Mới đó mà cả hai đã quen nhau được 6 tháng. Engfa cũng quyết định sẽ đưa nàng về gặp mặt gia đình, chắc chắn mẹ của cô sẽ rất hài lòng với người con dâu này cho xem.
- Char à, hôm nay sau khi tan làm chúng ta về nhà thăm mẹ tôi nhé? Tôi muốn đưa em về gặp mặt mẹ.
Vừa nói Engfa vừa ôm lấy nàng nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc ống ánh ấy.
- P'Fa à em vẫn chưa sẵn sàng.
Nàng nhìn cô đầy lo lắng, bản thân nàng vẩn còn 6 tháng nữa mới tốt nghiệp lại chưa có được thành tích gì sao mà có thể tự tin ra mắt mẹ chồng được chứ, tuy rằng nàng gia đình nàng rất khá giả nhưng nàng không muốn mọi người nhìn vào đó mà đánh giá nàng muốn mình trở nên hoàn hảo và thành công như Engfa như vậy mới xứng đáng với cô.
- Em đừng quá lo lắng, chỉ là gặp mẹ và ăn bữa cơm thôi sẽ không có gì đáng lo ngại đâu.
Engfa trấn an nàng cô cũng hiểu nàng đang suy nghĩ gì, tuy rằng bản thân rất nôn nóng muốn nàng kết hôn cùng mình nhưng cô không nói ra. Engfa luôn tôn trọng và quan tâm để ý đến Charlotte, cô yêu nàng nên sẵn sàng chờ đợi.
Nhìn Engfa có chút thất vọng trên gương mặt nhưng vẫn cố trấn an mình, Charlotte không muốn cô phải thất vọng nên nhẹ nhàng áp má của mình vào vai cô kẻ thì thầm.
- Vậy xíu chị đưa em đi mua ít đồ rồi mình về gặp mẹ chị nhé!
Engfa hạnh phúc ôm lấy bé Thỏ của mình vào lòng, tình yêu và sự thấu hiểu này của họ dành cho nhau thật làm người khác ganh tị.
.
Tan làm Engfa chở nàng đến trung tâm thương mại. Charlotte tỷ mỹ chọn lựa từng món quà cho gia đình Engfa mặt cho Engfa ngăn cản.
- Em không cần mua nhiều thế đâu.
Engfa đã thật sự cầm đến muốn gãy hai tay mình ra rồi nhưng Charlotte vẫn chưa có ý định dừng lại nàng vẫn chăm chú ngắm nhìn và chọn lựa.
- Engfa chị thấy cái này có hợp với chị 3 hong?
Nàng cầm lên cái túi của thương hiệu LUXI lên đưa đến trước mặt Engfa.
- Ừa cũng được đấy nhưng em không cần phải mua em mua nhiều lắm rồi này.
Cô vửa nói vừa chề môi như chú vịt đang hờn dỗi vì bị chủ nhân cho xách quá nhiều đồ. Charlotte thấy biểu cảm đáng yêu ấy không khỏi bật cười nàng lấy tay mình nâng niêu hai bên má Engfa mà cưng nựng.
- Mấy cái đó là của mẹ, chị 2, và mấy đứa cháu của chị em vẫn chưa mua gì cho chị 3 mà, em phải mua đầy đủ chứ, em không thể đến ra mắt gia đình chồng mà không mang gì được.
Nghe đến từ "chồng" Engfa sướng cả người hai tay mang vát đồ lúc nãy bổng chóc có thêm sức lực. Khoái chí trong người cô theo đó mà trêu chọc nàng muốn nàng thưởng cho mình.
- Thế em thưởng gì cho chồng em đây. "Vừa nói cô vửa chu chu môi ra phồng hai cái má bánh bao lên trong vô cùng đáng yêu".
Charlotte nghe đến đây thầm cười, tên sắc lang này thật sự biết nắm bắt cơ hội thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Q0 của tôi mãi là em Charlotte Austin
Kısa Hikaye"Cho dù có rất nhiều người yêu thích tôi đi chăng nữa trong lòng tôi cũng chỉ có duy nhất mỗi em Charlotte Austin " Engfa Waraha "Mọi người cứ việc xếp hàng mà chờ đợi P'Fa đi nhé chị đây không cần xếp hàng mà vẫn nắm chắc vị trí Q0 trong lòng chị...