Để bù đắp lại tuần lễ vắng nhà vừa rồi, họ dẫn nhau đi chơi ở nhiều nơi. Theo điều kiện mà Kuni đưa ra, mỗi ngày Alpha sẽ đưa Omega đến một nơi nào đó khác nhau.
Buổi sáng của ngày thứ 2 đầu tuần, nắng nhẹ có một chút ấm, thời tiết rất thích hợp cho việc đi du lịch, Kuni hào hứng về chuyến đi chơi dài. Cậu nhấc chú mèo mà Kazuha đã đem về trước kia, giờ đây khi được Alpha nuôi nấng một cách cẩn thận, cục bông đã béo tròn đúng như cái tên mà Kuni đặt cho. Cậu vuốt ve một lúc, sau đó nở một nụ cười, giống như đang an ủi và chào tạm biệt cục bông. Ánh mắt Kazuha say đắm trước nụ cười của Omega, vừa thấy vui lại vừa cảm thấy ghen với chú mèo kia.
- Đáng lý ra nụ cười đó đã dành cho tôi, không phải cục bông
- Anh đang ghen vì một con mèo sao
- Nếu thích, tôi có thể nhìn và cười với anh nhiều hơnKhông thể bỏ lỡ một nhịp tốt như thế khi tâm trạng Kuni vui vẻ, Kazuha đáp lại bằng một nụ cười nham hiểm đầy ẩn ý, Omega có một chút rùng mình khi nhìn vào Alpha hiền hậu trước giờ của mình.
...
Mọi thứ đều đã được chuẩn bị kĩ lưỡng, họ bắt đầu xuất phát. Inazuma xung quanh được bao bọc bởi biển, tuy thường xuyên có mưa và sấm chớp, nhưng điều đó không thể cản trở được những du khách ghé thăm nơi đây thường xuyên. Biển chính là nơi họ sẽ đến đầu tiên.
Với một khuôn mặt xinh đẹp, mọi người xung quanh đều bị Omega thu hút ánh nhìn, chuyến xe mà họ đi bằng một cách nào đó Kuni không cần phải trả Mora, riêng Kazuha lại bị đẩy Mora lên gấp 3 lần bình thường.
- Kazuha...tôi cảm nhận được gió từ biển thổi vào rồi
- Hôm nay thời tiết tốt thật
Từng làn gió lạnh thổi đến, nắng ấm áp với những cánh hoa anh đào rụng cuốn theo gió rơi xuống. Kuni bỏ mặt Kazuha háo hức, bàn chân trắng bước nhẹ lên bãi cát mềm sóng dập vào bờ mạnh mẽ làm Kuni loạng choạng, Kazuha ở sau tận dụng cơ hội ôm chầm Omega từ phía sau. Từ góc nhìn này, Alpha có thể thấy rõ hàng mi dài uốn cong cùng đôi mắt màu hoa tử đằng được mặt trời chiếu sáng, cảm giác say mê như muốn mãi được nhìn ngắm vẻ đẹp của Omega như thế.
Cả hai bước đi trên biển, khoảng cách từ hai bàn tay dần gần nhau hơn cho đến khi chạm nhau, những ngón tay đan xen vào nhau như không muốn tách rời, đột ngột Kuni kéo Kazuha ra hướng biển, ngay lúc đó một cơn sóng lớp ập vào làm cả hai ướt đẫm người. Alpha vội lấy tay che đi khoé miệng đang nhếch lên vì sự đáng yêu của Omega.
- Đúng là giống như trẻ con thật
- Hả...anh nói gì vậy
- Không.. không có gì.....
Buổi trưa họ cùng nhau ra biển nhặt vỏ sò, Kazuha đặt vào tay Kuni một cái vỏ có màu tím nhạt, giống như bị nhiễm điện. Kazuha bảo rằng khi cậu vô tìm chạm tay vào nó có một chút điện nhỏ truyền qua người cậu, nhưng khi bị tách rời khỏi cát nó đã trở lại thành một cái vỏ bình thường.
- Màu của nó, giống như màu mắt của em
- Thật vậy sao- Nhưng tôi vẫn thích màu mắt của anh hơn
Omega nhón chân hôn nhẹ vào mí mắt Alpha, sau đó nở một nụ cười như đã hứa. 10 phút sau Kuni đã bị say nắng và được Kazuha ôm vào trong, cậu đã bị cấm ra biển chơi trừ khi có Alpha ở đó. Kuni quấn lấy Kazuha không rời ra, giống như một đứa trẻ làm nũng để được yêu thương.
- Nghỉ ngơi một chút đi, tôi sẽ không đi đâu đâu
....
Hoàng hôn trên biển rũ xuống một màu cam đỏ, khoảng khắc yên bình cùng ánh sáng chiếu rọi xuống mặt biển trong veo, như một tấm gương phản chiếu mọi thứ. Kuni tỉnh dậy trên người Kazuha, Alpha đã mỏi nhừ nhưng không dám động đậy vì sợ Omega thức giấc, Kuni cuộn tròn lại như muốn ngủ thêm, uốn mình như một chú mèo con, ánh sáng làm Omega chú ý xoay đôi mắt mở to nhìn về biển, cảm giác này lần đầu tiên cậu cảm nhận được, một sự yên bình đến khó tả.- Đã lâu rồi chúng ta mới được bên nhau như lúc này
- Một tuần là lâu à.
- Em nói vậy làm tôi dỗi đấy
- Hả, một Samurai-
Kazuha ngắt lời Kuni bằng một cái đẩy nhẹ, cơ thể mỏng manh của Omega ngã nhẹ xuống cùng lúc đó Alpha đè lên trên. Anh ta nhìn cậu với ánh mắt dục vọng, bàn tay bóp mạnh vào hai má đang ửng hồng buộc miệng cậu phải mở ra. Lưỡi họ cuốn lấy nhau tạo thành một vũ điệu, khi chúng buông ra nhau một cách tiếc nuối, sợi chỉ bạc được kéo ra nối liền lưỡi của họ lại. Kazuha liếm môi nhìn chằm chằm lấy khuôn mặt xinh đẹp của Omega, riêng Kuni ngại ngùng đẩy Alpha ra xa.
- Anh không sợ sẽ có người nhìn thấy à
- Trời sắp tối rồi, ở đây sẽ không có ai đâu
- Tối rồi thì anh đi chuẩn bị bữa tối đi
- Em muốn ăn món gì
- Một thanh kem dài đủ để tôi có thể mút, và có kem Vanila bên trong
- Em không sợ ngày mai sẽ không dậy nỗi à
- Không sợ
.
.
.
Sau đó họ "yêu thương" nhau tới sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KazuScara] Nơi Chúng Ta Thuộc Về Nhau
Short StoryNếu cậu thích những thứ nhẹ nhàng hãy đến đây~ Ý tưởng, Viết : @RoeLwZ / Lucifer [Lưu ý: truyện được viết bởi Lucifer và Roé. Roé là người lên ý tưởng và chỉnh sửa lỗi Typo đơn giản vì tui viết ẩu vãi] Vã OTP nên viết, có chứa yếu tố 18+ cân nhắc t...