Sau khi Kurumi về làng cùng với nhóm mạo hiểm giả, Rimuru cũng đẫn theo nhóm oni và các thuộc hạ theo cùng.
Cabal: Tôi không ngờ có một ngôi làng trong khu rừng này đấy.
_:Kurumi cậu là chủ nhân của ngôi làng này?
Kurumi: không chủ nhân của ngôi làng này là một người bạn của tớ. Chắc cũng sắp về rồi.
Kurumi1:thông báo cho tôi, tôi đã nhìn thấy Rimuru sắp về.
All: what! Có 2 Kurumi.
Kurumi: Ara ara không phải đâu đây là phân thân của tôi.
Shizu: ra là vậy mà cho tôi hỏi bạn có phải là người Nhật không.
Kurumi: ara ara tôi là người Nhật bị chuyển sinh đến đây.
Rimuru: yo, chào các bạn tôi là Rimuru chủ nhân của ngôi làng này, tôi không phải là người xấu đâu.
Shizu: Phff:)
_:chào, cậu cũng là người Nhật?
Rimuru: quả nhiên bạn nhận ra trò đùa của tôi. Tôi trước kia tên là Mikami Satoru, và bị đâm rồi chuyển sinh thành Slime.
All: bạn là Slime!
Kurumi: Ara chuyện này nói ra dài dòng lắm nhưng cậu ấy đúng thực là slime.
_:tôi thấy bạn có vẻ buồn.
Shizu: đúng thế tôi nhớ quê tôi và tôi muốn biết bây giờ nó như thế nào. Lúc đó chiến tranh thế giới thứ II tôi đã bị triệu hồi tới đây.
Kurumi: ra vậy tôi sẽ cho bạn biết Nhật Bản bây giờ thế nào《 Zafkiel Thập chi đạn Yud》.
Irene: này Kurumi cậu định làm gì thế.
Rimuru:(cảng lại) yên tâm đó là kĩ năng của cậu ấy.
Shizu: woa thì ra đây là Nhật Bản sau thật đẹp.
Bỗng Shizu bị đau đầu, chiếc mặt nạ bị nức ra và.
Ifrit: garr,(phun lửa)
Cabal: Shizu đây là huyền thoại kẻ chinh phục ngọn lửa. Tôi nghe nói cô ấy đã mất tích vào 50 năm trước. Chúng ta mau chạy thôi tôi không phải là đối thủ của cô ấy.
Kurumi:"mình đã đọc kí ức của Shizu cô ấy cũng bị chi phối bởi hoả tinh linh, nó làm mình nhớ lại kiếp trước quá, lầm tái sinh này nhất định mình phải mạnh mẽ hơn và quay về cứu cậu Sawa.
_:đừng hòng《 Thất chi đạn Zayin》.
Ngay lập tức Ifrit bị đông cứng.
Kurumi: Đến lượt cậu rồi Rimuru.
Rimuru: Được nuốt chửng nó 《Azathoth》.
Time skip
Rimuru: cuối cùng cậu cũng tỉnh lại rồi Shizu.
Shizu: Cảm ơn cậu Rimuru và Kurumi. Nhưng thời gian của tớ đã không còn. Một khi tinh linh bị tách ra khỏi cơ thể thì tớ cũng sẽ chết. Tớ muốn trước khi chết hãy cứu học sinh của tớ và cho chúa quỷ Leon một tát vào mặt.
Rimuru:( rưng rưng nước mắt) Shizu xin lỗi vì không giúp được gì cho cậu.
Kurumi:"Không Shizu nó làm mình nhớ đến Sawa, mình đã mắc quá nhiều sai lầm trong quá khứ mình phải làm sao đây."
Raphael:" thông báo khả năng cứu của Shizu là 1% cần thêm thông tin để xác nhận. Yêu cầu sử dụng 《Azathoth》."
Rimuru:được vậy tớ sẽ thực hiện mong muốn của bạn《 Azathoth》 nuốt Shizu.
Raphael:"thông báo đã phân tích thành công linh hồn của cá nhân Shizu, linh hồn sẽ được bảo quản trong Dạ dày."
Rimuru: Kurumi, yên tâm tớ sẽ tìm cách cứu Shizu.
Kurumi:mình tin cậu mà mình đã thắc mắt chiếc mặt nạ này rất kì lạ.
Rimuru: nó kì lạ? Vậy chúng ta sẽ sử lí nó thế nào.
Kurumi: cậu hãy đeo nó vào.
Rimuru: được (lấy mặt nạ đeo vào) rồi cậu định làm gì
Kurumi: mình sẽ tìm hiểu về nguyên nhân kiến cho chiếc mặt nạ phát ra thứ năng lượng của thời gian kia. 《Thập chi đạn Yud Bet》
Kurumi:(rùng mình) quay ngược thời gian, tương lại đen tối, cô gái kia còn quay ngược thời gian nhiều hơn mình và đã sinh ra nhân cách thứ hai. Nếu mình mà quay ngược thời gian quá nhiều sẽ như thế.
Rimuru: quay ngược thời gian Kurumi, rốt cuộc cậu là ai.
Kurumi: không giấu gì cậu nữa. Tớ là Kurumi tinh linh của thời gian ở thế giới trước. Như bạn thấy đấy tớ đã dùng 《Yud Bet》 và bị đưa tới đây.
Rimuru: cái gì vậy tương lại của trái đất sẽ bị diệt vong.
Kurumi: đúng nên lần này nhất định phải giải quyết nó triệt để.
(Lúc này Rimuru vẫn chưa biết Kurumi đến từ trái đất khác)
Rimuru: có lẽ không khó bây giờ mình đã biết trước tương lai nên sẽ không có chuyện đó sảy ra đâu.
Rimuru:Kẻ thù trước mắt của chúng ta là chúa quỷ Clayman. Bây giờ hãy tập hợp mọi người lại bàn kế hoạch tác chiến.
Time skip
Sau khi nhóm mạo hiểm giả rời đi Treny cũng đã yêu cầu Rimuru tiêu diệt chúa Orc. Rimuru đã thuyết phục được 6 oni và đặt tên cho họ rồi bất tỉnh tiếp.
Sáng hôm sau
Souei: Rimuru-sama có một nhóm người thằn lằn đến đây.
Rimuru: vậy đi thôi nào.
Khi nhóm người đó đến thánh gáy bẩn bị Gobuta hạ gục, Souei được cử đến hang nơi tộc thằng lằn cai trị. Kurumi và Rimuru bàn kế hoạch tác chiến. Benimaru sẽ chỉ huy tấn công và những người ở phía sau hỗ trợ tác chiến.
Lúc này cả hai đang tiến đến hang động thằn lằn thì thấy một người thằng lằn bị thương và chữa trị. Cô ta đã cho biết hoàng tử thằn lằn Gabiru đã phản cha mình và tự ý hành động.
Rimuru: nhanh lên mau chóng tiến lại đó để hạn chế ít nhất thương vong.
Kurumi: Ara ara vậy lần này chúng ta sẽ toả sáng 《Zafkiel⚠️ 'Lượng tử hạt'⚠️ thời thực chi thành》 1%. Mau nuốt hết thời gian của tất cả bọn chúng đi lũ lợn ngu ngốc.
Một vòng tròn trắng trải dài 2Km quanh khu vực và hút đi rất nhiều thời gian của Orc.
Thông tin:"báo cáo chủ nhân đã thức tỉnh được một quyền năng mới của lượng tử hạt nhận được kĩ năng Quantum clock kết hợp với 《Zafkiel》 nhờ đó 《Zafkiel 》đã đạt độ chính xác tiệt đối( chênh lệch 1 giây sau 300 triệu năm) do đó triệt tiêu hết linh lực, thời gian Ep của chủ nhân bây giờ là 30.000.000, kĩ năng dự đoán tương lai được tích hợp vào《 Zafkiel》 nhờ đó dự đoán tương lai trước 5 giây được tự động kích hoạt mà không cần tiêu hao ep."
Buff cho Kurumi tí làm gì căng :))
BẠN ĐANG ĐỌC
(Enderverse) Vol1: Kurumi, sao cô lại ở đây?
Fanfiction" never anywhere, any time, any stream of reality? The most important thing is my will" Kurumi