(Oneshot R18) Bữa tiệc

778 39 9
                                    

Request của Dẩm ( ͡° ͜ʖ ͡°)
Warning: Hàng R18, hardcore, OOC, phi logic.
Couple: Dazai Osamu ADA x Akutagawa PM
Dazai Osamu PM Beast x Akutagawa Ryuunosuke ADA Beast.
Nội dung: Hai Dazai Osamu và hai Akutagawa tìm cách để có thể thoát khỏi căn phòng kín và trở về thế giới của mình.

Góc nhìn của Akutagawa Ryuunosuke ADA Beast.

----------------------
"Akutagawa-kun bắt đầu tỉnh rồi này?"

Akutagawa Ryuunosuke loáng thoáng nghe thấy giọng nói quen thuộc đến rùng mình của ai đó bên tai, đôi mắt hắn cố gắng thích ứng với thứ ánh sáng trắng của đèn điện và trần nhà có hình con mắt màu đỏ quỷ dị lạ thường. Trước mặt hắn là đôi mắt đỏ au, đôi mắt của kẻ có thể khiến hắn sôi sùng sục lòng căm thù, đang chăm chú nhìn hắn. Bên cạnh hắn là đôi mắt đen sâu hoắm không thấy đáy cùng khuôn mặt đầy quen thuộc.

"Các người là ai?!"

Một kẻ có một khuôn mặt và giọng nói chẳng khác gì tên thủ lĩnh Mafia Cảng chết tiệt đã nhảy lầu từ lâu.

Và một kẻ giống hệt hắn.

"Bình tĩnh đi. Chúng tôi cũng không biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng có vẻ ba chúng ta đang bị kẹt ở một căn phòng kín."

Tên giống hệt kẻ thù đã chết của hắn lên tiếng giải thích. Nhưng Akutagawa chẳng có một lí do gì để tin vào lời của hắn cả. Đôi mắt hắn chất chứa sự cảnh giác cao độ như đối mặt với kẻ thù. Tên kia thấy vậy chỉ cười một tiếng, sau đó ôm chầm lấy vai kẻ giống hệt hắn ngồi yên bên cạnh. Hắn có thể thấy rõ sống lưng cứng đờ của tên kia sau khi bị ôm như thế.

"Chắc hẳn cậu cũng ngạc nhiên lắm khi nhìn thấy chúng tôi nhỉ. Ryuunosuke cũng vậy khi nhìn thấy chúng ta ở nơi này. À đúng rồi, tôi là Dazai Osamu ở Văn phòng Thám tử vũ trang, còn đây là Akutagawa Ryuunosuke chó săn Mafia Cảng. Nghe ngầu lắm đúng không! Khoan, Ryuunosuke sao nhìn tôi như vậy!?"

"... Tôi chỉ giật mình với cách xưng hô này thôi."
"Nào, làm quen đi Ryuunosuke-kun~ Tôi sẽ còn gọi cậu như vậy nhiều hơn đấy."

Dazai Osamu ở Văn phòng Thám tử vũ trang và Akutagawa Ryuunosuke là Mafia? Hắn có nghe nhầm không?

Rõ ràng "Dazai Osamu" là thủ lĩnh của Mafia Cảng, còn "Akutagawa Ryuunosuke" là nhân viên văn phòng Thám tử vũ trang. Đây mới chính xác.

"... Các người... từ nơi nào-"

"Akutagawa Ryuunosuke của Văn phòng Thám tử Vũ trang. Tôi biết cậu. Dù tôi chưa gặp cậu bao giờ, nhưng tôi hiểu Akutagawa Ryuunosuke hơn bất kỳ ai. Tôi thật sự không nói dối, chỉ đơn giản là chúng tôi và cậu không hề ở cùng thế giới mà thôi."

Không cùng thế giới? Chẳng lẽ nào...

"Ý của anh là gì?"

"Cậu biết mà, phải không?"

Chết tiệt. Hắn đã ước rằng tên đó không nói thật. Rất tiếc là thủ lĩnh Mafia Cảng hoàn toàn đã nói thật với gã và tên Bạch tử thần kia. Đó không phải một lời nói dối nhằm che đậy tội ác của gã ta đối với tất cả mọi người. Nhưng quan trọng hơn lúc này là, tại sao hắn và hai kẻ này lại ở chỗ này?

"Giờ cậu muốn tham gia cuộc vui với chúng tôi không."

Cuộc vui gì?

Ngay sau khi tên đó dứt lời, hắn bất ngờ đến mức trợn to mắt chứng kiến cảnh tượng diễn ra tiếp theo. "Dazai Osamu" và "Akutagawa Ryuunosuke" hôn nhau. Hắn có thể thấy cảnh "Dazai" nghiêng cằm hôn "Akutagawa", lưỡi của họ luồn quấn quýt vuốt ve nhau, đôi tay toàn băng vải ấn phần gáy vuốt tóc mai màu trắng lại gần hơn để đầu lưỡi cả hai có thể sát gần nhau hơn. Quanh tai hắn nghe rõ mồn một tiếng nước bọt tí tách trộn lẫn tiếng thở dốc nhỏ giọt không ngừng nghỉ. Cho đến khi Akutagawa bình tĩnh hơn sau một khoảng thời gian dài sốc vì cảnh tượng trước mắt, hai con người hôn hít trước mới ngừng lại. "Dazai" sau khi kết thúc hảnh vi của mình thì ngả người dựa hoàn toàn vào vai của "Akutagawa" như ký sinh trùng và nhìn gã chằm chằm.

Ổ fic DazAku của Đom đóm. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ