Chương 5 : Làm trong rừng

1.2K 43 0
                                    

Kim Minji lườm em một cái, nhàn nhạt nói: "Chẳng lẽ chị định để ướt như vậy mà đi ra ngoài sao?"

Hanni nghe vậy mới hiểu ra ý cô: "Tôi tự làm."

Kim Minji rút một điếu thuốc ra ngậm trong miệng, châm thuốc: "Toi thật sự muốn thao chị một lần." Cô ngừng lại một chút: "Chơi đùa chị một phen xem chị sẽ rên rỉ như thế nào."

Quần áo trên người cô đã được mặc lại chỉnh tề,giọng nói cũng trở nên trong sáng hơn. Mắt to sáng, nhìn đi nhìn lại vẫn giống một chàng thiếu niên không nhuốm bụi trần.

Hanni không thể nói được cảm giác hiện tại trong lòng là gì, đưa lưng về phía cô, cởi quần lót ra, vắt nước.

"Chỉ là..." Kim Minji phun ra làn khói thuốc trắng mờ, có ý cười, nói: "chị không cảm thấy mình rất mẫn cảm sao? Chỉ mới đụng khẽ thôi cũng đã ướt rồi."

Hanni ấp úng "ừ" một tiếng.

Tuy em biết chuyện này, nhưng lại không nghĩ có thể giống như hôm nay.

Hai người không ai nói gì nữa, Kim Minji trầm mặc hút thuốc, còn em thì im lặng nhìn ra phía bên ngoài cửa sổ.

Hanni phủi phủi quần áo rồi lấy ngón tay chải lại tóc

Hanni đi tới sân bóng rổ, Minji đang ở đường biên cầm lấy áo lau mồ hôi, đôi chân dài rộng, mái tóc đen nhánh bị ẩm ướt bởi mồ hôi, bên hông lộ ra một mảnh cơ bụng.

Cô dường như cảm nhận được ánh mắt của Hanni, nghiêng đầu nhìn.

Dù đã chuẩn bị trước tâm lý, nhưng lúc hai mắt chạm nhau, Hanni liền trở nên căng thẳng. Em mân mê gấu áo, đứng yên ở đó chờ cô đi tới.

Những nam sinh ở trên sân bắt đầu chú ý tới, đồng loạt cười ồ ồ vang lên, có người còn hét lên: "Mày, đừng đi, ở lại chơi thêm tý nữa."

Kim Minji bắt được quả bóng được ném qua, cũng không có phản ứng lại, cổ tay nhấc lên, đập bóng trở về.

"Uống nước không?" Minji Nói hanni.

Hanni lúng ta lúng túng gật đầu, Hai người hướng đi tới quầy bán quà vặt, đám người phía sau xa xa vang lên tiếng huýt sáo.

hề mảy may.

Hai cổ tay hanni bị cô dùng một tay cầm lấy đặt trên đỉnh đầu nơi thân cây phía sau: Lần trước chỉ sờ vài cái mà đã chảy nước, nếu liếm thì chị sẽ càng thoải mái hơn đấy."

Em gái chưa từng biết mùi đời bị phơi bày nửa thân trên ngoài không khí, Chiếc vú trắng nõn in vào trong mắt. Đầu nhũ hồng nhạt kích thích thị giác, run rẩy tiến tới. Ánh mắt Kim Minji cực kì u ám, há miệng ngậm chặt bên trái vào trong miệng.

[Bbangsaz] Ngày Đêm Muốn ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ