7

1.3K 141 8
                                    

Tết Hải Đăng sắp đến, chỉ còn một tuần ngắn gọn nữa. Bước chân ra bên ngoài con đường đầy ắp những vật dụng trang trí, các quầy hàng tươm tất xếp thành một hàng dài dọc theo hai bên lề.

Lại một năm nữa bước qua, Tết chỉ có thế, chỉ có những thứ nhàm chán. Những quầy hàng chỉ thu hút được lũ trẻ ham chơi, các món ăn cũng vậy. Kuni cảm thấy ngày Tết thật bình thường, nhưng năm nay suy nghĩ cứng rắn đó đã thay đổi vì có sự xuất hiện của Kazuha.

"Rồi những ngày tháng cuối cùng trong năm cũng dần trôi qua"

Kazuha bận rộn chuẩn bị cho Tết Hải Đăng, riêng Kuni không hứng thú mấy với những ngày lễ, những ngày ồn ào đến khó chịu. Chậu hoa anh đào nhỏ được đặt bên ngoài bộ ghế đá tròn, nhỏ bé và đẹp đẽ, cùng với đó là một bó kadomatsu truyền thống được làm từ 3 ống tre và vài cành thông. Người dân ở Inazuma quan niệm rằng các vị thần vào mỗi dịp Tết sẽ đi đến những ngôi nhà và để lại đó một chút linh hồn bên trong mang lại ấm no và xua đuổi tà ma.
" Hạnh phúc không thể chia được, và nỗi bất hạnh mới cần được chia hết"
Chính vì lý do đó các ống tre và cành thông luôn luôn được xếp số lẻ.

- Kuni..!

Kazuha kéo ra một bộ Kimono đã được xếp ngọn đặt vào tay Kuni, nó có màu đen và phần viền cổ màu đỏ, trùng khớp với chiếc đai lưng màu đỏ. Trong dịp Tết người dân sẽ mặc những bộ đồ truyền thống, bộ Kimono với đai lưng sặc sỡ hơn mọi ngày. Và Kuni không thích nó, thường vào những ngày như thế này cậu sẽ tìm đến những nơi vắng vẻ yên tĩnh để lẩn trốn sự náo nhiệt trong thành Narukami.

- Chúng ta có thể tham gia lễ hội và ăn những món ăn ngon

Kazuha nói một cách vui vẻ, và mong chờ Omega đồng ý đi cùng. Trái với sự hào hứng đó, Kuni nhăn mặt để lộ rõ sự không đồng tình, mặc cho điều đó Alpha vẫn tiếp tục níu kéo Omega một cách nhiệt tình.

- Tôi sẽ giới thiệu cho em những người bạn ở Lyue, họ rất mong được gặp em.

- Thật nực cười khi anh cố gắng kéo tôi đi kết bạn, những mối quan hệ phiền phức.

- Sẽ rất thú vị nếu tối nay bàn ăn đầy những món ngọt nhỉ?

- Và bây giờ anh bắt đầu đe doạ tôi?
- Nếu muốn anh có thể để con anh chết đói.

......

Đã được hai tháng từ lúc Kazuha đến, cũng tròn hai tháng cậu ta làm Omega mang thai, vào mỗi tối khi Kuni không thể ngủ được là do tên Alpha suốt ngày xoa bụng và nói những điều vớ vẩn rót vào tai Omega làm cậu không tài nào ngủ nỗi. Nhưng chỉ cần một chút thời gian thì đâu lại vào đấy, Kuni cảm thấy dễ chịu và ấm áp khi tay của Samurai đặt lên một cách nhẹ nhàng. Xác định rằng Kuni đã ngủ Kazuha mới an tâm nằm xuống bên cạnh người bạn đời, đặt một nụ hôn nhỏ lên trán Omega. Tất nhiên Kuni vẫn luôn cảm nhận được điều đó.

Tết hải đăng đến gần Kazuha lại trở nên bận rộn hơn, những việc trang trí hay dọn dẹp nhà cửa Kuni không hề yêu cầu, cậu cũng không thể cản được tên Alpha ngu ngốc này. Trong lúc đó Omega sẽ tìm một nơi kín đáo để lén uống trà, việc này xảy ra thường xuyên và luôn luôn được Alpha ngăn lại kịp lúc. Kazuha đã đóng gói tất cả trà và bộ ấm khoá nó lại trong kho, tất nhiên Kuni cũng phải ngồi nghe Kazuha thuyết giáo về tác hại của việc uống trà với đứa trẻ. Khi mọi chuyện kết thúc Kazuha sẽ đến và ôm Kuni vào lòng một cách an ủi.

....

Vào buổi tối, dưới đường vẫn còn nhộn nhịp, người ở mọi nơi đông đúc pha trộn với đó là nhiều loại màu sắc của ánh đèn, Kuni đề nghị cả hai hãy lên tầng cao nhất của căn nhà để ngắm cảnh, gió từ biển thổi vào không còn lạnh lẽo như mùa đông nữa, cơn gió nhẹ và dễ chịu. Một ly rượu từ Monstar được đặt trước mặt Kazuha, loại rượu nơi xa xôi của vùng đất tự do nó nổi tiếng vì mùi vị thơm ngon và hiếm có ở Inazuma. Đối với Kazuha một người đã đi đến nhiều nơi cũng đã rừng nghe đến nhưng Samurai chưa có dịp thưởng thức nó. Kuni đẩy ly rượu về phía Kazuha.

- Tôi đã rất khó khắn mới có thể tìm thấy nó ở hòn đảo này
- Anh có thể uống nó

Alpha nhấc ly rượu lên và uống, chỉ trong phút chốc mặt Kazuha bắt đầu nóng bừng. Con nai vàng đã biết bản thân đã bị tên thợ săn gian xảo kia chơi một cú. Kuni không ngừng mỉa mai Alpha, người có tửu lượng cực kì kém.

- Em nhận được gì khi mỉa mai tôi

- Ồ, tôi sẽ cảm thấy vui

....

Sau một đêm không ngủ cả hai nằm dưới sàn và trên người không còn một mảnh vải.

[KazuScara] Nơi Chúng Ta Thuộc Về Nhau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ