Chap 6: Em là đang ghen sao?

1.2K 53 3
                                    

Văn phòng của Engfa đến giờ trưa vẫn im lặng.

- Char xíu em đi ăn với Nudde nhé! "Engfa vừa nói ánh mắt không rời khỏi sắp tài liệu trên bàn"

- Tôi biết rồi, mấy người coi mà đi cuộc hẹn thân mật gì đó đi.

Engfa nghe thấy câu nói của nàng không khỏi bật cười nhẹ nhàng đóng sắp hồ sơ trên tay lại mà chầm nhầm lại gần nàng thì thầm vào bên tai.

- Em là đang ghen sao?

- Tôi không thèm ghen. 

- Thế thì tốt rồi, Bảo bối ngoan ngoãn đi ăn với Nudde nhé tôi sẽ về sớm.

Nghe được câu nói kia Charlotte mặt trở nên nóng bừng nhanh chống bỏ đi ra phía ngoài.

Sau khi dùng bữa trưa với Nudde xong trong đầu Charlotte có hàng nghìn câu hỏi liền gấp gút hỏi Nudde.

- Chị Nudde, Tina bên cty Uni cô ta xinh đẹp lắm hả chị?

Nghe thấy câu hỏi của Charlotte, Nudde không khỏi bật cười nhưng lấy lại trạng thái bình thường nhanh chống và đáp lại cô.

- Đúng rồi Tina quả thật là tuyệt nhất mỹ nhân, nữ nhân đó xuất hiện ở đâu là làm người khác ngây người ở đấy vẽ đẹp phải nói không thể chê vào đâu được thân hình còn vô cùng quyến rũ.

Vửa nói Nudde vừa cảm thán trước nhan sắc đó nhưng ánh mắt không rời khỏi Charlotte mà quan xác.

Charlotte nghe Nudde nói vậy lòng không thể lo, tên đại lang sắc nhà cô chỉ có giỏi ăn hiếp cô thôi không biết trước mỹ nhân đó cô ta có làm trò gì không nữa.

Thế là Charlotte ôm lấy tâm trạng bực tức đó trở về cty.

Đến giờ tan làm nàng vẫn chưa thấy Engfa trở về lòng không khỏi lo lắng nhưng lại bực tức khong kém. Gương mặt đen xì lại mà thầm chửi

* Engfa chết bầm ham mê nữ sắc đến giờ chưa chịu về.

Mang theo tâm trạng ấy mà lê lướt về nhà. Nàng không hiểu rõ được cảm giác bản thân lúc này là như thế nào? Không lẽ...

* Mình thích chị ta rồi sao?

* Mình là đang ghen à?

*** 

Hàng nghìn câu hỏi chạy trong đầu Charlotte mở cửa nhà bước chân vào phòng mà nằm lười biếng trên chiếc giường êm ái của mình. Nàng giờ đây vô củng mệt mỏi. 

Tiếng chuông cửa vang lên thoải bay đi suy nghĩ của nàng, nàng la lết từng bước chân rời khỏi giường mà chậm chậm bước về phía cửa. Cánh cửa mở ra làm nàng bất ngờ, người trước mặt không ai khác là Engfa.

Cô chen người vào bên trong và cầm theo túi đồ đặt lên bàn bếp.

Charlotte sao khi cảm nhận được ai kia bước vào nhà mình nhanh chống đóng cửa lại và quay sang nhìn Engfa với giọng điệu bực tức.

- Ai cho chị vào nhà tôi?

- Nhà của em cũng là nhà của tôi, sao tôi không thể vào.

Engfa trả lời vô củng điềm tĩnh vừa nói tay vừa lấy đồ trong túi ra sắp xếp cho vào tủ lạnh.

- Nhà của chị nực cười.

- Không phải sao? "Engfa chầm chậm bước đến gần nàng choàng tay qua eo ôm lấy nàng vào lòng.

- Buông tôi ra.

- ...

- Chị đi mà ôm cái người mà chị đi cùng từ sớm giờ đi.

Lời nói chứ đựng sự ghen tuông gương mặt thì đỏ ửng nhìn nàng như thế này Engfa không khỏi bật cười, đáng yêu thật đấy.

- Em là đang ghen với Tina?

- Tôi đã bảo là không rồi mà.

Nói dứt lời đẩy nhẹ người kia ra, nhưng Engfa dường như biết được vội ôm lấy nàng vào lòng mà thầm thì.

- Vẽ mặt này của em trong rất đáng yêu đó.

- Hừ...

Nàng giờ đây là đang vô cùng bực tức trước thái độ và lời nói của ai kia thật lòng chỉ muốn đánh chết cái tên sắc lang này thôi nhưng vẫn để yên cho Engfa ôm lấy mình.

- Char à!

- Hử?

Nằm gọn trong vòng tay Engfa Charlotte như cảm giác thời gian ngừng trôi, cảm giác lúc này là gì nhỉ? Sao nó bình yên và ấm áp đến vậy.

- Char đừng lo lắng hay ghen nhé, tính chất công việc nên tôi mới phải gặp Tina.

Charlotte không nói chỉ nhẹ gật đầu.

Thấy nàng im lặng nằm trong tay cô, Engfa nhanh chống tiếp lời.

- Char à. Trong lòng tôi duy nhất chỉ có mình em. Engfa Waraha này xin hứa với em đờ này kiếp này người tôi yêu thương, tôn trọng, sủng hạnh, quan tâm, lo lắng và bảo vệ duy nhất chỉ có em Charlotte Austin. Hãy cho tôi cơ hội để ở bên em nhé?

Vừa nói cô vừa xoay nhẹ người nàng lại, ánh mắt chứa đừng nhiều cảm xúc. Biểu hiện của Engfa vô cùng chân thành và nhẹ nhàng nhìn nàng chờ đợi câu trả lời.

Charlotte nhìn vào cô lòng không khỏi rung động. Nàng vừa được cô tỏ tình sao?

- Tôi...

Không để Charlotte trả lời vì sợ nữ nhân ấy sẽ nói ra những lời làm cô đau lòng Engfa nhanh chống nói tiếp.

- Em không cần trả lời tôi liền, em cứ việc suy nghĩ. Tôi có thể chờ em.

Nói dứt lời cô từ từ buông lấy cánh tay mình xuống, gương mặt có chút buồn bả.

Charlotte thấy vậy liền bực tức đánh yêu cô một cái.

- Engfa Waraha cái đồ thiếu nhẫn nại nhà chị.

Nàng đang hạnh phúc vì lời tỏ tình ấy chưa được nói hết câu đã bị ai kia phũ phàng nói vậy hỏi không bực tức sao được. 

Nàng một mạch đứng dậy và chạy vào phòng.

Engfa lúc này sao cái đánh yêu từ ai kia cũng đã hoàn hồn lại, náng nói vậy còn đánh mình, không lẽ....

Engfa dường như nhận ra được tình hình thầm chửi bản thân thường ngày thông minh lắm nhưng đụng đến Charlotte cô như kẻ ngốc luôn làm những điều vô tri khó hiểu.

Dứt dòng suy nghĩ cô nhanh chống đứng dậy chạy theo nàng.

- Char Char đợi tôi với.

.

.

Xin lỗi mọi người nhiều nhé vì Chap lúc nãy bị lỗi nên mình đành xoa rồi ngồi viết lại mong mọi người tiếp tục ủng hộ mình nhé.

Chap sao nhất định không làm mọi người thất vọng.

Q0 của tôi mãi là em Charlotte AustinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ