Hanni bị cô hỏi, miệng theo bản năng phủ nhận: "Thật ra không phải..."
Em không biết vì sao lại có chút cảm giác hổ thẹn.
Minji cười cười.
Có nam sinh đưa thư tỏ tình cho em, chuyện này cũng không ngoài dự tính của cô, bất kể là ngoại hình hay tính cách thì hanni đều là kiểu con gái làm cho người ta thích mình. Ít nhất thì theo cô cảm thấy là như thế.
Chính là... khó có chút tránh khỏi bực bội.
Lòng ngón tay cô trươt xuống trên da em, dừng lại sau gáy.
"Nhưng em... làm sao mà biết được." lúc hanni nói chuyện da thịt tê rần theo đầu ngón tay chuyển động.
Minji không trả lời. Cúi đầu xuống, dán môi lên cổ em.
Lúc này, đa số mọi người đã vào phòng học chính để ngủ trưa. Thư viện cũng không có mấy tiếng bước chân qua lại, chỉ có vài tiếng cười đùa từ hướng sân bóng rổ.
Tiếng cười đùa này dầ trở nên xa xôi mơ hồ trong đầu hanni, em nhanh nắm chặt lấy vạt áo T-shirt của cô, cảm thấy mảnh da trên đầu lưỡi cô càng nóng bỏng.
"Sắp tới giờ học rồi..." Em nói.
Hô hấp của minji nóng rực "Ân." Cô đáp lời, liếm thêm chỗ này một chút.
Toàn bộ cổ em đều bị cô gặm mút thành tê dại, em mềm nhũn: "... nhẹ chút.... sẽ để lại dấu hôn."
Đến lúc này minji mới cười ra tiếng: "Sao thế, trên người chị tôi từng để lại dấu ấn sao?"
"Nhưng lần trước..." Hanni có chút xấu hổ nhớ lại: "Sau thứ sáu hôm đấy, cô tắm rửa hai ngày rồi mà trên ngực vẫn có."
Ngón tay cô dùng lực, thân cũng dùng sức, cởi nội y của em ra, tất cả đều có dấu tay cùng dấu hôn.
"Sao không nói với tôi?" bàn tay minji đặt lên, nhẹ nhàng nhéo ngực em một cái.
Hanni lúng ta lúng túng, Bởi vì cô không có liên lạc với tôi mà - lời này muốn nói ra, nhưng liền là nghẹn lại cổ họng rồi.
Kỳ thực từ đầu em không dám chủ động tìm cô, cảm thấy cái cô muốn là thân thể nên mới có thể liên quan tới em, nếu không phải lúc như vây thì em không biêt bản thân giữ vị trí gì trong lòng cô.
Minji nhìn vẻ mặt của em, trầm thấp nói: "Lại nghĩ linh tinh gì rồi đúng không?"
"Không có." Hanni nhẹ giọng phản bác.
Cách quần áo của em, minji chạm vào đầu v* em: "Liền là chỉ có lúc làm thì chị mới thành thật được."
Hanni vừa thẹn vừa giận, mặt đỏ tai hồng nhỏ giọng phản bác: "Mới không có. "
Khóe môi minji hơi cong: "Cho chị nói lại."
" Mới không có."
Cô nhìn em cười: "chị dám chắc không?"
Hanni giật mình, minji rút tay lại đặt nơi ngực trái, thấp giọng cười: "Tôi phát hiện ở nơi này của tôi, lá gan chị càng lúc càng lớn rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bbangsaz] Ngày Đêm Muốn Chị
FanfictionWr : Vì 2 ebe đã 18 r nên t mới cv lại truyện này Author : Thụy Miên [Fic này sẽ có h xuyên suốt + FUTA] Khi còn đang học cấp ba thì Hanni đã thầm mến một cô gái với vẻ bề ngoài trong veo nhưng lại rất lạnh lùng. Càng không bao giờ dám nghĩ nhìn cô...