Guy POV'S
Guy:" một chúa quỷ chưa thức tỉnh như Clayman mà dám kêu gọi Warpuchic sao để xem hắn định làm trò gì."
Ramires: Tôi tới trước, hả cái gì Dino anh tới hồi nào vậy.
Dino: Ngay từ đầu, thôi đi ngủ đây.
Rimuru:" Đó là Guy sao, hào quan từ anh ta phát ra thật đáng sợ."
Guy: Dagule đừng có mà gẫm bẹp sàn nhà đó chứ.
Dagule: Tránh ra Newbie.
Rimuru:" to vãi, đó là vua cư nhân tộc sao, kẻ từng chiến đấu ngang hàng với Veldora".
Rimuru:"còn đó là Valentin sao, không đúng cô hầu gái phía sau có một hào quan mạnh mẽ hơn."
Rimuru:"còn kia là Frey sao, bự à nhầm cô ta là tộc Harpy."
Rimuru:"Hắn ta chính là Leon Cromwell, kẻ đã ruồng bỏ Shizu."
Rimuru: Ngươi
Leon: Nhìn ngươi ta lại nhớ đến cô bé được triệu hồi.
Rimuru: chuyện này ta tạm bỏ qua, trước hết ta có việc.
Kurumi: Ara ara tớ đến muộn xin lỗi cậu nhé Rimuru.
Guy:" cô gái đó là ai? Tại sao Blanc lại theo sau cô gái đó. Hahaha mọi chuyện trở nên thú vị hơn rồi đây. Sau bữa tiệc ta phải làm rõ xem rốt cuộc Rimuru là ai. Clayman lần này hắn chết chắc rồi."
Luminous:" Tại sao con ác quỷ đó lại ở đây. Không song rồi. Ruốc cuộc ai có thể thiết phục được con ác ma đó. Lần này ta phải đều tra rõ ràng. Hazz đau đầu quá đi".
Rimuru:"Milim, thật may quá đi cô ta không sao".
Clayman: đi nhanh lên coi con nhóc này.
All: bất ngờ.
Rimuru:(sát khí) Clayman ngươi...
Clayman: được rồi hôm nay ta sẽ khai mạc Warpuchic. Lần này là nói về một thế lực tự phát động trong rừng đại ngàn Jura và sự phản bội của chúa quỷ Karion. Rimuru ngươi chính là kẻ đứng sau vụ này.
Clayman: Ngươi chính là kẻ hồi sinh cho Veldora tấn công Farmus và đã giết thuộc hạ của ta.
Rimuru: đừng có mà vu khống cho ta, ngươi không có bằng chứng để buộc tội ta.
Kurumi: Ara ara ta thì lại có bằng chứng buộc tội ngươi đấy Clayman. Mọi người hãy xem đây.
Kurumi khởi động quả cầu. Nó hiện lên hình ảnh Clayman cho thuộc hạ uống thuốc độc, hình ảnh chúa orc, hình ảnh hắn liên minh với Farmus,...
Clayman: ngươi, đừng tin đó chỉ là bằng chứng giả hắn vu khống ta...
Rimuru:(đá bay chiếc ghế) ngươi còn khoác lác bằng chứng đã rõ ràng vậy rồi ngươi không thoát được đâu.
Guy: Vậy bây giờ chúng ta nên kết thúc bằng một cuộc chiến.
Rimuru:(thu hồi chiếc bàn) Kurumi, Shion chuẩn bị thôi.
Kurumi: Ara ara tớ cũng đang nóng lòng lắm đây.
Milim bay tới đấm Rimuru nhưng cậu nhanh chóng cảng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Enderverse) Vol1: Kurumi, sao cô lại ở đây?
Fanfiction" never anywhere, any time, any stream of reality? The most important thing is my will" Kurumi