có gì đó ở hòn đảo này khiêu khích trí tò mò của tôi. mặc dù chỉ là một hòn đảo trơ trọi hoàn toàn giữa bốn bề là nước biển nhưng nó lại sở hữu một cụm xanh tươi tốt như rừng nhiệt đới vậy. thật tiếc là tôi không có thiết bị hay dụng cụ nào để có thể nghiên cứu và bới móc về thảm thực vật ở đây cả.
+
soobin-hyung và yeonjun-hyung không thể hoà thuận với nhau được một ngày sao?
bình thường đi làm, vừa vào tới bàn làm việc là nghe cả hai cãi nhau vì tỉ thứ trên đời. giờ lạc ra tới hoang đảo, căn bản là chẳng còn gì cũng lôi ra chuyện để cãi.
mấy ông già khùng điên.
+
tôi dành cả một ngày đi thám hiểm khu rừng, quả thật là rất độc đáo. cây ở đây có rất nhiều đặc tính giống với cây ở những khu rừng chính thống. nếu không ai nhắc tôi rằng tôi đang mắc kẹt trên một hòn đảo hoang thì chắc tôi tin là tôi thật sự đang ở trong rừng mất.
thứ hút mắt tôi nhất ở trong khu rừng này là nó có một cái hồ. hồ này không phải là hồ nước ngọt. tôi nghĩ rằng đây là một cái hố, nước biển được dẫn vào cái hố này và nó trở thành một cái hồ.
+
tôi nghĩ là mình bị ảo giác hay sao rồi ấy. ngay khi tôi quay trở lại bìa rừng, bên tai tôi bất chợt vang lên một tiếng ngâm nga. tiếng đấy chỉ phát lên một đoạn ngắn rồi lại im bặt. liệu rằng tôi có thật sự nghe thấy không hay tôi nghe nhầm tiếng gió thành giọng hát?
BẠN ĐANG ĐỌC
[txt] lullaby of the sea
Misterio / Suspensotrái tim và linh hồn người vĩnh viễn thuộc về nơi đáy nước mênh mông này