Một buổi chiều nọ, Park Jongseong nhận được tin Yang Jungwon và Lee Miyeon đi vào một cửa hàng tổ chức tiệc cưới.
Hắn thất thần ngồi ở sofa suốt một buổi chiều, chị bếp gọi hắn đi ăn cơm hắn cũng không trả lời, hoàn toàn bất động.
Đến khi Yang Jungwon về nhà, hắn bảo cậu ngồi xuống ghế, sau đó hỏi :
"Em có thể chia tay với bạn gái được không?"
Yang Jungwon bị câu nói này khiến cho nhảy dựng lên, cậu đáp ngay :"Không thể!"
Park Jongseong ngẩng đầu nhìn cậu, gương mặt tràn đầy đau khổ. "Tại sao?"
"Cô ấy là tất cả của tôi, không bất cứ ai có thể ngăn cản chúng tôi hết. Tôi sẽ không chia tay với cô ấy, anh nghe có hiểu không? Từ giờ về sau, nếu tôi còn nghe anh nói về chuyện này nữa, đừng trách tôi làm thế với anh." Ý của Yang Jungwon là nhắc đến bản hợp đồng kia.
Park Jongseong cúi đầu, không nói nữa. Hắn tận lực kiềm chế sự chua xót đang dâng trào trong lòng ngực, đau đến thở cũng khó khăn.
"Không thể sao? Không thể cùng tôi sống yên ổn cả đời sao?" Park Jongseong lẩm nhẩm một mình, mà Yang Jungwon lúc này đã rời đi rồi.
Những tưởng sau khi thổ lộ tình cảm của mình, cậu đã hiểu rằng hắn yêu cậu biết bao nhiêu, vậy mà cuối cùng cậu vẫn cự tuyệt hắn, tạo ra một khoảng cách thật xa xôi, hắn có cố gắng đến đâu cũng không thể kéo lại được. Dường như trong mắt, trong tim cậu đều chỉ chứa hình bóng của cô gái kia, hắn không thể nào thay thế được.
Park Jongseong lái xe ra ngoài. Hắn ngồi trong xe, cười thật to. Hắn không ngờ rằng sẽ có ngay như thế này, ngày mà Park Jongseong cao cao tại thương như hắn lại đi so sánh với một cô gái, tệ hơn nữa là, hắn thua cuộc.
Trong mắt hắn chỉ có cậu, trong mắt cậu lại chỉ có cô gái kia. Thật trớ trêu. Thật bi ai.
--------------------------
Sim Jaeyoon đang ở nhà chăm sóc người tình, đột nhiên nhận được điện thoại của nhân viên quán bar, nói rằng Park tổng đang ở đây, uống say đến mức nằm lăn ra bàn mà vẫn đòi uống.
Park Sunghoon đang rất mệt mỏi, đột nhiên ban chiều đi dạy về thì nằm một chỗ không đi nổi nữa, người giúp việc sắc thuốc, hầm canh, uống xong cả rồi mà người vẫn không đỡ. Sim Jaeyoon rất lo lắng, cứ ngồi bên cạnh xoa bóp tay chân cho cậu, không dám rời đi nửa bước.
Nghe tin này, dù quan tâm bạn nhưng anh cũng không thể bỏ lại Park Sunghoon, đành gọi điện cho Ni-ki đến quán bar, đưa Park Jongseong về nhà giúp.
Ni-ki cùng Sunoo đang ở Las Vegas du lịch, nghe tin này dù đau lòng cũng không có sức, đành gọi điện cho Sim Jaeyoon bảo Simon đến.
Khi Simon đến quán bar thì Park Jongseong đã say lắm rồi, luôn miệng đòi rượu. Anh thở dài, vừa cõng vừa lôi chủ nhân về nhà.
Ở trên xe Park Jongseong hết lảm nhảm nói đông nói tây, Simon nhìn bộ dạng của hắn cực kì căm phẫn cái tên báo tin cho Park Jongseong. Anh biết Yang Jungwon sẽ không bao giờ yêu Park Jongseong, chuyện cậu muốn kết hôn và đi đến cùng với Lee Miyeon đã là hai năm rõ mười, có cố phủ nhận thế nào cũng vô dụng thôi.