Mấy người có tình cảm với nhau không biết tối đến ở bên cạnh nhau sẽ như thế nào nhỉ?
.
.
.
Engfa đi đến tủ đồ lấy ra một bộ đồ ngủ mới còn nguyên tem, bộ pijama màu hồng trong vô cùng đáng yêu, cô cầm lấy bộ đồ đi đến cạnh nàng.
- Char à! Em đi tắm rồi đi ngủ đi nè giờ cũng muộn rồi, tôi đã pha sẵn nước ấm bên trong cho em rồi đấy.
Nói dứt lời cô đưa bộ đồ cho nàng, nàng nhìn cô với sự bất ngờ.
- Đây là đồ mới đó, tôi... mua cho em vì tôi tin rằng một ngày không xa em sẽ đến đây.
Ra là có ý đồ cả rồi.
- Cảm ơn chị.
Nàng cầm vội bộ đồ mà ngại ngùng chạy vào bên trong. Quả thật Engfa vô củng chu đáo, bộ đồ vừa với thân hình của nàng, chất liệu vô cùng thoải mái, nàng nhẹ nhàng bước ra khỏi nhà vệ sinh đã nhìn thấy ai kia nằm sẵn trên giường mà nhìn mình đến ngay người.
- Chị... chị làm gì nhìn tôi quá vậy?
- Tại em đáng yêu quá đấy "không quên chọc nghẹo người ta" nào lại đây nằm xuống chúng ta ngủ thôi. "Vừa nói cô vừa lấy tay chỉ vào chổ cạnh bên mình, với ý muốn người ta lên giường ngủ với mình đó mà"
- Tôi ra phòng khách ngủ được rồi. Chị ngủ đi nhé. "e ngại ấm úng gương mặt Char trở nên đỏ ửng."
- Em cứ ngủ ở đây đi tôi hứa sẽ không làm gì. "thấy người ta có vẻ chưa tin mình cô tiếp tục nói" Em nở để người bệnh ngủ một mình sao? "ôi coi cái nét nhõng nhẽo của baby EngEng kìa nhìn chỉ muốn bỏ chạy ^^"
Nhưng cô Char của chúng ta cũng đã không chịu được đành nhẹ nhàng từ từ bước đến bên giường và vén chăn ngồi cạnh người kia.
- Sau em lại không nằm xuống? Muộn rồi đấy chúng ta nên ngủ sớm.
Nàng không nói không rằng từ từ nằm xuống bên cạnh cô không gian lúc này im lặng đến lạ thường ánh đèn trong phòng dần dần mờ đi...
Không gian yên ắng đến mức có thể nghe rõ nhịp thở của đối phương.
Giọng nói Engfa vang lên thật dịu êm bên tai nàng.
- Ngủ ngon nhé, Thỏ cưng của tôi.
Nụ cười ấm áp, một cái xoa đầu nhìn người con gái bên cạnh đang dần yên giấc.
- P'Fa ngủ ngon.
Khung cảnh giờ đây thật ấm áp và hạnh phúc, không ai khác ngoài cả hai cảm nhận được niềm hạnh phúc lúc này. Đây có lẽ sẽ là một đêm dài...
.
Buổi sáng bình yên đến lạ, căn phòng ấm áp hơn khi cả 2 đang còn say giấc họ ôm lấy nhau như thể không thể tách rời.
Engfa mở mắt ra liền cảm nhận được hơi ấm từ bên trong mình hơi thở của ai đó rất ấm như sưởi ấm trái tim lạnh giá của Engfa sau bao năm. Nhìn ngắm này đang yên giấc trong lòng mình cô nở một nụ cười mãn nguyện hôn nhẹ lên trán của nàng mà thì thầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Q0 của tôi mãi là em Charlotte Austin
Historia Corta"Cho dù có rất nhiều người yêu thích tôi đi chăng nữa trong lòng tôi cũng chỉ có duy nhất mỗi em Charlotte Austin " Engfa Waraha "Mọi người cứ việc xếp hàng mà chờ đợi P'Fa đi nhé chị đây không cần xếp hàng mà vẫn nắm chắc vị trí Q0 trong lòng chị...