"Truyền thuyết kể rằng, từ thuở xa xưa, có đôi vợ chồng một loài người đã chinh phục được trái tim của vua muôn thú. Từ đó, "nhân thú", một khái niệm miêu tả giống loài lai giữa người và thú ra đời. Nhưng dần dần, nhân loại đó bắt đầu cảm thấy ghê tởm đàn con của mình, người không ra người mà thú cũng chẳng ra thú. Từ đó, nhân loại ấy bỏ trốn, đi theo một con người khác, lúc bấy giờ là thủ lĩnh loài người. Để lại vua của muôn thú đau đớn, nhưng vẫn không nỡ làm tổn thương người mình yêu. Một thời gian sau, vị vua động vật ấy tự vẫn, để lại đàn con không có người dẫn đầu mà hỗn loạn chẳng tả nổi. Từ từ, chúng bị quy phục dưới tay người mẹ hay đúng hơn là toàn thể loài người. Trở thành nô lệ thứ thiệt."
"Nhảm nhí!" - Cậu bức xúc kêu lên
"Hà cớ gì lại phải tự kết thúc sinh mạng của mình vì 1 người cơ chứ!? Thật vô nghĩa!!" - Cậu khó chịu mà thốt ra"Đó gọi là tình yêu, mốt lớn con sẽ hiểu." - Ego bất lực mà nhìn đứa con của mình.
"Còn cha nữa, là quốc vương mà lại rảnh rỗi đến nổi lại đây kể truyện cho con mình à!? Nếu rảnh vậy thì sao không đi lo cái vương quốc này của cha đi?? Đừng có làm phiền con nữa!!!! " - Cậu đập cuốn sách lại, cắn răng nói.
"Hm.. con ta hôm nay cũng lớn rồi, đủ lông đủ cánh rồi, định leo lên đầu người cha này ngồi đúng không? Nhân dịp 1 tháng sau sinh nhật tuổi 18 của con, cha sẽ dẫn con đến 1 nơi.."
"Dạ nơi nào ạ?" - Cậu rất khoái chỉ mà hỏi lại.
"À..đó là" - Ego cười rộng đến mang tai.
Cùng lúc đó cậu thấy tầm mắt mình nhoè đi. Sau đầu lại như có ai đánh vào, đau thấu trời xanh. Chỉ nghe được loáng thoáng đôi chữ "đến nơi con sẽ biết" của cha mình. Rốt cuộc đây là đâu mà phụ thân lại phải bí mật mang cậu tới nhỉ? Chắc hẳn sẽ rất đặc biệt, đúng không?
Đên lúc mở mắt ra đã thấy mình đang ngồi, dựa vào rất nhiều thùng gỗ có trải bông phía dưới. Cố gắng nhìn xung quanh thì thấy Ego đang đứng nói chuyện cùng với một người đà ông trông rất xảo quyệt. Hai người bọn họ ai cũng vui vẻ, chỉ có không khí giữa hai người thì luôn toả ra sát khí. Xung quanh họ còn có dây xiềng xích va vào nhau. Nghe những tiếng kim loại ấy vô cùng chói tai, nơi này, cậu chưa từng đến!!
"Con dậy rồi à?"
"Nhìn xem, đây là chỗ ta muốn dẫn con đến"
"Nơi này đã khiến ta bỏ ra hẳn 3 thùng vàng đấy, mong con trân trọng nó"
"Toàn bộ chỗ này chính là.."
"Nô lệ của thái tử của vương quốc Blue Look này đó!"
—————
uây uây v th, tự dưng t bị bí cách mở đầu của phần truyện này vc🥲🥲
Tui đg định sẽ cho 2 ông kia dduj Isa theo chap kiểu như Bachi ấy ấy với Isa 1-2chap còn Nagi cũng y chang. Nma k bt là cho ai trc th 🥹
29/4/2023
-575 từ-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock•R18] Bedfriend
Dla nastolatkówChắc có mình t đu cp này=))))) Không thích = phắn Lịch ra chap rất ngu, cảm ơn Seishiro Nagi : Top Meguru Bachira : Top Yoichi Isagi : Bot