Dự án 1: AOB (4)

374 30 0
                                    

Nhẹ nhàng luồn tay vào chiếc sơ-mi của cậu, bàn tay hắn không yên phận mà cứ lướt trên làn da mịn màng của cậu. Đây chính xác là mỹ vị! Nước da trắng trẻo, có chút hồng hào nay lại ửng hồng vì cơn phát tình. Cơ thể cậu thon thả, có lẽ cậu đã rất chăm chút nó.
  Gã cũng không vừa đâu, vòng ra sau ngấu nghiến đôi môi nhỏ đang run rẩy vì kích thích. Ung dung cạy hàm răng cậu, rồi lại thản nhiên đưa lưỡi vào dò thám bên trong, tìm chiếc lưỡi nhỏ nhắn đang vì rụt rè mà ẩn nấp bên trong.

"Ư..hức" - Cậu khóc nấc lên, không biết là do bị lưỡi của người kia bỗn cợt hay do quả anh đào trước ngực bị nhéo.

  Dù là trong cơn ngáy ngủ nhưng đôi mắt cậu vẫn phải miễn cưỡng mở lên, cảm thấy như đang bị xâm phạm. Muốn nói lên gì đó nhưng những gì cậu muốn thốt ra đều bị gã triệt để nuốt xuống cậu. Còn suy nghĩ của cậu cũng hoàn toàn trống rỗng khi ngực cơ thể mà mình trân quý biết bao đang bị xâm phạm, đồng thời bị ngọn lửa dục chết tiệt hành hạ. Cậu không chần chừ mà đẩy 2 người kia ra, cố gắng lấy lại ý thức mà với lấy chiếc cặp, vị cứu tinh của mình.

  Hai người kia bị đẩy ra thì cũng ngạc nhiên lắm, nhìn dáng vẻ chật vật của người mình hằng mong ước, thay vì đau lòng, họ lại phấn khích kì lạ. Cảm giác muốn đem người kia bắt nạt đến phát khóc xin tha!! Từ đầu tới giờ, dù bị hương hoa kia chọc đến quay cuồng, họ vẫn không tiết ra chúc tin tức tố nào, kiềm chế giỏi bất ngờ.
Ngay lúc cậu sắp lấy được cặp của mình, cậu lại thấy tay chân mềm nhũn hẳn ra, nhưng phải nhanh lên, cậu cảm giác lí trí của bản thân như muốn đứt làm đôi. Cậu không muốn bị ai nhìn thấy hình dáng chìm trong bể dục của mình, cậu không muốn bị người nào khác ngoài "họ" chơi. Cậu giờ chỉ mặc mỗi chiếc quần dài, còn chiếc áo cũng đã bị hắn ném sang một bên. Cơ thể thì không ngừng phản ứng trước kích thích của cơn phát tình, cúc hoa đã sớm tự làm ướt chính mình. Ngày đầu đi học mà đã vậy, thật sự rất khó coi!!

Chợt, mùi rượu xen lẫn chút bạc hà bốc khắp cả căn phòng. Giờ đây, cậu thật sự đã tuyệt vọng, omega phát tình gặp tin tức tố của alpha thì coi như xong. Bỗng được bế xốc lên lại, được đặt trên người cậu học sinh tóc bạch kim kia, đối mặt với cậu lại là khuôn mặt có chút tinh nghịch, xảo quyệt của tên tóc 2 màu. Bằng 1 cách nào đó (cụ thể là vì au thích), gã lẫn hắn đều đã thoát y, thân hình cả 2 vô cùng cứng rắn, thật sự là những cơ thể độc nhất vô nhị!! Nhưng khủng nhất vẫn là thứ quái vật đang tự tin mà đứng thẳng dậy kia kìa! Nếu bị thứ đó đâm, chắc cậu phải bỏ mạng tại đây mất!

"Th..tha cho tôi đi..Làm ơn!" - Cậu nức nở cầu xin, nhưng có vẻ là không thành công.

  Gã xé toạc chiếc quần dài mà cậu đã dành cả buổi sáng để lựa, cũng thuận tay mà tụt hẳn quần trong của cậu xuống. Tiểu Isa không biết từ bao giờ đã run rẩy mà tiết ra thứ tinh dịch kia, làm ướt cả cơ thể của nó. Chỉ thấy hắn phì cười một tiếng, rồi lại cúi đầu, đem hết Tiểu Isa vào trong miệng. Từ gốc tới đỉnh, hắn đều đưa lưỡi liếm qua, cứ như sợ cơ người giành với hắn, điệu bộ khá gấp gáp. Gã ở trên cũng không an phận mà dùng bàn tay sờ mó cả cơ thể cậu, bàn tay còn lại bẻ cằm cậu, bắt cậu phải chú ý đến gã. Gã ung dung ngoặm lấy đôi môi nhỏ, chờ thời cơ đưa lưỡi tiến vào. Nhưng cậu vẫn quá bướng đi, chờ mãi mà vẫn ngậm chặt chặt miệng. Như sắp hết kiên nhẫn, gã cắn môi cậu, khiến nó in hẳn dấu răng của gã.

"A..a" - Cậu có chút đau, cũng rất sướng do kích thích dưới hạ thân.

Nhân lúc cậu còn mở miệng rên nhỏ mấy cái, gã đưa chiếc lưỡi của mình vào. Thứ đó cứ dò khám trong khoang miệng cậu, tìm chiếc lưỡi nhỏ đang rụt rè bên trong mà quấn quýt.

"Á! ưm.." - Cậu giật mình kêu lên, cắn cho môi gã đến chảy máu.

Hắn lúc nãy thấy cậu chẳng chú tâm vào mình mà nảy sinh lòng ghen tị với người kia, mút mạnh dương vật cậu một cái, khiến nó buộc phải chảy ra thứ dịch nhờn kia. Mùi hoa kia xông thẳng vào mũi hắn, đem hết tinh tuý của cậu mà nuốt xuống, trước khi rời đi còn cho cái chuông vài nụ hôn nhẹ.
Cũng cùng lúc đó, mùi máu tanh pha lẫn mùi rượu xông thẳng vào miệng cậu. Thật là khổ quá! 2 người này cứ như thê thiếp trong cung tranh sủng với nhau vậy!! Buộc cậu phải chú ý cả 2, nếu không, cậu sẽ bị khoái cảm kia hành chết mất! Mà con phát tình kia cũng đang ngày càng bạo phát, bức cho đầu óc cậu quay cuồng triệt để. Lỗ nhỏ sớm đã ướt đẫm, nước dâm nhỏ xuống tí tách, ướt cả vùng đùi của gã. Ngay khi vừa dứt khỏi nụ hôn, hắn lại như cố tình mà đem cậu ôm chặt hơn, như muốn giữ làm của riêng, không cho hắn chạm vào. Có thể thấy được cả tia sét giữa 2 người họ.
Nhưng cậu nào nghĩ sâu xa đến vậy? Thứ duy nhất còn trong não cậu là thứ dương căn thô, to đang cương đến thấy cả vài đường gân kia, nó đang toả nhiệt rất chăm chỉ. Trong vô thức, cậu nhấc mông lên, đem thứ tô to kia nhắm chuẩn mà ngồi xuống, nhưng chỉ được 1 nửa.

"AA..á~..l-lớn.." - Cậu không làm chủ được lời nói mà thốt ra

Lời nói của cậu khiến cả 2 người quay phắt ra nhìn, cả 2 trông đều rất kinh ngạc, như không tin vào mắt mình. Lỗ nhỏ đã tự chuẩn bị sãn, chỉ chờ dương căn của gã, nhưng thật sự là vẫn không thể tiếp nhận nổi cái kích thước XXL này! Gã bị thịt non bên trong gắt gao mút lấy, sướng đến buốt cả đầu óc. Hắn bên cành thì trán đã nổi gân xanh, mắc mớ gì mà người phá cậu không phải hắn!? Hắn liếc gã một cái, cả 2 như có đọc tâm mà phối hợp
Gã đẩy cậu nằm ra bàn, dương căn bên trong cũng then đó mà xoay 1 vòng, bứt cho cậu ngứa ngáy tâm can. Hắn cứ thế ngồi lên mặt bàn, trước mặt cậu, chính xác là cự vật khủng bố tinh thần người khác!!

"Mút đi, bé con" - Hắn nói với chất giọng khàn đạc.
"Ngoan, tụi tớ thương" - Gã thúc mạnh vào, đẩy hết phần nửa dương căn còn lại của gã.
_______
Dương vật: Của Isa
Dương căn: Của Nagi
Cự vật: Của Bachi
_______
10/03/2023
Quà 8/3 trễ cho mí bà😭😭
sr nha, chap ra trễ quáaa
-1291 từ-

[Blue Lock•R18] BedfriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ