Rimuru: được hãy nuốt chửng hắn 《Azathoth》

Raphael:"thông báo hấp thụ thành công cá thể Orc tai hoạ nhận được hạt giống ma vương. Xác nhận đủ yêu cầu tiến hoá ma vương yes or no".

Rimuru:"yes"

Raphael: thông báo bắt đầu quá trình tiến hoá, cơ thể sẽ không được hoạt động lúc tiến hoá chuyển sang trạng thái ngủ".

VOW: thông báo cá nhân Rimuru Tempest tiến hoá thành ma vương, Chủng tộc slime tiến hoá thành chủng tộc Void Slime được ghi nhận. Bắt đầu quá trình ban phước.

(Enderverse) Vol1: Kurumi, sao cô lại ở đây?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ