24

1K 138 19
                                    

Tin tức Park Jongseong tai nạn xe rất nhanh được truyền đến tai ông bà Park, họ không quản đang là nửa đêm, lập tức chạy đến bệnh viện, chỉ thấy Simon đứng bên ngoài.

"Sao vậy, Jongseong bị tai nạn như thế nào?"

Ông Park run rẩy hỏi.

"Thưa chủ tịch, ngài Park đâm xe vào cột đèn bên đường, có chỗ bị rách cần phải khâu lại, tay cũng...bị gãy."

Simon nói rành rọt.

"Trời ơi, gãy tay ư?"

Bà Park lảo đảo rồi ngồi xuống ghế ôm mặt khóc.

"Này, bà bình tĩnh đã, không nguy hiểm đến tính mạng là tốt rồi."

Ông quay sang hỏi Simon.

"Vậy là không sao đúng không?"

Nói vậy nhưng ông cũng rất lo lắng.

"Dạ không sao, bác sĩ băng bó xong rồi, giờ chỉ cần khâu xong là sẽ được về ngay."

Nói đến đó thì Park Jongseong bước ra, bộ dạng thẫn thờ như người mất hồn. Ông bà Park cứ tưởng hắn hoảng loạn sau tai nạn cho nên không hỏi gì nhiều, cùng hộ tống hắn về nhà nghỉ ngơi.

Về đến nhà lại không thấy Yang Jungwon đâu. Ông bà Park hỏi, Park Jongseong không đáp lời, chỉ nằm yên một chỗ.

Chỉ có Simon biết rõ mọi chuyện, bởi Park Jongseong đã nói cho anh về việc hôm nay sẽ tổ chức sinh nhật cho Yang Jungwon vào sáng hôm nay, cái brooch đó cũng là do Simon đi lấy giùm hắn. Trong lúc này dù có thật tâm Simon không thích Yang Jungwon đến mấy, cũng đành vì tâm tư Park Jongseong mà đáp:

"Thưa chủ tịch, hôm nay là sinh nhật cửa cậu Yang Jungwon, buổi chiều cậu ấy đã xin phép ngài Park cho ra ngoài chơi với bạn, có lẽ sẽ ngủ ở nhà bạn một đêm."

Dù nói thế nhưng trong lòng Simon lại khinh bỉ, nếu Yang Jungwon nói thế thì mọi chuyện đã không như vậy.

Ông bà Park nghe thế thì cũng không phàn nàn gì, dù sao cungc là sinh nhật, ra ngoài chơi là bình thường. Ông bà đâu có biết rằng chính vì Yang Jungwon đi ra ngoài chơi cho nên mới khiến Park  Jongseong bi tai nạn.

----------

Buổi sáng hôm sau Yang Jungwon về nhà lúc 8 giờ bởi vì hôm nay là cuối tuần.

Vừa vào nhà đã thấy Park Jongseong ngồi trên sofa, tay trái xem tài liệu, trên trán dính miếng băng gạc trắng, tay chân cũng có vết thương.

"Anh bị sao vậy, đừng nói tối qua đi dánh nhau đó nha?"

Park Jongseong không đap lời, vẻ mặt tỏ ra không quan tâm, cũng không nhìn cậu nhưng trong lòng đã dậy sóng.

"Bố biết chưa, anh còn dám đi đánh nhau nữa cơ, lớn chừng này tuổi còn..."

"Ngài Park bị tai nạn xe."

Yang Jungwon vốn còn đắc ý định châm chọc thêm vài câu lại nghe tiếng Simon ngoài cửa vọng vào.

"Cậu Jungwon, hôm nay hãy chăm sóc ngài Park. Tối qua ngài ấy bị tai nạn xe, ông bà Park cũng đến đây rồi."

Simon từ ngoài cửa ôm sấp giấy tờ đi vào nhà.

Nghe chữ "ông bà Park" Yang Jungwon sửng sốt. Tối qua bị tai nạn? Ông bà Park đến đây? Thế thì họ đã biết chuyện cậu rời nhà ngủ qua đêm rồi sao?

[Jaywon] YÊU LẦM CƯỚI SAI  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ