- Ở đảo Amakane sẽ có lễ hội lớn vào hôm sau
- Lúc nhỏ tôi đã trốn ra dinh thự để xem lễ hội một lần
- Sau đó thì sao
- Anh trông mong điều gì, tôi không có bị bắt đâu
......
Lễ hội năm nay hoa anh đào nở sớm hơn 1 tuần, nhìn thấy hoa anh đào chỉ một cơn gió nhẹ thổi qua cánh hoa mỏng manh phải rời khỏi cây mà chầm chậm rơi xuống, lòng cậu có một chút buồn.- Hoài niệm thật, loài hoa này thật sự có rất nhiều kỹ niệm gắn với nó
Phải rồi, gốc cây anh đào già trên vách núi, nơi họ trao cho nhau những lời hẹn ước, đột ngột nhắc về chuyện cũ Kuni lại muốn xem hoa của gốc anh đào già đó nở rộ, bây giờ cũng đã vào mùa rồi.
- Có chuyện gì sao Kuni
- Không có gì, chỉ là tôi muốn ngắm cây hoa anh đào già gần dinh thự
- Nhưng chắc nó sẽ sớm tàn thôi- Phải rồi ở đền Narukami có một cây anh đào quanh năm đều nở hoa
- Hửm, chúng ta có thể đến đó không
- Vâng, nếu em muốn.....
- Kazuha...?!Nghe được giọng nói quen thuộc Kazuha xoay người lại nhìn về phía sau, đó là chị đại Beidou thuyền trưởng của ngôi sao chết chóc. Cô chạy đến một cách vội vã, thở hồng hộc vỗ mạnh tay vào vai Kazuha đang đứng đơ ra vì bất ngờ.
- Không cần phải chào hỏi, mới gặp nhau trước đó mấy tuần mà
- Ồ, đây là người bạn đời mà cậu luôn miệng kể à, Kunikuzushi nhỉ
- Nhìn ngoài đời mới thấy, đúng là một mỹ nhân trăm năm có một đấy
- Vị này là Beidou thuyền trưởng "ngôi sao chết chóc"
Kuni cúi người chào hỏi, đây là người mà Kazuha rất kính trọng, cô đã luôn ra tay tương trợ mỗi khi cậu gặp khó khăn.
- Cô đúng là biết tâng bóc người khác nhỉ, mau chuẩn bị cho lễ hội đi Beidou.
- Tôi biết rồi
....Khi màn đêm tối bao phủ cả đất trời, ánh sáng mạnh mẽ từ đảo Amakane xoá tan mọi thứ, lễ hội diễn ra một cách suôn sẻ với sự giúp sức của Beidou, chẳng mấy chốc cả lễ hội đã đông kín người.
Kazuha lấy ra từ trong túi một bộ đồ kimono, vải không quá nổi bật với những đường nét trang trí nhẹ nhàng.
Họ cùng nhau đến những rạp đồ ăn, thưởng thức mọi thứ và chơi các trò chơi tại lễ hội. Sau một lúc Beidou gọi cả hai đến ăn tối.
Nhiều món ngon hấp dẫn được bày ra trên bàn, ngồi bên ngoài cánh hoa đào rơi xuống chén rượu hồng, gió nơi đây thật mát mẻ, họ say sưa như muốn giữ mãi khoảng khắc này.
Beidou đưa chén rượu đào đến trước mặt Kuni, khi cậu chuẩn bị nhận lấy Kazuha đã vội vàng cướp nó từ tay Beidou.
- Kuni... Em ấy đang mang thai nên không thể uống rượu
Hả....HẢ..?!
Các thủy thủ và Beidou hét lên, Beidou đã rất sốc, đến nỗi làm rơi cả chén rượu đang cầm trên tay xuống bàn, sự yên lặng bao trùm lấy họ cho đến khi mọi người bình tĩnh lại, họ cùng nhau cười phá lên, lần lượt là những lời chúc phúc tốt đẹp đến cho cả hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KazuScara] Nơi Chúng Ta Thuộc Về Nhau
NouvellesNếu cậu thích những thứ nhẹ nhàng hãy đến đây~ Ý tưởng, Viết : @RoeLwZ / Lucifer [Lưu ý: truyện được viết bởi Lucifer và Roé. Roé là người lên ý tưởng và chỉnh sửa lỗi Typo đơn giản vì tui viết ẩu vãi] Vã OTP nên viết, có chứa yếu tố 18+ cân nhắc t...