(Shortfic R18) Thiếu sót

873 48 5
                                    

Cảnh báo: R18, OOC, ABO.
Dazai O x Akutagawa B.

----------------------
Quá khứ

Lần đầu Akutagawa thấy Dazai phát tình là khi hắn được lệnh triệu tập trong văn phòng của Dazai.

"Ngài Dazai, tôi đã có mặt."

Đó là một lệnh triệu tập khẩn cấp. Như bao lần, hắn nhanh chóng đứng trước cửa phòng để chuẩn bị nhận nhiệm vụ mới từ cấp trên. Akutagawa mở cửa văn phòng của Dazai, nhưng lại chẳng thấy bóng hình gã đâu cả, hắn chỉ ngửi thấy một mùi sữa thoang thoảng lan tỏa khắp phòng. Đó là một mùi hương ngọt dịu khiến đầu óc dễ chịu vô cùng. Akutagawa đã đứng yên một lúc lâu chờ đợi Dazai xuất hiện nhưng vẫn không động tĩnh, cho đến khi Dazai ở trong phòng nghỉ bắt đầu lên tiếng.

"Akutagawa, vào đây."

Akutagawa chậm rãi tới phòng nghỉ của Dazai, nơi mà hắn chưa bao giờ được phép đặt tới. Mọi lần, Dazai sẽ chẳng bao giờ chịu cho phép hắn tới gần gã, thậm chí sẽ còn bĩu môi bảo hắn đừng có gần cấp trên như vậy khi không có nhiệm vụ. Hôm nay quá khác, Dazai đang có chuyện gì sao? Mùi sữa thoang thoảng nhẹ nhàng dần nồng hơn khi lại gần phòng nghỉ. Akutagawa chợt nhận ra đây là mùi gì. Đây là mùi của Dazai, một mùi mà những kẻ có định kiến trong xã hội thường gắn cho Omega.

Đúng vậy Dazai Osamu là một Omega, một Omega mà nhiều người ngu xuẩn lầm tưởng là cộng đồng người yếu đuối, lệ thuộc trong xã hội hiện nay. Nhưng sự xuất hiện của Dazai chính là minh chứng cho quan điểm sai lầm đó. Trong giới Mafia tương truyền một câu: "Việc đáng sợ nhất khi trở thành kẻ thù của Dazai Osamu chính là đối phương là Dazai Osamu". Với tài trí và khả năng thao lược ấy, một Omega như Dazai khiến bao kẻ khiếp sợ vô cùng.

Akutagawa là một Beta, hắn không thể cảm nhận được bất kỳ chất dẫn dụ nào từ Dazai, thứ duy nhất hắn làm được là ngửi được mùi trên cơ thể của Dazai. Thật là một sự trái ngược hoàn hảo khi mà một kẻ như Dazai lại có mùi sữa. Gã cũng chẳng mấy thiết sống khi cứ liên tục tiêm chất ức chế vào người, không màng tới cơ thể dần bị tàn phá. Nhưng hôm nay Akutagawa không thấy một chiếc kim tiêm nào xuất hiện ở phòng cả.

"Lại gần tôi."

Đó là một mệnh lệnh. Akutagawa đứng trước mặt Dazai đang không một mảnh vải nằm trên giường. Gã ta ôm một cái áo choàng đen, đôi mắt đỏ sâu thẳm xuất hiện hơi nước ở trong mắt. Má gã ửng hồng, miệng vẫn bình tĩnh ra lệnh cho Akutagawa như thường lệ.

Dazai Osamu đang ở trong thời kỳ phát tình.

Akutagawa không thật sự hiểu rõ về vấn đề này, bởi lẽ hắn chỉ là một Beta thông thường, nhưng hắn vẫn biết điều đó. Cả người Dazai toát lên hơi thở của sự ham muốn. Những cuộn băng vải bị lỏng dần ra và rơi xuống, chỉ còn mỗi chiếc băng quấn quanh một con mắt. Con mắt đó vẫn đang nhìn chằm chằm vào Akutagawa, chờ đợi hắn làm theo mệnh lệnh.

Akutagawa quỳ một chân trước giường Dazai, sau đó đã bị gã phản ứng lại:

"Ý tôi là ngồi trên giường. Đây không phải thời phong kiến mà quỳ xuống như thế."

Đó vẫn chỉ là một mệnh lệnh. Nhưng giọng nói khàn khàn đầy quyến rũ ấy cùng một tư thế nửa nằm như vậy không khỏi khiến người khác xao xuyến. Chỉ là, người trước mặt gã là Akutagawa, một Beta không có một chút ham muốn nào lúc này. Hắn chỉ đang ngồi gần Dazai theo lời của gã.

Ổ fic DazAku của Đom đóm. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ