Chương 10.2:Octargam, tấn công

126 9 7
                                    

Shizu POV'S

Shizu:"Đã lâu rồi mình không được chiến đấu, mình đã nhận được Quả trứng anh hùng nó giúp mình mạnh mẽ hơn. Mình đã được nhận thêm kĩ năng Long lực giúp cường hoá các đòn tấn công và với Phước lành từ Veldora thì kĩ năng đó chắc chắn rất mạnh. Mình nóng lòng muốn xem thử nó ra làm sao."

Lúc này trên vách đá đường dẫn đến vương quốc thú, Đội quân do Benimaru chỉ huy đang phục kích đối thủ. Một lát sau có một nhóm người tiến đến. Đó chính là đội quân của Clayman đang trên đường tấn công.

Benimaru: Thời cơ đã tới mau tấn công.

Orc đẩy những tảng đá khổng lồ để mở giao tranh. Ngay lập tức đội hình địch rối tung lên. Đã có một vài binh lính gục xuống. Đội quân không chiến cũng phục kích và chỉa những mũi thương có uy lực mạnh mẽ xuống.

Nhưng nổi bật nhất là hình ảnh một cô gái tóc đen đang toả sáng rực rỡ trên chiến trường. Mỗi nhác chém của cô như một đòn chí tử giết chết kẻ địch đang vùng vẫy chống cự.

Shizu: Hãy đỡ lấy đi Yellow Fire.

Một ngọn lửa vàng có sức nóng hàng triệu độ kết hợp với ngọn lửa làm cho không khí xung quanh bốc cháy. Các vụ nổ liên tiếp xảy ra làm bốc hơi đội hình địch nhanh chóng.

Ở một chỗ khác, trái với Shizu, Gabiru và Sophia đang gặp khó khăn với một long nhân. Đó là thuộc hạ thân cận của chúa quỷ Milim Nava.

Midley: Các ngươi quá yếu những đòn đánh đó rất đơn giản và dễ bắc bài. Nếu trong một trận chiến sinh tử thì các ngươi đã chết từ lâu rồi.

Sophia: Thật không ngờ lại gặp một đối thủ mạnh như vậy, cho hỏi ngài là ai.

Midley: ta là thuộc hạ của Milim-Sama và ta là một long nhân.

Gabiru: ý ngài là Milim-Sama. Chúng ta hiểu lầm rồi.

Midley: Thì ngay từ đầu ta biết rồi nhưng trận chiến vẫn chưa kết thúc hãy tiếp tục đi.

Bên một diễn biếng khác

Gobuta: aaa cứu với tên này mạnh quá cứu tôi.

Albis: Ngươi lui xuống đi Yamza ta sẽ nghiêm túc với ngươi.

Rắn-chan bắt đầu thay đổi hình dạng mọc ra 3 cái sừng vảy cũng trở nên cứng cáp và đen hơn.

Albis: các ngươi tén trước đi ta trong hình dạng này sẽ không kiềm chế được sức mạnh đâu.

Gobuta: Chuồng lẹ thôi ae.

Yamza: đừng có mà doạ ta đến đây đi.

Albis nghe được những lời đó thì cô ta trở nên giận dữ.

Albis: Ngươi đừng đùa với ta chết đi.

Cô ta triệu tập các tia sét đánh thẳng vào hắn.

Yamza: Cái sức mạnh gì thế. Chết tiệc chọc phải con đàn bà điên này. ĐẦU HÀNG.

Yamza: cái gì cơ thể ta không tự khống chế được, Clayman-sama tha cho tôi, Không...

Quay lại với nhóm Gabiru

Midley: vậy chúng ta đình chiến, kẻ thù trước mắt là đội quân Clayman.

(Enderverse) Vol1: Kurumi, sao cô lại ở đây?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ