Chương 13 : Tại trường học (2)

951 33 0
                                    

Trong lòng Hanni hơi ngập ngừng. Em không tranh cãi gì, mà ngược lại lại có dũng khí đặt tay mình lên eo cô.

Quần áo của Kim Minji là loại vải cao cấp mềm mại, từ trong lòng bàn tay em có thể cảm thấy dường như em đang trực tiếp chạm tới da thịt của cô, căng đầy ấm áp.

Hanni càng được nước càng lấn tới, em lần mò giơ tay lên, túm túm áo cô đến nhăn lại.

Kim Minji chui đầu vào hõm vai của em, nhẹ đặt lên đó một nụ hôn.

"Người chị thật thơm." thanh âm của cô nghe như ảo giác, cô ngậm chặt vành tai Hanni sau đó hơi thờ nặng nề mà mút hai lần.

Thắt lưng Hanni vì thế mà trở nên mềm nhũn. Vành tai thịt non mẫn cảm đến lợi hại.

"Tối qua tự mình sờ mó sao?" Kim Minji cắn lỗ tai của em.

Tương Linh trốn: "Đừng động vào lỗ tai..."

Kim Minji nở nụ cười: "Vậy em đây nên động vào chỗ nào?"

Hanni không đáp, sao đó lại kèm theo tiếng cò kè mặc cả: "Cũng đừng ở âm huyệt..."

"Còn muốn ở âm huyệt sao." Kim Minji cười gian manh, cầm lấy tay phải của em đặt lên ngực, được ngăn cách bởi nội y mà xoa nắn vài cái.

Cô hỏi em: "Ngày hôm qua có tự xoa bóp vú của mình không?"

"... Có." Hanni vô cùng thật thà.

Kim Minji nheo mắt lại lại: "em xoa sướng hơn, hay là chị tự xoa sướng hơn?"

Hanni chần chờ, liếc cô một cái, lắc lắc đầu.

Kim Minji hiểu ý. Cô dương lên khóe môi: "Xấu hổ cái gì, em thích chị, bởi vì chị dâm đãng như thế này nên em mới thích chị đấy."

Em thích chị

Em thích chị dâm đãng như vậy...

Chỉ với ba chữ "em thích chị" kia, trong lòng Hanni liền trở nên mềm mại như hoàng hôn của mùa xuân.

Trên bảng đen vẫn còn tràn ngập các đề bài tập về nhà, Kim Minji lười nhác tựa vào ở trên bàn học, một tay đưa ra phía sau thắt lưng của em, váy áo em rất mỏng, Hanni có thể nhận thấy được ngón tay cô đang chạm trực tiếp tại sống lưng mình mà vuốt ve.

Tê tê, lại cực kỳ dễ chịu.

Điều này làm cho Hanni có ảo giác mãnh liệt rằng giữa hai người bọn họ đã trở nên cực kỳ thân mật.

Em nắm lấy góc áo của cô, nhỏ giọng: "Muốn em bóp."

Kim Minji thấp giọng cười: "Vì sao?"

Hanni đặt đầu mình lên bả vai cô: "Cảm giác... rất mãnh liệt."

Hai người sát lại gần nhau, bàn tay đặt ở phía sau lưng em của Kim Minji càng thêm thuận tiện, ngón tay cô tìm đến mép quần lót đang được ngăn cách bởi chiếc váy, như có như không dọc theo một đường thẳng đi xuống mà dò xét.

Hanni hơi giật mình xấu hổ đưa hông về phía trước để trốn tránh ngón tay của cô, nhưng tay cô lại không buông tha mà theo sát em.

"Có cảm giác mãnh liệt gì?" Lại còn trêu chọc em.

Hanni tựa đầu lên vai cô, nhỏ giọng: "Lập tức... cảm thấy thoải mái."

"Cặp vú được thoải mái thì phía dưới sẽ ẩm ướt đúng không?"

Hanni ừ một tiếng.

Yết hầu của Kim Minji lên xuống, bàn tay cũng buông buống, chạm đến mép váy bên trái, vén lên.

Hanni hoảng sợ, tránh đi tay cô.

Kim Minji nhìn em, nhàn nhạt nói: "Không muốn tôi đụng chạm?"

Hanni lắc đầu: "Chúng ta đang còn ở phòng học."

Kim Minji hiển nhiên chỉ để ý duy nhất một vấn đề đó là em không muốn cho cô đụng chạm. Cô cười: "Trong phòng học... không phải càng kích thích hơn sao?"

Cô đặt tay lên đùi em, lòng bàn tay mon men theo đùi em hướng lên phía trên.

Hanni giật nảy mình, cái cảm giác này như thể bị nhiễm phải điện lưu nóng cháy, bàn tay cô rất nóng, ở trên đùi em mà ma sát, xoa nắn vài cái. Hân i không chịu nổi liền phát ra tiếng rên rỉ nhẹ.

Kim Minji mở miệng, trong giọng nói dường như tràn ngập mùi tình dục: "Thật non mềm."

[Bbangsaz] Ngày Đêm Muốn ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ