Chap 5: Rồi em cũng sẽ thuộc về tôi.

946 43 1
                                    

Ngày qua ngày Engfa cho dù bận đến đâu cũng tranh thủ bám lấy nàng, không để Heidi có bất kì cơ hội tiếp xúc nào.

- Alo, cô Charlotte Austin đúng không ạ?

- Đúng xin hỏi ai ở đầu dây vậy ạ?

- Tôi là thư kí của cty H&N Media chúng tôi thấy hồ sơ của cô rất phù hợp với cty nên không biết cô có thể sắp xếp thời gian đến phỏng vấn thực tập không ạ?

- Được tôi sẽ xem xét và liên hệ bên mình sau? Càm ơn cô.

Trong lòng không khỏi vui mừng vì H&N Media là một trong những cty truyền thông nổi tiếng được thực tập ở đó là vinh hạnh cho cô. 

.

- Char em định xin nghĩ sao? Chị còn định đưa em lên trưởng ca nữa đó. "giọng Chompu có chút nuối tiếc khi nghe nàng muốn xin nghĩ việc"

- Dạ em cũng không muốn đâu ạ nhưng thời gian em không thể sắp xếp được, bên H&N Media vừa liên hệ em thực tập cũng xác nhận với họ rồi cơ hội này thật sự rất hiếm.

- H&N Media sao? Thú vị đấy, thế em cứ việc đi thực tập đi bao giờ muốn quay lại Inchoi coffe này luôn sẵn sàng chào đón em.

- Cảm ơn chị!

Sau khi sắp xếp ổn thỏa cũng đã đến ngày Charlotte đến H&N Media thực tập tối hôm đó Engfa đã đến nhà cô và tặng cô một món đồ.

- Gì đây sao lại tặng quà cho tôi?

- Tôi nghe Chompu nói mai em đi thực tập nên là mua cho em một bộ đồ xem như quà tặng. 

- Cảm ơn nhé! "ánh mắt nghi ngờ nhìn người kia"

- Mai em nhớ mặt nó nhé! "trong lời nói ẩn ý cười nhưng không hề để lộ ra"

Ngày mai tôi sẽ kiến em phải bất ngờ, Thỏ cưng à tôi sẽ không cho ai có cơ hội tiếp xúc với em.

7h30 am Cty truyền thông H&N Media 

- Chào cô tôi là Charlotte Austin nhân viên thực tập mới của cty phiền cô thông báo cho thư kí Nudde giúp tôi.

Charlotte xuất hiên với bộ váy trắng mà Engfa chuẩn bị cho nàng ngũ quan tinh xảo làm bao người điêu đứng phải nói nữ nhân này chỉ cần thở thôi cũng đã làm lạy động lòng người.

- Charlotte!

- Chào chị Nudde. "lúc nào cô cũng giữ thái độ hòa nhã và tôn trọng với Nudde"

- Hôm nay trong em rất xinh đấy. 

Nudde thừa biết vị tổ tông nhà cô lựa chọn chiếc váy này nhưng chắc vị tổ tông ấy sẽ không ngờ nữ nhân này lại mặc lên xinh đến vậy, dường như bộ váy này sinh ra là dành cho Charlotte.

Đáp lại lời khen ấy Charlotte nở nụ cười e thẹn, cô thừa biết cty này là của Engfa nhưng không biết mình sẽ làm bộ phận nào có gặp Engfa không nên nhẹ nhàng hỏi Nudde.

- Chị Nudde em sẽ làm việc ở đâu ạ?

- Đi theo chị đến đây em sẽ biết.

Dứt lời cô và Charlotte nhanh chống bước vào thang máy và lên đến tầng của vị tổng tài kia.

Q0 của tôi mãi là em Charlotte AustinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ