Chap 1: Tình cờ hay cố tình

2.2K 69 0
                                    

Bangok 7h30 am

Công ty truyền thông và giải trí H&N Media  

- Thưa giám đốc sáng nay chúng ta có cuộc họp với bộ phận phận truyền thông lúc 10h, 11h30 có hẹn với bên WH bàn về dự án mới, chiều 4h có cuộc gặp gỡ thân mật với CEO cty CH ạ "giọng nói nhẹ nhàng và lịch sự của thư kí Nudde vang lên vừa đi vừa cầm sắp hồ sơ xem xét và báo cáo lịch trình sáng nay với vị CEO của cty".

- Được rồi, cô giúp tôi chuẩn bị hồ sơ cho cuộc họp và hủy cuộc hẹn trưa nay với bên WH, kể cả cuộc gặp gỡ thân mật kia. Lý do thì tự cô tìm đi hôm nay tôi hơi mệt không muốn gặp hay bàn chuyện họp tác với bất cứ ai. "giọng nói vừa phải, chậm rãi nhưng cũng đầy khí chất của Engfa vang lên, sự lảnh lùng trên gương mặt cùng với bộ âu phục màu đen trên người càng làm cho cô tỏa ra khí chất cao sang của một vị tổng tài trẻ tuổi".

- Dạ tôi sẽ liên hệ với họ ạ! "Nudde nhanh chống trả lời với sự bình tĩnh nhưng bên trong cô thật sự rất lo lắng trong tuần nảy vị tổng tài kia đã bắt cô viện hàng nghìn lí do cho các cuộc gặp gỡ bị hủy kia rồi, bây giờ thật sự cô không biết nên tìm tiếp lí do gì cho 2 buổi hẹn đó, trong lòng chỉ có thể khóc thầm".

11h tại quán cafe Inchoi

- Char à, mang ly cafe này cho bàn số 4 nhé, ly này nước ép này là bàn số 6. 

- Dạ!

Cánh cửa quán mở ra một cô gái xuất hiện với vẻ ngoài ưu nhìn củng khí chất cao thượng làm cho các nhân viên và khách nữ trong quán phải nhìn mà quên lối về.

- Ái chà cơn gió nào mà lại đưa CEO H&N Media đến đây vào giờ này thế? "giọng nói có chút mỉa mai cùng nụ cười chọc ghẹo người khác của Chompu vang lên".

- Tôi không thể đến xem quán của mình được sao? "lạnh nhạt đáp trả con người kia"

- Được chứ quán có vốn cửa cậu tất nhiên là cậu được phép rồi. "Chompu vẫn giữ nguyên giọng điệu kia mà nói chuyện với Engfa".

- Không nói với cậu nữa tôi vào trong nằm nghỉ. "nói rồi Engfa bỏ vào trong"

- Ơ cái con người này quán cafe đâu phải nhà cậu sau lại đến đây mà nghỉ? "Chompu khó hiểu nhìn theo bóng lưng người kia".

* Trong phòng nghỉ Charlotte bước vào vẫn không để ý sung quanh cứ ngỡ là do mọi người nghĩ trưa nên mới tắt đèn nhanh chống lò mò tìm chỗ nghỉ quen thuộc của mình không nghĩ nhiều liền nằm xuống nhưng lại bất thình lình la lên.

- A... ai đó? "cô nhanh chống mở đèn lên để nhìn"

Engfa cảm thấy cơ thể vừa bị ai đó chạm vào chưa kịp phản ứng đã nghe tiếng la thất thanh vang lên và kèm theo đó là ánh đèn sáng làm chói hết cả mắt.

- Ư em làm sau thế có chuyện gì à? "cô lấy tay che che mắt và nhẹ nhàng hỏi cô nàng đứng đối diện mình với người mặt đỏ ửng vì ngại kẻm theo đó là ánh mắt tròn xen vào đó một chút sự lo lắng".

- Chị chị... chị là ai tại sao lại vào phòng nghỉ của nhân viên? Còn nằm chỗ của tôi nữa? "Charlotte ấm úng nói nhưng đôi mắt không dám nhìn thẳng vào người kia, tay cô chỉ nhẹ vào chổ người kia đang ngồi".

Q0 của tôi mãi là em Charlotte AustinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ