Dự án 1: Aob (3)

411 34 0
                                    

Người tiến vào lần lượt là 1 nữ(?) 1 nam. Người đầu tiên có mái tóc đỏ dài, xoã ra trông khá u ám. Cậu bạn thứ 2 có mái tóc xanh sẫm, cả người có hơi ốm, đôi mắt cũng mang trong mình sắc xanh huyền ảo, bí ẩn, cậu trông có hơi run nhẹ, tim đập liên hồi.

"Chigiri Hyoma, nam" - Tiểu thư chủ động cúi người chào
Nam!? Thật á? "Còn tưởng bạn ấy là tiểu thư lạnh lùng nào cơ, mừng hụt hà" đám nam sinh trong lớp ngán ngầm kêu lên, trừ Hắn và gã cứ liên tục nhìn chằm chằm cậu.
"Isagi Yoichi..nam" - cậu khẽ cuối người
Hắn cùng gã cười trong vô thức, khiến vài người xung quanh đó có hơi ngạc nhiên.
"Thưa thầy, hãy để bạn Yoichi xuống ngồi với chúng em" Nagi cùng Bachira đồng thanh nói. Ego-sama chỉ gật đầu, cậu lặng lẽ di chuyển xuống chỗ ngồi giữa hắn và gã trong sợ hoang mang của mọi người tại đó. Chầm chậm ngồi xuống, đổ mồ hôi hột.
"Hai cậu có thể ngưng nhìn tớ được không?" - Cậu nói với giọng điệu sợ sệt
"Không thích" - Gã
"Không muốn" - Hắn
Yoichi chỉ cười trừ 1 cái, mặc kệ cho 2 cặp mắt đang dán chặt vào người mình. 2 tên này chắc chắn là có bệnh, cậu chỉ biết tự trấn an bản thân. Cả lớp cũng nhốn nháo 1 lúc rồi lại thôi, nhưng quả thật...tiết học này chán quá!!! Cậu nằm ườn ra bàn, ngáp dài, thật sự là quá buồn ngủ đi!? Đôi mi nhẹ nhàng rũ xuống, chỉ vài phút sau, cậu liền rơi vào giấc mộng. Hắn và gã thấy thế, người thì dịu dàng vuốt tóc y, người thì chống cằm chọt nhẹ vào má y. Tiểu bảo bối nhà họ thật sự đáng yêu quá mức cho phép rồi? Mọi thứ cứ trôi qua như thế, rất yên bình nhỉ? Nhưng đời đâu như mong muốn Yoichi bỗng tuôn ra mồ hổi như lũ, khuôn mặt đỏ bừng lên. Thoạt nhìn, ai cũng sẽ nghĩ cậu ấy lên cơn sốt hoặc gặp phải ác mộng nhưng..không phải như thế, đương nhiên rồi? Hương hoa hồng cứ thoang thoảng trong lớp, người dính nhiều nhất lại là 2 anh chàng ngồi 2 bên cậu. Cậu đến kì phát tình rồi! Tình huống này quả thật khó xử, nếu không nhờ vị anh hùng sắp tới chắc gã và hắn đã đụ cậu trực tiếp trong lớp, trước biết bao ánh nhìn mất!!
Reng Reng, tiếng chuông báo hiệu giờ ra về
Vì hôm nay là buổi học đầu tiên nên học sinh chỉ cần học 1 buổi, tất cả đều được về sớm. Khi bóng lưng của mọi học sinh trong trường dần biến mất, gã chỉ lẳng lặng cầm điện thoại lên, dường như đang nhắn tin cho ai đó. Hắn lấy trong cặp ra vài (chục) dụng cụ hành nghề. Có vẻ, hôm nay chính là ngày tàn của cậu!!
"Mèo con~" - gã
"Bé con~" - hắn
————End:))————
Nếu mn rảnh tay, xin ủng hộ bộ này bên MangaToon của t nha🥹🥹

 Có vẻ, hôm nay chính là ngày tàn của cậu!!"Mèo con~" - gã"Bé con~" - hắn————End:))————Nếu mn rảnh tay, xin ủng hộ bộ này bên MangaToon của t nha🥹🥹

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

có gì cảm ơn mn trc..-
29-01-2023
546 từ

[Blue Lock•R18] BedfriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ