17

780 125 3
                                    

Meo meo~

*Ngạt thở quá*

Có thứ gì mềm mại nhưng cực kì nặng đè lên mặt Kazuha, cậu ta thở một cách khó khăn trong khi cả Kuni cũng đang bám dính lấy cơ thể cậu. Sau khi Alpha tạo ra vài chuyển động làm Omega thức giấc, mở mắt ra trời vẫn chưa sáng từ cửa sổ nơi nhà trọ mà họ thuê có thể nhìn thấy biển, tiếng sóng cuồn cuộn, ánh sáng len lỏi từ những chiếc thuyền đánh cá phía xa xôi. Cảm thấy chán khi nhìn một hồi lâu, cậu đảo mắt qua nhìn Kazuha nhưng hơi giật mình vì thứ nằm trên mặt cậu ta.

Cục bông tròn đã đi theo họ, có lẽ em ấy trốn trong hành lý và lần này đang trả thù Kazuha vì cố gắng đóng tất cả cửa ở dinh thự và nhốt em ấy bên trong. Kuni nhẹ nhàng bế chú mèo to lớn ra khỏi mặt Alpha, cách Kazuha thở một hơi thật mạnh như được giải thoát.

- Cục bông, ngươi đúng là hư quá, đợi trời sáng ta sẽ tính sổ sau.

Cậu đặt chú mèo sang một góc không quan tâm, sau đó nằm cạnh bên Kazuha. Bàn tay nhỏ bé vuốt ve lên mái tóc sau đó di chuyển dài xuống khuôn mặt.

*Thật sự muốn hôn một cái quá*

Tiến gần đến bên Alpha, cậu kéo léo chuẩn bị hôn lén một cái, đột nhiên Kazuha trở người xoay về hướng khác.

*Cậu ta từ chối mình hôn rồi sao*

Kể từ lúc đó, Kuni nằm một góc cạnh Cục bông như giận dỗi và Kazuha vẫn không biết bản thân đã làm sai điều gì.

Sáng hôm sau họ thức dậy chuẩn bị xuất phát tới địa điểm kế tiếp, Kuni lôi Cục bông từ trong đống quần áo ra, cậu kể về việc chú mèo nằm lên mặt Alpha cũng như cố gắng trả thù cậu. Kazuha không để tâm chuyện đó, cậu đã kể lại cơn ác mộng khi bị một sinh vật đáng sợ cố gắng hôn lấy mình, và cậu ấy đã thoát khỏi nó bằng cách chửi bới vẻ bề ngoài của nó.

- Nhưng mà nếu là tôi thì sẽ không nói những lời đáng sợ ấy với nó
- Em sao thế, cảm thấy không khoẻ chỗ nào hả

- Không... không có gì

*Con quái vật đó mà Kazuha kể, cứ như đang nói mình vào tối qua vậy*

- Nhưng mà, chúng ta cần phải ăn nhỉ
- Ở gần đây có chợ cá, có muốn đi cùng tôi mua cá không

....

Nắm tay nhau, họ đi qua những rạp bán cá cho đến một rạp, người chủ ở đây trông có vẻ như quen biết Kazuha, cậu chỉ nở một nụ cười như chào hỏi rồi liếc mắt qua một lượt. Hai con cá tươi nhất ở sạp được lựa chọn. Người chủ không buồn mà thán phục tài chọn cá của Kazuha.
- Lâu rồi không thấy cậu, hôm nay quay lại còn dẫn thêm cả vợ đến à

- Người như tôi đã 36 tuổi rồi còn chưa có một mối tình, cậu đúng là đang chọc ghẹo tôi đúng không

- Vợ.. vợ

Kuni đỏ mặt cúi gằm xuống, bàn tay nắm lấy tay áo Alpha, cậu đứng nép vào cạnh Kazuha như một tấm khiên vững chắc. Suốt đường đi trở về Omega không nói một lời nào, chỉ luôn cúi mặt xuống, hai bên má đỏ ửng, khi Kazuha cố bắt chuyện Kuni như một chú mèo con bối rối với những hành động đáng yêu.

Kazuha chế biến món cá nướng mà bản thân tâm đắc nhất, mùi hương thơm lan toả, cục bông tròn như ngửi được đồ ăn ngon từ trong nệm nhảy vọt ra.

Món ăn sẵn sàng, Kazuha gỡ những chiếc xương cá nhỏ ra khỏi phần của Kuni, sau đó đưa miếng thịt về phía Omega, chỉ trông chốc lát nó đã nằm gọn trong khoang miệng, mùi vị ngấm vào lưỡi, gia vị được cân chỉnh rất vừa, Kazuha vui vẻ vì trông Kuni rất thích món cá này.

Những vỏ sò đẹp đẽ mà Omega nhặt được đặt trong chiếc túi hoa mỏng, có thể ngắm nó từ bên ngoài. Chúng sẽ được đem về để tặng hoặc làm vật kỹ niệm cho chuyến du lịch này.

Họ khởi hành đến địa điểm tiếp theo, đảo Amakane

[KazuScara] Nơi Chúng Ta Thuộc Về Nhau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ