Chương 8

837 30 0
                                    

Kim Minji cười, dùng lực lớn hơn nữa mà cắn mút vú em, một tay cô đặt lên chiếc vú bên còn lại, kích thích vuốt ve.

Phía dưới Hanni ẩm ướt, bởi vì cô dùng miệng ma sát liên tục hai đầu v* mà d*m thủy bên dưới chảy ra không ngừng.

Kim Minji càng gặm cắn nhiệt tình hơn.

Cô nán lại một chút, nhìn em: "Đây là nước tiểu sao?"

Hanni nghiêng đầu không nói. Chính em cũng thấy bất ngờ, lần này cô thậm chí còn không đụng chạm tới bên dưới.

"Tiểu dâm đãng nói đi, có phải là nước tiểu hay không?" Kim Minji cười cười tay cô sờ mặt đất, cố ý trêu chọc em: "Trên mặt đất đều bị chị làm cho ướt rồi, nếu có ai bất ngờ đi tới chắc chắn sẽ ngửi thấy mùi của chị đấy."

"Đừng nói nữa." Hanni lấy tay che mặt

Kim Minji lấy chai nước lau sạch sẽ tinh dịch trên người em. đầu v* phấn nộn, bắp đùi thiếu nữ thơm thơm, cô nhịn không được mà ánh mắt tối sầm lại, cúi đầu há miệng.

"Bị cắn mút rất khó chịu sao?" Kim Minji ngửa mặt lên.

Hanni đỏ mặt gật đầu.

"Trả lời.

"Ừm."

Kim Minji ghé sát tai em: "Nói bậy."

"... Bậy?" Giọng nói của Hanni nhỏ như muỗi.

Kim Minji rút người về phía sau, cúi người xuống nhặt lấy quần áo em, cài lại khuy áo ngực, bàn tay lại luồng ra phía trước bắt lấy ngực em mà xoa nhẹ.

sau đó, em cảm nhận được một nụ hôn rơi xuống.

Cảm thấy Kim Minji hôn em, nhất định là thích em rồi. Nếu không phải như thế thì làm nhiều như vậy, chỉ là xuất phát từ ham muốn của cơ thể thôi sao?

Em có thể có căn nguyên để tin vào điều đó.

[Bbangsaz] Ngày Đêm Muốn ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ