(I want to thank @zxcvbnhey and @simplytricia17 for typing the previous chapter.)
xChapter 3x
xxxJonathan's POVxxx
"Huy Nathan"
Nabigla pa tuloy ako kay Megan
"Ano?" Nakita nang nagmumunimuni yung tao eh
"Sobrang rami ng toppings na nilagay mo ah! Di ba sobrang mahal niyan?"
Tsk.! Punung puno na yung lalagyan ko masyado na kasi akong madaming iniisip. Babayarin na namin yung Ice Cream ng biglang nagtanong si Megan
"Anong gagawin natin niyan????"
"Edi kakain nito!!"
"Yun lang?"
"Tapos bibigyan moko ng kiss-ES"
"Ano ba yang gusto mo? Yung maliit para marami o yung KISSES, actually isa lang pala siya so kiss lang yun, na malaki para mas matagal?"
(A/N: Hehe...kisses pero konti konti o kiss para matagal .... gets niyo?)
"Pwede bang pareho? *grin*"
"Takaw talaga! Sige na nga! Pasalamat ka birthday mo....Bilis bayaran mo na!
"Opo -.-"
What the? Php. 880?!?!? Eh dalawang cup lang to ahh! Nagastos pako dito PSH -.-"
"Yan kasi ang daming linagay na toppings *belat* :p"
Nang inis pa itong babaeng to -.-'
"Bili ka na nga ng kisses!!!"
"Sorry, 1st of all di ako makakabili dahil meron akong kina kain. 2nd Di po ako bibili, meron naman po akong kisses sa bahay"
"Bakit di bagong bili?!?!?!? Ang daya mo! Sana dinala ko nalang mga chichirya namin sa bahay o kaya nanood nalang tayo sa movie theater sa bahay"
Xxx Megan's POV xxX
Haha Di niya alam na meron akong reagalo para sakanya sa bahay
"So uwi na tayo?"
"Bakert nagawawa elewe?"
Ano daw?!? "Huh?"
Nilunok niya yung froyo (Frozen Yogurt) na nasa bibig niya at sinabing ..
"Gusto mo nang umuwi?"
"Sana, wala na tayong gagawin eh"
Bigla niya nalang hinigit ang kamay ko at hinila papunta sa parking lot. Pumasok kami sa sasakyan niya, well saan pa ba? Binitawan niya yung cup sa may .... ano kasing tawag dun? Basta! Dun sa may lalagyan para sa drinks at nagsimula ng mag maneho. Mas mabilis na siyang magdrive ngayon, buti nalang walang LTO kung hindi nabigyan na kami ng ticket or worse mahuli si Nathan na walang License, Badtrip to for sure.
Nakarating na kami sa bahay namin, actually sa tapat ng bahay nila Nathan at lumabas na kami ng sasakyan. Padabog niyang sinara yung pinto ng sasakyan, nashock pa nga ako. Nung nilock niya na yung sasakyan tinanong ko siya..
"Huy!..Nathan ok ka lang?"
"......." NO REACTION
"Uyy.. uhm Nathan" Inaalog-alog ko na siya
"Cge uwi kana" Cold niyang pagkasabi saken
"Ayaw mong sumama???" Lambing ko sakanya sabay akay ng kamay ko sa braso niya "Bibigay ko na yung Kisses mo"
"Mamaya nalang" Biglang tanggal ng kamay ko sa braso niya.
Ihhh!!! Ang cold niya! Naka sumpong nanaman mood swings neto. Ano siya may monthly period? May menstruation lang ganun?!?!? Uuwi nalang ako bahala siya. Sabay labas ko sa sasakyan niya.