34

472 53 0
                                    

Sắc mặt Kang Moon Hyuk hết xanh lại trắng, hết trắng lại tím, đổi màu liên tục. Cậu ta cắt ngang, hỏi:

"Cậu nói cái gì?"

Jungwon thở dài

"Để tôi kể hết đã."

Sau đó cậu kể lại toàn bộ câu chuyện, nói hết sự thật cho Kang Moon Hyuk nghe. Vì bố mẹ của cậu ta đều ở quê, căn nhà nhỏ này là cậu ta thuê, bình thường đều sống một mình, bây giờ ngoài hai người ra thì chẳng có ai nữa, vậy nên Jungwon mạnh miệng nói hết, tri vô bất ngôn, ngôn vô bất tẫn* mà kể.

*Biết thì sẽ nói, nói thì nói hết.

Nghe xong, Kang Moon Hyuk há mồm thật lâu mới lắp bắp: "Cậu...cậu nói cậu với giám đốc Park...kết hôn sao? Jungwon đau khổ gật đầu.

"Thế còn.. Miyeon làm sao bây giờ?"

Kang Moon Hyuk mặt nhăn mày nhó, cũng không kỳ thị chuyện này, bởi đồng tính đã dần được xã hội chấp nhận, Mỹ đã cho phép hôn nhân đồng tính rồi.

"Haizz, tôi cũng không biết làm sao."

Jungwon chán nản cực độ.

“Thể có thể ly hôn được không?"

Kang Moon Hyuk hỏi xong thì liên nói tiếp.

"Ấy không được rồi, ly hôn thì nhà, xe, cả công việc của cậu nữa, đều mất luôn. Cậu mất việc thì tôi cũng không an ổn nổi."

"Thì đó."

Jungwon tiếp tục thở dài.

"Cơ mà cậu ký tên vào bảng đăng ký kết hôn thật đó hả? Sao lúc ấy cậu không bàn với giám đốc Park làm bản kết hôn giả đi? Dù sao khi đó ngài ấy cũng đâu có đồng ý kết hôn với cậu đâu."

Kang Moon Hyuk đưa ra ý kiến.

"Cậu nghĩ ông Park là ai, mang giấy kết hôn giả về thì yên được chắc? Vả lại lừa dối một người già thông minh như ông ấy, tôi không làm được."

Jungwon lúc ấy vốn đã nghĩ qua, nhưng cậu không đề cập với Park Jongseong là vì cậu sợ khi phát hiện ra, ông Park sẽ buồn như thế nào.

"Ờ há. Cơ mà tuy tôi là bạn cậu, bạn của Miyeon, nhưng tôi không khuyên cậu ly hôn đâu. Bởi ông Park thương cậu, giám đốc Park tốt với cậu, vả lại ơn nghĩa của người ta làm sao phụ bạc như vậy được. Nhưng tôi cũng muốn cậu kết hôn với Miyeon, dù sao hai người là môn đăng hộ đối, yêu nhau thật lòng, xứng đôi vừa lứa, tương kính như tân, ngọt ngào như mặt, không kết hôn quả là đáng tiếc.".

"Ở đâu ra lắm cụm từ bốn chữ thể hả?"

Yang Jungwon vô lên vai Kang Moon Hyuk.

"Tôi hiểu cậu lo cho tôi, tôi cũng biết bây giờ không thể làm gì khác được. Nhưng tôi kiên quyết phải kết hôn với Miyeon, dù thế nào đi nữa cũng sẽ không thay đổi. Cùng lắm thì không đăng ký kết hôn, đợi khi anh ta chịu buông tay thì tôi đi ly hôn rồi về đăng ký với Miyeon là xong chuyện."

“Ừ thì tương lai là do cậu quyết định. Nhưng mấy ngày kế tiếp cậu tính làm sao?"

Kang Moon Hyuk nhắc tới vấn đề trọng tâm nhất.

[Jaywon] YÊU LẦM CƯỚI SAI  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ