Chương 16-1

937 41 0
                                    

Quy đầu rất lớn, thong thả chạm vào miệng tiểu huyệt.

Vừa mới tiến vào một chút, chỗ đó liền trở nên khó chịu, giống như là bị ai đó dùng răng cắn vậy. Bên trong co bóp lợi hại, ẩm ướt nóng rực gắt gao.

Minji hí một tiếng.

Hanni nằm ở trên vai cô, miệng há lớn hít thở không khí.

Hai chân em cũng không dám khép lại một chỗ vì lỗ nhỏ rất đau, nhưng là cũng cực kỳ thoải mái. So với cô dùng tay nắn bóp âm vật thì lại càng thoải mái, so với minji dùng đầu lưỡi liếm cũng vẫn thoải mái hơn nữa. Loại cảm giác ngứa ngáy bị cô dùng côn th*t đâm vào này, thật không có lời nào để diễn tả.

Minji cố kiềm chế rút ra, rồi lại đánh phá đi vào một chút, tại lối vào nhẹ nhàng cắm ra rút vào.

"Nơi này có sướng không?"

Hanni lắc đầu: "Vô cùng tê dại..."

"Em thật sự là dâm đãng." Minji nói.

Cô cởi bỏ khoá váy kéo của em. Bàn tay tiến vào, lột nội y. côn th*t không thể hướng thâm sâu tiến vào, khí lực đang tập trung ở các ngón tay, bắt được một bên vú của em liền hung hăng xoa nắn.

Hanni bị cô cầm đến đau, thân thể muốn lùi về phía sau muốn trốn.

Minji lại án người đi lên, qua lớp quần áo mà ngậm chặt núm vú của em.

Cô hút dùng lực thật lớn mà hút mạnh. côn th*t lại vẫn ở phía dưới bên trong em. Tay của hanni nắm lấy tóc cô, ngưỡng cổ rên rỉ.

Minji hất cằm lên, xem vẻ mặt mê loạn của em: "Còn chưa có thao đến bên trong, mà đã rên như vậy?"

miệng huyệt của hanni bị cô ma sát đến tê dại, muốn càng nhiều hơn nữa. Muốn để cho cô xuyên tới chỗ sâu nhất, va chạm em.

Em phát ra âm thanh cực kỳ phóng đãng: "... Vô cùng thoải mái."

"Thực dâm." Minji hướng tới nhũ hoa của em khẽ cắn một cái, "miệng âm vật nóng quá, cắn nuốt đỉnh dương v*t của em sướng muốn chết."

Cô thật sự muốn lập tức đem toàn bộ côn th*t đâm đi vào, bởi hiện tại đã cương cứng đến phát đau.

Nhưng đây là lần đầu tiên của hanni, nên cho dù thế nào, cô cũng không nên dùng lực một lần như vậy mà thao em được.

ngón tay cô duỗi xuống, xoa âm vật của hanni: "Tiểu huyệt sướng đến muốn phun nước rồi đúng không?"

[Bbangsaz] Ngày Đêm Muốn ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ