epilogue - the nights

201 23 6
                                    

**chuyện xảy ra một đêm trước cái chết của choi yeonjun và huening kai**

--------------

yeonjun

yeonjun cảm thấy mi mắt mình nặng trĩu nhưng anh không muốn ngủ.

anh đang đợi, bởi vì đêm nay gyu sẽ đến gặp anh.

dù đã ra sức chống chọi, đến cuối cùng yeonjun cũng phải chịu thua trước cơn buồn ngủ.

"yeonjun à, anh đã hứa là sẽ thức đợi em đến cơ mà?"

tiếng thì thầm dịu ngọt bên tai đã thành công đánh thức yeonjun khỏi cơn mộng mị. anh nhìn lên người trước mặt mình và mỉm cười.

"gyu? em đến rồi sao?"

như một thói quen, một tay anh kéo người kia ngồi vào lòng mình; tay còn lại luồn vào những lọn tóc đen kia mà mân mê.

"anh thật sự đã đợi em đó. chỉ là không biết từ lúc nào mà ngủ quên mất."

"thôi được rồi, em tin anh."

gyu đáp nhẹ một tiếng, ngả người ra sau để dựa hẳn vào lồng ngực của yeonjun. bàn tay của anh vẫn chưa giây nào rời khỏi mái tóc của gyu. anh cứ ngồi im lặng vuốt ve những lọn tóc đó, cổ họng vô thức phát ra những tiếng ngâm nga.

"đó là bài hát của em."

"phải, mỗi lần gặp nhau, em đều hát cho anh nghe và không biết từ khi nào, anh đã luôn luôn nghĩ về nó."

"gyu à... anh nghĩ là anh yêu em mất rồi."

gyu trở nên hoảng sợ tột độ, nó buông mình khỏi vòng tay của yeonjun và chạy một mạch về biển. yeonjun ngồi đợi cả đêm nhưng gyu không trở lên mặt nước thêm một lần nào nữa.

.

.

.

ba đêm sau đó, gyu cũng chịu quay trở lại nhưng lần này nó giữ khoảng cách với yeonjun.

"yeonjun, anh không yêu em, anh chỉ đang bị thôi miên bởi em."

"thôi miên hay không, trái tim của anh chỉ thấy mỗi em, nó chỉ hướng về em mà thôi."

"anh sẽ chết dưới tay em, yeonjun à."

"đằng nào em cũng giết anh, sao không làm ngay lúc này đi?"

bước cuối cùng để tạo ra một con mồi hoàn hảo đã thành công. yeonjun đang rất đau khổ và hoàn toàn mong manh. gyu đã đánh hơi được sự tuyệt vọng hoà cùng vị máu tanh của một trái tim tan vỡ, hương vị mà nó say mê nhất. chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ để gyu xé toạc vỏ bọc thoát tục của nó và lôi yeonjun nhấn chìm xuống đáy của đại dương.

gyu là một con quái vật, và nó không thể động lòng trước bất cứ thứ gì.

--------------

•huening kai•

những đêm gần đây, kai luôn liên tục mơ thấy bản thân và taehyun đang bên nhau rất hạnh phúc. những giấc mơ ấy quá đỗi chân thật khiến cậu nhiều lần lầm tưởng mình không còn mắc kẹt trên đảo hoang nữa. "taehyun" luôn là người phá bỏ những lầm tưởng đó bằng việc nhắc nhở kai.

"đây không phải là thực tại đâu."

và sau mỗi lần nhắc nhở, kai lại thấy mình thức giấc trên nền cát và sóng vẫn vỗ ầm ĩ bên tai.

đêm đó, trong giấc mơ, kai lại thấy mình và taehyun vui vẻ cùng nhau. nhưng lần này cậu không còn tâm trí tận hưởng nữa.

"đây không phải là thực tại đúng không?"

"tại sao đây không thể là thực tại?"

"taehyun" trả lời cho câu hỏi của kai bằng một câu hỏi khác, và cậu có thể nhận ra được chút giận dữ trong câu nói đó.

"đây có thể là thực tại của chúng ta nếu như mi không là một tên hèn nhát!"

"mi đã có thể có ta trong vòng tay, thỏ thẻ những lời yêu thương và có những phút giây hạnh phúc như những giấc mơ này nếu như mi đâm con dao đó vào lồng ngực của choi soobin!"

"mi phá hủy phương tiện duy nhất để có thể rời khỏi đây chỉ vì chút lòng tin nhỏ nhoi mà soobin dành cho mi!"

"thế còn thứ tình cảm bao năm mi dành cho ta là vứt đi à? mi không muốn giữa hai ta có kết cục tốt đẹp sao?"

mỗi một câu "taehyun" nói ra, "thực tại" của kai lại dần vụn vỡ đi từng chút một, và khi tất cả sụp đổ hoàn toàn cũng là lúc cậu bừng tỉnh khỏi cơn ác mộng.

nhưng ác mộng này vừa dứt thì ác mộng khác lại tới. "taehyun" không còn ám ảnh kai trong giấc mơ nữa mà đeo bám tâm trí của cậu không giây phút nào buông tha.

"câm ngay! ngươi không phải là taehyun! đừng có sử dụng giọng của em ấy nữa!"

kai bịt tai gào thét trong điên cuồng. cậu sắp mất trí rồi. "taehyun" không ngừng tra tấn tâm trí cậu về việc giết chết choi soobin suốt hơn hai ngày nay.

"ta sẽ không giết một ai hết, ngươi câm lại đi!"

"ta sẽ không buông tha cho mi, trừ phi... tới lúc mi chết."

một suy nghĩ loé lên trong đầu kai, cậu cầm lấy tấm chăn thêu rồi đi thẳng ra bìa rừng.

"đây sẽ là lần cuối cùng ta phải chịu đựng ngươi."

.

.

.

gyu vén một góc chiếc chăn thêu lên, nhìn khuôn mặt tái nhợt và đôi mắt nhắm chặt chặt của kai, tặc lưỡi ngao ngán.

"thật yếu đuối. ngươi chọn cái chết chứ không chọn tình yêu. vậy từ đầu phải đấu tranh đến thế làm gì?"

"đấu tranh đến cùng rồi cũng là bữa ăn của ta mà thôi."

.

.

.

khi choi soobin trở lại nơi đặt xác, huening kai không còn nằm ở đó nữa.

[txt] lullaby of the seaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ