Có chút dinh dính, kèm theo nhiệt độ nóng hổi và hương vị của cô.
Hanni bị sặc, nhịn không được ho khù khụ. Nhưng ngón tay của minji vẫn giữ chặt gáy của em, cảm giác xuất tinh dồn dập kích thích,cô không thể khống chế nổi mà than nhẹ một tiếng, dương v*t run run tiếp tục hướng miệng em mà liên tục đâm vào vài cái.
Đỉnh to lớn chen vào trong cổ, Hơn phân nửa chất lỏng đậm đặc bị em nuốt xuống, nhưng vẫn có một chút theo động tác của cô mà tràn ra khóe môi.
Thứ chất lỏng màu trắng đậm đặc, cùng với nước miếng bị thao biến thành hang động dâm mị.
Minji hơi híp mắt lại, lấy lòng ngón tay lau cho em.
Ánh mắt vô tội, cảm tình trắng trong thuần khiết, không biết ăn nói, đúng là của hiếm trên đời.
"Trong miệng còn nữa không?" Cô nhéo nhéo cái cằm của em.
chiếc cằm nhỏ của Hanni vẫn còn dính ít tinh dịch, em gật gật đầu.
Minji rút một tờ khăn giấy đặt trong lòng bàn tay, đưa tới bên miệng em: "Nhả ra trong tay em đi."
Hanni thích bộ dạng lúc này của cô, dục vọng không hề mất hết, từng động tác đều vô cùng săn sóc. Em cẩn thận nghe theo.
"Hết sạch chưa?" Minji hỏi.
"Rồi." Hanni ngửa mặt lên: "Muốn uống nước."
Cô mở nắp chai nước, đưa cho em súc miệng.
Ánh sáng trong phòng học khá tối thật sự rất thoải mái, khiến cho có chút buồn ngủ rồi.
Hanni nhặt quần áo lên mặc vào, Lúc mặc áo lót, đang loay hoay cài khuy áo lại thì Minji bước tới từ sau lưng em.
Bàn tay ấm áp tham tiến vào bên trong nội y, bao lấy trần trụi hai quả nhũ nhục: "Ngực sữa của chị vừa đủ bàn tay em."
Hanni nhỏ giọng lên án: "Vẫn hơi đau."
Minji trầm thấp cười: "Để em xem nào."
Cô cởi sạch nửa người trên của em, mượn chút ánh nắng mặt trời lọt qua khe cửa nhìn thấy trên ngực nhũ có phiếm hồng của dấu tay để lại.
"Vừa rồi có chút chịu không nổi."cô thấp giọng,"Vừa mới đâm vào trong chị một cái, miệng nhỏ của chị lền khẩn căng."
Hanni muốn nói gì đó, mở miệng nhưng trong nháy mắt lại biến thành âm thanh "ưm".
Đầu lưỡi bị cô chiếm lấy.
Hai người dừng lại một chút, sau đó đi ra ngoài phòng học, đèn đường bên ngoài đã bắt đầu sáng.
Tại cổng lớn bắt gặp một nhóm học sinh vừa chơi thể thao xong.
Trong đó một người là bạn cùng phòng với minji lên tiếng: "Sao vẫn còn ở lại trường, đi chơi cùng tớ không?"
Minji nép sát bên người Hanni: "Tớ đưa chị ấy về nhà trước đã."
"Bạn gái mới sao?" Người nọ dường như lúc này mới để ý tới Hanni, cười đến có chút hư hỏng: "Đưa chị ấy theo cùng đi."
Minji từ chối, cô cụp mắt xuống nhìn đồng hồ: "Có gì các cậu cứ điện thoại cho tớ."
Nhìn bọn họ nói chuyện, hanni hạ thấp nhìn xuống bóng của Minji đổ trên mặt đất. Cao lớn, mạnh mẽ. Không ai nghĩ rằng một người như vậy mà vừa rồi đây tại phòng học cô còn thở gấp đâm chọc trong miệng em. Ôm em, thập chí là liếm cả đằng dưới em.
Nhưng đó chỉ là em nghĩ, chứ không nói ra.
Minji đưa em đến dưới nhà. Cô nhàn nhạt hất cằm: "Lên nhà đi."
"Vâng." Hanni cúi đầu đấp. Trong lòng có chút mất mát không nói nên lời. Cuối cùng là như thế này. Em cùng với cô lúc ấy đã vô cùng thân thiết, giống như chỉ có thể nhơ vào nhau mà sống, tại thân thể da thịt tham luyến mà không thể tách rời. Nhưng đến khi thân thể được thỏa mãn, cô lập tức lại biến thành Minji lạnh lùng, xa lạ.
"Sao vậy?" Minji cười cười: "Không vui sao?"
"Không phải..." Hanni lắc đầu.
Minji im lặng không tiếng động nhìn em một hồi, bàn tay từ trong túi quần rút ra cầm lấy tay em, kéo vào góc tối.
Ánh đèn cực kỳ ít ỏi, trong lòng bàn tay cô nóng rực cả lên, dọc theo thân thể da thịt trơn mịn của em mà vuốt ve, tiến ra phía sau đầu em. sau đó cúi đầu, hôn lên môi em.
Tim Hanni dường như ngừng đập.
Cảm xúc tê rầm mà ấm áp, là bờ môi của cô. Đầu lưỡi theo sát mà cạy mở hàng răng của em, dùng lực tiến vào. Sự mềm dẻo trơn ẩm, liếm láp đến mức khiến cho cả người em lại nổi lên ngứa ngáy.
Hanni vẫn không hiểu ý, đầu lưỡi em bị cô quấn lộng, tham lam gặm cắn, Cắn mút đến đầu lưỡi em tê dại, đầu gối em nhũn ra hết cả rồi.
Cô hôn em.
Hanni bám chặt bờ vai của cô, trong lòng dâng trào cảm xúc không nói thành lời.
Em muốn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bbangsaz] Ngày Đêm Muốn Chị
FanficWr : Vì 2 ebe đã 18 r nên t mới cv lại truyện này Author : Thụy Miên [Fic này sẽ có h xuyên suốt + FUTA] Khi còn đang học cấp ba thì Hanni đã thầm mến một cô gái với vẻ bề ngoài trong veo nhưng lại rất lạnh lùng. Càng không bao giờ dám nghĩ nhìn cô...