Chap 3: Chỉ muốn bên em

986 51 1
                                    

Ánh mắt của Charlotte sáng rực như mặt trời, soi sáng đi bóng tối và sự mệt mỏi của Engfa trong mắt cô giờ đây chỉ có Charlotte Austin.

- Tôi nghe chị Chompu nói chị làm công việc quá sức cộng với việc chị không ăn uống nên ngất. Với lại chị Chompu có việc gấp không đến được nên tôi đến xem chị như thế nào?

Sự ôn nhu nhẹ nhàng của nàng như liều thuốc của Engfa, cô nhìn nàng không rời mắt.

- Chị không chịu ăn uống muốn đi làm cho chết sao? "Vừa nói nàng với tay lấy ly nước cho cô"

- Cảm ơn em, tôi không sau thật đó em đừng lo.

- Chị thì chỉ biết nhắc nhở người ta bản thân lại không tự lo cho chính mình. "Giọng nói có chút tức thì thầm ngộ ai kia"

- Là công việc nhiều quá, sau hôm nay tôi hứa sẽ chú ý đến sức khỏe của mình mà. "nụ cười ngốc nghếch của chị đi kèm với ánh mắt dịu dàng nhìn nàng, cô ấy đang quan tâm đến mình sao?"

- Tĩnh rồi thì đi ăn uống gì đi công việc cứ để đó ăn uống nghỉ ngơi rồi làm tiếp.

Vừa phải lời nói đã nhanh chóng chống đứng dậy vương cánh tay của mình kéo vị tổng tài đứng lên và cùng nhau rời khỏi công ty.

Nhà hàng Cham

- Cho chúng tôi món này, cảm ơn anh.

Nàng cầm thực đơn và chọn rất nhiều món, không phải vì ai khác mà là vì để bổ sung cho ai kia vừa ngất vì làm việc quá sức. Món ăn nhanh chống được đem ra. Nàng gấp cho Engfa liên tục mấy món ăn.

- Ăn nhiều vào để có lại sức.

- Em đang quan tâm tôi sao? Chắc tôi nên bệnh thường xuyên để được em quan tâm tôi nhiều hơn rồi.

- Bị điên sao? Bình thường không muốn lại muốn bệnh. 

.

.

Sau bữa ăn cả hai cùng nhau về căn hộ của Engfa nằm trong khu biệt thự sang trọng.

*1502*

Cánh cửa nhanh chống được mở ra. Cả 2 cùng bước vào bên trong. Căn nhà của Engfa vô cùng đơn giản với ram màu xám trắng mang được nét ấm áp, tối giản, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, những thiết bị bên trong nhà đa phần là thiết bị điện tử thông minh, những thứ thứ ánh sáng đèn vàng được bật sáng sau tiếng vỗ tay của cô ấy làm cho ngôi nhà trở nên tàn phế.

Charlotte nhìn xung quanh quả thực căn nhà này có nét riêng rất giống với cá tính của Engfa đơn giản, ấm áp. Bỏng từ đâu có chú Cún chạy ra làm nủng dưới chân nàng như thể quen biết từ bao giờ. Nàng nhanh chóng chống ngồi xuống ôm chú Cún vào lòng.

- Có vẻ như Gyo rất thích em đó.

Mặt người kia nói gì nói gì, nàng vẫn ôm Gyo mà đùa.

- Gyo à hôm nào chị đây sẽ dẫn bé ra ngoài chơi nhé, Gyo thật đáng yêu quá đi.

.

Qua lại cũng đã tối Engfa nhẹ bước đến gần nàng mà thì thầm.

- Tối nay em lại ở đây với tôi nhé?

...

- Giờ này tối rồi em đi về sẽ nguy lắm.

- Ở đây càng nguy hiểm hơn.

- Ơ làm sau nguy hiểm được chứ, ở đây tôi có Gyo bảo vệ em mà, em xem Gyo kìa nó bám lấy em thế em vẫn muốn về sau.

Gương mặt lộ vẻ đáng thương nhìn nàng một tay vuốt ve Gyo đúng là con gái của ta thật biết cách giúp ta giữ nàng lại.

.

Sau một hồi suy nghĩ Charlotte cũng quyết định ở lại vì người kia quá nhây và cũng một phần vì Gyo thật sự rất đáng yêu.

Tôi không có nói cô Char thiếu nghị lực đâu nha. Thấy người ta nhõng nhẽo đã ở lại rồi ^^

.

.

.

Ở lại nhà nhau rồi hồng biết tối nay sẽ như thế nào nhỉ? Cô Charlotte này thật dễ dụ người ta mới nhõng nhẽo nhõng nhẽo mà cô đã yếu lòng kiểu này chap sau tôi phải nâng giá cô mới lên được. 

Hôm nay năng suất ghê ra tận 3 Chap định mai mới lên nhưng mai sinh nhật của ta nên ta off dành thời gian cho bản thân và gia đình.

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ nhé hẹn gặp lại vào đầu tuần nha. Mãi yêuuuuu

Q0 của tôi mãi là em Charlotte AustinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ