Chương 4 : Cô vẫn còn muốn sao?

1.2K 47 0
                                    

Phòng học vắng vẻ yên tĩnh trở lại, sự kịch liệt vừa rồi cứ như là ảo giác.

Cao trào phun ra quá nhanh quá đột ngột khiến cho Hanni vẫn chưa lấy lại được tinh thần. Em vô lực nằm ngửa trên bàn học, cơ thể vô cùng khó chịu. Váy bị cởi đặt bên hông, quần lót lại ẩm ướt dinh dính, cửa mình của em bị Kim Minji bắn tinh dịch biến thành rối tinh rối mù.

Đỉnh côn th*t hơi hơi đâm qua quần lót đã lấy ra, nhưng cảm xúc nóng bỏng dường như vẫn đang tồn đọng. Chỗ non mềm bị ma sát đến có chút đau, vẫn còn đang co rút. Kim Minji dùng sức mạnh quá rồi. Lúc đó Cô nảy sinh suy nghĩ muốn rút ra cắm vào đó Hanni thậm chí có thể cảm giác được sự thô cứng của cô chà xát tại bắp đùi của mình.

Cô thật là... rất dâm đãng.

Kim Minji xoa nhẹ dương v*t đã hơi mềm, cúi người sờ sờ vào cổ em: "Có biết chị chảy rất nhiều dâm dịch không?"

Hanni không dám nhìn thẳng vào mắt cô, nghiêng đầu.

Ánh mắt của Kim Minji có chút đùa giỡn, ngón tay dọc theo chiếc cổ tinh tế của em vuốt dọc xuống: Quần áo của tôi đều bị chị làm cho ướt hết rồi."

Hanni cảm thấy xấy hổ muốn chết, giả vờ nhắm mắt lại coi như không nghe thấy gì. Kim Minji vươn tay vào nắm lấy mép quần lót của em kéo xuống dưới, em bị dọa đến hoảng hốt: "Đừng."

"Không phải vừa rồi kêu ngứa sao?" Kim Minji cố ý:"Tôi cắm vào thì lập tức sẽ hết ngứa."

Hanni cuống quít đè tay cô lại: "Tôi không ngứa, thật sự không cần."

"Không ngứa?" Kim Minji nhướng đuôi lông mày, tay cô cầm lấy ngón tay của em, sau đó đưa đâu ngón tay em đi lên, chạm vào âm vật, xoa bóp. Làm cho em lại bắt đầu khó chịu.

Loại tư thế này... giống như là em đang tự an ủi chính mình trước mặt cô vậy. Hanni bị ý nghĩ này làm cho cả mặt ửng hồng, hơi nhúc nhích người muốn từ chối. Kim Minji cười cười, không quan tâm đến em mà gia tăng thêm lực, bóp nắn chỗ đó càng lớn.

Hanni rên rỉ ra tiếng.

Kim Minji im lặng hai giây: "Có phải hay không cực kỳ sảng khoái?" Môi mỏng của cô dán bên tai em: "Muốn được chơi đùa sao?"

Lỗ tai... lỗ tai cũng cực kỳ mẫn cảm.

Hanni lúng túng đến muốn khóc, muốn biết tại sao thân thể mình lại có thể biến thành như vậy. Đầu dây thần kinh bị phóng đại vô số lần, hơi thở nóng rực của anh từ trong tai tiến vào, xương cốt đều như ra rời.

"Có muốn tôi xuyên vào người chị không?" Kim Minji hỏi: "Hả?"

"A..." Hanni ngẩng cao cổ lên, hướng đầu về phía sau.

"Nói đi, muốn hay không?" Kim Minji hơi híp mắt lại nhìn em.

Hanni nói: "Phía dưới..." Giọng nói của em gấp gáp: "Phía dưới lại..."

"Ngứa sao?" Kim Minji cười nhẹ: "Có phải lại muốn bắn ra nữa không?" Cô càng lúc càng nhanh: "Bắn ra quần đi."

Hanni sảng khoái đến mức chảy ra một giọt nước mắt, thân thể em run rẩy, một cỗ d*m thủy trong suốt ại trào ra phía bên dưới. Bàn tay của Kim Minji bị ướt hết cả rồi.

Cô cười, đưa tay ra trước mặt Hanni: "Sảng khoái lắm sao? Tôi chỉ mới dùng ngón tay thôi mà chị đã trở nên như vậy rồi."

Vừa lên đỉnh cao trào hai lần liên tiếp, Hanni thật sự muốn hỏng rồi. Nước mắt vẫn chực trào ra. Em đẩy cô ra: "Không được nói nữa."

Kim Minji thuận thế đứng thẳng người lên, rút ra mấy tờ khăn giấy, lau từng ngón ta sạch sẽ rồi vo thành một cục, ném vào thùng rác. Xoay người lại, cởi tuột quần lót của em ra.

Hanni dường như muốn khóc: "Cô vẫn còn muốn sao?"

[Bbangsaz] Ngày Đêm Muốn ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ