Friendship over Love or Love over Friendship? Chapter 8

24 3 3
                                    

( A/T: Yey! Nakapag-update din ako! Naiwan ko kasi notebook sa house ng classmate ko. BTW, basahin niyo nga po pala yung story ng best friend ko, ito po yung title: Bakit Kasi Ikaw Pa??? by nicshere, ito po yung link http://www.wattpad.com/13558863-bakit-kasi-ikaw-pa. Thank you! Lovelots from your ate typer! :*** )

( A/N: Ibang POV naman po ito-- Basahin niyo nalang po to find out :) This chappy is dedicated to Nhey Nhey[@ownheY_ sa twitter] Nhey isipin ,o nalang si MARSHymallow yan[teka! bat nasali si Ate Typer dito?!] at si placeMATT!!! )

xxxClaire'sxxx

Antagal naman ni Tori sa CR! Ano siya naliligo?!? Baka naman nagjejebs *tawa* *tawa* *tawa* -------- May biglang umakbay sakin.

"Bat ka tumatawa mag-isa?!? Naka drugs lang?!?" sabi ni Kuya Zac habang tumatawa

Bwiset! Andito nanaman 'tong lokong lalaking to! Ba't lagi nalang sumusulpot kung saan-saan?!? Tss... nakajersey nanaman at pawis pawis pa. Yuck! Kadirs! Amoy araw! Nagbasketball nanaman 'tong taong to... wait... TAO ba siya??? Sige na nga, tao na siya!

"Do I know you???" sabi ko sakanya.

"Ikaw naman! 8 months na ang nakakalipas pakipot ka parin hanggang ngayon!"

"Excuse me po kuya" Biglang tanggal sa kamay niya. Baka maamoy ko pa leki-leki niya. Eew! "Wag po kayong feeling close. Ano nga po palang pangalan niyo???"

Binalik niya yung kamay niya "Tignan mo hahalikan kita pag nagpakipot ka pa ulit!"

"Yuck! Zac!!!" [Usapan namin non, I mean, sabi niya non na kapag tinawag ko siyang Kuya Zac, either lilibre ko siya ng 500Pesos o magiging GF niya ko for a week! Wala akong nagawa since pag umayaw ako, pagkakalat niya na kami na which will like, take FOREVER to happen! Pero sa isip ko, Kuya Zac parin :) Hehehe] "You're SOO kadiri talaga!" Tinanggal ko ulit kamay niya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 24, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Friendship over Love or Love over Friendship? (O N G O I N G)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon