Sau khi tiêu diệt Clayman. Mọi ma vương đều công nhận Rimuru có đủ tư cách tham gia vào hội đồng. Lúc này một số lời bàn tán được diễn ra.
Veldora: Kuhahaha, này Ruminus. Sao cô bặn đồ hầu gái thế.
Luminous: thiếp chỉ là cô hầu gái thôi. Ngài liệu có bị nhầm lẫn."chết tiệt con thằn lằn này ta sẽ cạo vảy ngươi."
Milim:(thì thầm vào tai Rimuru) Rimuru cô ta là ma vương Valentine đấy.
Rimuru: hể "đúng như mình dự đoán, hào quan mà cô ta phát ra rất lớn."
Luminous lúc này đã tức điên lên trừng mắt nhìn về phía Milim và Veldora. Milim lúc này quay lưng sang chỗ khác và huýt sáo như không biết truyện gì.
Luminous: Này con thằn lằn kia ta tên là Ruminas ngươi đọc tên sai tên của ta.
Veldora: à thì ra là cô ta nhớ trong quá khứ từng đốt một ngôi làng của cô mà làm gì căng thẳng thế.
Rimuru:" hoá ra là Veldora đốt một quốc gia của người ta bảo sao cô ta không hận."
Luminous: được rồi không giấu ta chính là ma vương Luminous Valentine. Roy mau về Roberius để canh giữ quốc gia đi có thể đám hề sẽ tấn công.
Roy: tuân lệnh Luminous_sama.
Lúc này mọi sự chú ý lại đổ dồn về phía Kurumi.
Guy: được rồi cậu giải thích sao về cô gái tóc đen đó Rimuru-kun.
Rimuru: Cô ta là bạn đồng hành cùng tôi lúc tôi vừa bắt đầu.
Guy: cô gái kia thực lực cũng không hề tầm thường. Đẵng cấp phải ở anh hùng thức tỉnh.
Kurumi: Ara ara Guy_sama đã quá khen. Tôi xin tự giới thiệu tôi là Kurumi Tempest và là một tinh linh.
Guy:(bất ngờ) một tinh linh mạnh mẽ như cô sao trước giờ tôi chưa từng gặp.
Kurumi: nói đơn giản thì tôi và Rimuru là những kẻ ngoại lai hay người được triệu hồi đến đây.
Ramires: ra là thế bảo sao một tinh linh mạnh mẽ như cô. Mà tôi cũng bất ngờ đấy Kurumi cô mà không nói là tôi tưởng cô là con người luôn đấy.
Guy: còn một chuyện khác quan trọng hơn. Blanc tại sao cô lại phục vụ cô giái đó.
Testa: Guy bạn sẽ không bao giờ hiểu được tôi ra sao. Tôi cảm thấy thật vinh dự khi được phục vụ cho Kurumi_sama. Nhân tiện tôi đã có được một cái tên đó là Testarossa.
Dino:(giật mình thức dậy)"cái quái gì thế. Tại sao con ác quỷ đó lại ở đây. Không xong rồi."
Guy:(đau đầu) này Rimuru cậu có biết bạn của cậu đã làm một chuyện kinh khủng không. Tại sao lại đặt tên cho cô ta. Thế giới này sẽ bị mất cân bằng do sự vắng mặt của một nguyên thủy. Một khi cán cân quyền lục sụp đổ thì thế giới sẽ trở nên hỗn loạn.
Rimuru:(sốc)" Raphael cứu tôi". À chuyện này...
Kurumi: chẵn phải thế giới đã mất cân bằng ngay từ đầu rồi sao. Guy anh là một ác quỷ nguyên thủy và còn có hai thuộc hạ cũng là ác ma nguyên thủy nữa. Testa đã ở dưới đó quá lâu và không được gặp những đối thủ mạnh. Tôi yêu cầu cô ấy lên đây là để kết bạn cho đỡ buồn chán. Anh không thấy suốt ngày đấu tranh giành quyền lực với nhau trong khi mình đứng đầu thế giới nó rất nhàm chán hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Enderverse) Vol1: Kurumi, sao cô lại ở đây?
Fanfic" never anywhere, any time, any stream of reality? The most important thing is my will" Kurumi