Chap 2: Chầm chậm theo em

1K 51 1
                                    

Không biết từ bao giờ vị tổng tài bá đạo kia lại thường xuyên lui đến Inchoi coffe hầu như là những ngày Charlotte đi làm đều trong thấy bóng hình của ai kia. Không nói không rằng mà chậm chậm quan sát nàng.

Đến khi tan làm cũng dõi theo bóng hình kia mà chậm chậm quan sát. Nhìn người con gái đi trước mặt cô cũng thầm nghĩ không biết từ bao giờ mình lại dành nhiều thời gian đến vậy cho một người, chỉ cần ngày nào không thấy em ấy lòng cô như muốn vỡ tung vì thương nhớ. Có lẽ cô đã yêu nàng từ lần chạm mặt kia. Đang mãi ngẩn ngơ với vòng suy nghĩ của mình Engfa bất ngờ giật mình. Giọng nói ngạo ngào nhưng có pha thêm một chút khó chịu và e ngại của người con gái kia vang lên.

- Sau chị cứ đi theo tôi hoài vậy? "Charlotte quay về sau nhìn người kia đang đi theo mình".

= À tôi đang đi dạo thôi, đâu có đi theo em.

Bỏ qua lời nói người kia nàng nhanh chống bước đi đến chạm xe bus, vừa đúng lúc chuyến xe vừa đến Charlotte nhanh chống với lên người kia cũng vội vã chạy lên theo sau nàng. Tìm một chổ chống phía sau xe Charlotte yên vị ngồi xuống Engfa cũng nhanh chống đến ngồi cạnh nàng. Tuy bản thân khó chịu vì bị người kia theo bám nhưng nàng cũng làm lơ không thèm  quan tâm đến người kia.

Chuyến xe bus giờ đây đã đông đút đến không còn chổ ngồi, vừa dừng lại ở chạm kế tiếp một bà lão bước lên đi về phía sau xe mà tìm chổ đứng và bám vào tránh để bản thân té ngã. Nhìn thấy bà lão Engfa nhanh chống đứng dậy nhường chổ của mình cho bà.

- Bà ơi! Bà ngồi ở đây đi ạ.

- Thôi được rồi cháu ngồi đi chổ của cháu mà bà đứng được rồi.

- Bà cứ ngồi đi cháu sắp đến chạm của mình rồi. 

Vừa nói dứt lời Engfa đã giúp bà ngồi xuống không quên quay sang nhìn Charlotte một cách nhẹ nhàng kèm theo đó là một nụ cười.

Một loạt hành động của người kia được Charlotte chầm chậm quan sát thầm nghĩ " Tính ra con người này bề ngoài có vẻ lạnh lùng nhưng bân trong cũng đặt biệt ấm áp và biết quan tâm mọi người đó, cũng không đến mức phiền phức".

.

Sau hơn 30p trên xe cuối cùng cũng đến chạm gần nhà Charlotte cô nhanh chống đi xuống và Engfa cũng nhanh chống bước theo. Khung cảnh buổi chiều thật mát mẻ trên con đường ấy 2 bóng người bước đi củng nhịp chỉ là một người đi trước một người đi sau mà thôi.

.

.

Sau hơn cả tuần bỏ bê công việc mà đu bám lấy Charlotte cũng đã đến lúc Engfa quay trở lại với công việc của mình, giờ đây phải nói công việc của cô đã chất thành núi nếu không sớm giải quyết không biết phải như thế nào bật chế độ làm việc ngày đêm nhưng cô cũng không quên quan tâm người con gái kia.

Mở điện thoại lên sau khi kết thúc cuộc gặp gỡ đối tác Engfa nhanh chống vào Line soàn vài dòng tin nhắn gửi người kia.

+ Char à dạo này có thể tôi sẽ rất bận, vì thế tôi sẽ không đến phiền em nữa, em có thể thoải mái hơn rồi đấy nhưng đừng quên ăn uống và chú ý sức khỏe của mình nhé tôi sẽ luôn giám sát em.

Gửi xong dòng tin nhắn cô cũng tranh thù chợp mắt biết trước sẽ mệt như vậy cô đã không vì mê gái mà bỏ bê công việc rồi.

Người kia sau kia nhìn thấy dòng tin nhắn khi Charlotte không khỏi vui mừng thầm nghỉ bản thân đã thoát nạn, nhưng đâu đó lại pha chút u buồn có lẽ vì không còn bị người kia đeo bám nữa.

.

.

.

Cứ thế một tuần trôi qua nàng ngày ngày luôn trông ngóng người kia xuất hiện chậm chậm theo mình về nhà nhưng kết quả nhận lại thì... mở điện thoại lên cũng không thấy tin nhắn nàng có chút buồn nhưng rồi chợt vựt dậy suy nghĩ 'Mày làm sau vậy Charlotte sau mày cứ nghĩ đến chị ta hoài vậy?' vửa định cất điện thoại vào túi cô liền nhận được điện thoại từ Chompu.

+ Alo Char hả em có đang bận gì không?

+ À em không có, có gì không chị Chompu?

+ Thế thì tốt quá giờ chị có việc đột xuất phải giải quyết nhưng mà Nudde vừa gọi cho chị bảo là Engfa làm việc quá sức không ăn uống gì nên giờ ngất xỉu trên công ty, em giúp chị đến đó xem Engfa như thế nào có được không, chị sẽ đến sau khi giải quyết công việc.

Dứt lời Char nhanh chống bắt taxi mà đến liền cty của Engfa.

H&N Media 

- Chào cô không biết cô đến đây có việc gì ạ? "cô nhân viên tiếp tân nhanh chống hỏi khi thấy sự vội vã lo lắng trên gương mặt của Charlotte.

- Cho tôi hỏi văn phòng của cô Engfa ở đâu ạ?

- Cô tìm giám đốc có việc gì ạ?

Chưa kịp để Charlotte trả lời Nudde từ đâu xuất hiện bước đến.

- Em là Charlotte Austin đúng không?

- Dạ!

- Em đi theo chị.

Dứt lời Nudde nhanh chống đưa cô đến thang máy và lên thẳng tầng 9 một tầng riêng biệt nhưng rất sang trọng hiện ra khi cách cửa thang máy mở ra. Charlotte nhanh chống đi theo Nudde đến trước một căn phòng lớn.

- Em vào trong đi giám đốc đang ở bên trong.

Charlotte nhanh chống bước vào căn phòng ấy. Một mùi hương của tinh dầu làm người ta dễ chịu pha vào đó là lối thiết kế bố trí đẹp mặt, Char nhanh chống hướng mắt đến ghế sofa gần đó nơi mà người con gái kia đang yên vị nằm. Vội bước đến mà nhìn Engfa, cô ấy trông gầy đi rất nhiều, chỉ mới một tuần không gặp sau mà lại để bản thân thế này? 

Nàng nhẹ nhàng chạm vào gương mặt kia mà vuốt nhẹ làng da mịn màng, đường nét tin xảo làm lây động lòng người. Engfa cảm giác được ai đó chạm vào người mình từ từ mở mắt.

- Là em sao Char? Sao em lại đến đây?

Sự bất ngờ pha thêm chút hạnh phúc vì trong thấy được người mình nhớ thương làm Engfa nở lên một nụ cười hạnh phúc.

.

.

.

Đang rảnh nên mình tranh thủ ra chap mới để mọi người đọc nè, không biết bao giờ mới xong nhưng tranh thủ ra được chap mới là mình up ngai tránh trường hợp lười biếng ^^

Q0 của tôi mãi là em Charlotte AustinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ