Chap 9: Trong lòng tôi chỉ có em. (H)

1K 48 0
                                    

Sau buổi gặp gỡ và ra mắt gia đình chồng xong Engfa và Charlotte cũng đã quay trở lại Bangkok.

Sau hơn 45 phút lái xe cả hai đã trở về căn nhà của nhỏ của mình.

- Bảo bối em nằm nghỉ một xíu nhé, tôi đi pha nước cho em.

Engfa ôn nhu hôn lên trán náng mà cưng chiều. Sau đó bước nhà trong chuẩn bị nước ấm cho Thỏ cưng của mình còn Charlotte thì nằm trên giường đùa giỡn với Gyo.

- Gyo à hôm nay P'Fa đưa Mommy về ra mắt gia đình rồi đấy.

Charlotte ôm lấy Gyo mà đùa giỡn không quên chia sẽ niềm vui ấy cùng Gyo nụ cười của nàng chứa đựng muôn vàng hạnh phúc.

- Bảo bối tôi chuẩn bị nước xong rồi em vào tắm đi.

- Dạ.

Nàng nhanh chống bỏ Byo ra và bước về phía phòng tắm. Engfa đứng đó nhìn nàng một lúc rồi ôm lấy người kia đang tẩy trang. Cô nhẹ nhàng đưa cằm mình đặt nhẹ lên vai nàng, bàn tay chậm rãi ôm lấy vòng eo thon ngọn của nữ nhân trước mặt, chiếc mũi hít lấy hít để mùi hương ngọt ngào từ cổ và vai nàng khiến nàng giật nhẹ người vì nhột.

- P'Fa.

- Hử.

- Để em tẩy trang rồi tắm nào đừng quấy em.

- Tôi chỉ ôm em thôi mà không quấy đâu.

Mặt kệ mọi thứ cô càng ôm lấy nàng chặt hơn khẻ thì thầm bên tai nàng.

- Char!

- Hử?

Nàng vừa tẩy trang xong xoay người ra sao ôm lấy cổ cô.

- Chị có thể nhận quà của mình chưa?

Ánh mắt của tên sắc lang ấy nhìn nàng mà không giấu được sự thèm thuồng bên trong.

- Để em tắm xong đã. 

- Vậy chúng ta tắm chung nhé?

Sau khi nhận được cái gật đầu từ nàng Engfa nhẹ nhàng dùng tay mình cởi bỏ sợi dây xích trên váy nàng, chiếc váy trắng ấy từ từ buông xuống, thân thể trắng mịn kia dần dần lộ ra trước mặt cô Engfa nuốt một cái ực muốt lấy sự thèm khác ấy vào bên trong người. Bộ bra màu trắng với chất vải ren nhìn vào vô cùng quyến rủ, nhìn thấy nữ nhân trước mắt phải nói thật xinh đẹp.

Cô nhẹ nhàng kéo nàng vào sát người mình 2 đỉnh mũi của cả 2 chạm vào nhau cảm nhận từng hơi thở của nhau rồi nhẹ nhàng trao nhau nụ hôn sâu. 

Bàn tay Engfa không tự chủ được mà mon men khắp người nàng cởi đi bộ bra màu trắng ấy ném vào một bên, rồi bế nhẹ nàng đặt vào bồn tắm, sau đó cũng cởi đi bộ đồ của mình bước vào trong.

Giờ đây hai cơ thể không một mãnh vải đang dính lấy nhau trong bồm tắm ấm áp.

Engfa chu đáo xoa lưng cho nàng.

- Bảo bối à cảm ơn em vì hôm nay nhé.

Charlotte nghe thấy câu này có chút khó hiểu xoay người lại nhìn Engfa.

- Sau lại cảm ơn em?

- Vì em đã chịu củng chị về gặp mẹ.

Nàng chạm vào chóp mũi của Engfa mà nói.

Q0 của tôi mãi là em Charlotte AustinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ