Seishiro: Gã [19t, Alpha]
Meguru: Hắn [19t, Alpha]
Yoichi: Cậu [18t, Omega]
Plot:
3 người bọn họ từ nhỏ đã dính với nhau như hình với bóng. Bỗng 1 ngày, vì chuyện riêng nên cậu buộc phải chuyển đi nói khác, từ đó cậu cắt đứt hoàn toàn liên lạc với Seishiro cùng Meguru. Nhưng đến khi cậu bước chân vào ngôi trường Đại học tên "Blue lock" thì cả 3 mới được đoàn tụ..nhưng dường như sau 3 năm, gã lẫn hắn đều thay đổi chóng mặt.
•Nagi: Gặp lại
Cậu căng thẳng ngước nhìn ngôi trường danh giá hàng đầu Nhật Bản, nơi mà chỉ có những thiên tài không chỉ riêng về mặt tri thức mà còn là về năng khiếu. Cậu chắc hẳn đã tu 10 kiếp mới được bước vào nơi đây! Chưa kịp tận hưởng phần giới thiệu của cậu chuyện, bỗng 1 chiếc lamborghini dừng lại trước cổng trường. Ngay sau đó là tiếng hú hét của hàng loạt nữ hay thậm chí là nam sinh hét lên dữ dội "Cứ như vừa trúng số độc đắc vậy." Cậu nghĩ.
Cửa xe vừa mở, mọi ánh nhìn đều đổ dồn về phía cậu thanh niên đang dần bước xuống. Anh ấy có mái tóc cùng đôi mắt tím sắc sảo, nhìn thôi cũng biết đó là cậu ấm của một gia đình giàu có nào rồi! Nhưng người bước xuống kế tiếp mới thu hút ánh mắt của cậu, là 1 chàng nam nhi à không là nam thần (?) với mái tóc bạch kim, đôi xanh rêu sẫm (?) lấp lánh dưới tia nắng nắng của mặt trời như đang toả ra hào quang thiêu rụi mọi thứ.
"Reo-sama, nhìn em này!!"
"Nagi chan thật đáng yêu!!!"
Mọi tiếng la hết đều chẳng thể lọt vào tai cậu, đến khi nhắc đến từ "Nagi" mới kéo cậu lại về hiện thực, cậu bấc giác nhìn gã say mê, chẳng thể dứt được. Ngay khi lướt qua người cậu, gã lại ngửi thấy mùi hoa hồng thoang thoảng, mùi hương của người mà gã đang tìm kiếm bấy lâu. Đảo mắt xung quanh một lượt rồi dừng lại ở nơi cậu đứng, gã cười thầm, có hơi nhếch môi.
"Bắt được em rồi, mèo con" - Nagi nghĩ thầm
•Bachira: Gặp lại
Sau khi đám đông đã dần vơi đi theo bước chân của gã, cậu liền bẽn lẽn đi theo liệu đó có thật sự là "cậu ấy" không. Đi một lúc thì mất dấu, cậu bất lực thở dài. Cũng phải thôi, vì ngôi trường này thật sự quá rộng, đám đông ngày một đông, thật sự là quá khó để tìm hiểu mà!
"Đành phải bỏ cuộc thôi, đời còn dài, mai xem cũng chẳng muộn~~" - Yoichi nghĩ bụng
"Hm..để xem" - Cậu vừa nói, vừa cầm điện thoại lên xem thông tin được hiệu trưởng gửi đến.
"Lớp Z khu 5, nhỉ?" - Cậu thở dài, nhưng chẳng sao, được học ở lớp Z của ngôi trường danh giá này cũng như đạt được giải khuyến khích của cuộc thi toàn quốc, có giải là được:))
Ngay lúc ngước lên thì thứ đầu tiên cậu nhìn thấy lại là khuôn mặt tò mò đang nhìn chằm chằm cậu, mái tóc của người ấy có hơi rũ xuống, màu nâu nhỉ? Nhìn thoáng qua cậu có hơi giật mình nhưng khi nhìn kĩ, cậu mới có cảm giác quen thuộc đến lạ. Vội vàng đẩy người kia ra, hình như đã muộn học rồi!! Lưu luyến nhìn hắn không nỡ rời đi, nhưng mới ngày đầu đã trễ học thì sẽ rất không tốt! Chỉ thấy hắn phì cười, đôi mắt dõi theo từng bước chân nhỏ nhắn của cậu.
"Gặp lại em rồi, bé con" - Hắn
"Hương hồng ấy, tôi sẽ nghiện mất thôi~" - Hắn hớn hở kêu lên
-Có vẻ, con đường đang đợi cậu phía trước sẽ rất gian nan với 2 con ác ma này đấy-
Thanh kiu đã đọc:))
26-1-2022
678 từ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock•R18] Bedfriend
Fiksi RemajaChắc có mình t đu cp này=))))) Không thích = phắn Lịch ra chap rất ngu, cảm ơn Seishiro Nagi : Top Meguru Bachira : Top Yoichi Isagi : Bot