Rating: 18+ 🔞🔞⚠️⚠️
Warning: H, violence, homewrecker, lệch nguyên tác, OOC.--
"Anh đi đâu?"
Sachirou nhìn đến người trên ghế, chỉ mặc qua loa tấm sơ mi rộng, xui xẻo thay lại là áo của anh. Cả cơ thể nhỏ bé đều hằn chứa nhiều vết tích ái tình đáng khinh. Tà áo được cậu mở rộng, phấp phới trong gió, để lộ hai nhụy hồng e ấp quyến rũ, mái đầu trắng và đôi mắt to tròn chẳng mang đến anh niềm hưng phấn nào. Cậu đang trêu đùa anh đúng không? Cả hai vừa trải qua cuộc hoan ái cách đây không lâu, người này còn chưa thấy thỏa mãn? Đường nét khắc họa vẻ yêu kiều với tay đến bật lửa, điếu thuốc cháy lên, cậu hớp mọi hương vị nồng gắt vào trong, đưa lên không trung làn khói mờ.
Hoshiumi Kourai, cậu khiến cánh đàn ông mê mẩn, và anh tin chắc cậu sẽ được hạnh phúc khi tận hưởng dục vọng với cả ngàn người sở hữu ham muốn như cậu ngoài kia. Với anh thì khác, cảnh tượng trước mắt chỉ làm anh buồn nôn, cậu chưa bao giờ có ý định buông tha cho anh. Tại sao cậu lại làm như thế? Trong khi anh chẳng hề yêu cậu.
Một bác sĩ thành công và hào nhoáng, tài năng và độ nổi tiếng liên tục tăng dần theo thời gian, người đời tung hô anh như một vị thần, thật sáo rỗng. Một vị thần lại đi làm những chuyện mà cả xã hội này không thể nào chấp nhận được. Một vị thần lại lên giường với hạng người chỉ biết tới mưu cầu nhục dục. Nếu vợ anh bắt gặp tình huống trớ trêu này, anh phải làm sao đây?
"Tôi cho cậu tất cả những điều cậu muốn, cậu đừng chạm vào giới hạn của tôi."
"Điều tôi muốn chắc hẳn anh cũng phải biết chứ, quý ngài Hirugami đáng quý của tôi?"
Bộ dạng lẳng lơ biểu lộ rõ trong tầm mắt người phía trước. Cậu vẫn nhàn hạ hút thuốc, vẫn chậm rãi nhả khói, vẫn giữ bản tính chết tiệt khi dám chen chân và tổ ấm gia đình hạnh phúc của anh. Khóe miệng nâng lên điệu cười thích thú, Sachirou có bao nhiêu nỗi bực dọc trong lòng ra sao, cậu là người còn hiểu anh hơn cả vợ anh. Vì cả hai bắt đầu mối tình đáng nguyền rủa này cũng đã trôi qua hơn một năm rồi.
"Tôi nói lại lần nữa, đừng phạm vào giới hạn mà tôi đã đặt ra với hạng người như cậu! Cậu có gan xen vào chuyện hôn nhân của tôi, tôi sẽ không để cuộc sống cậu được yên ổn."
"Quý ngài của tôi, đừng hàm hồ những câu cũ rích đó với tôi nữa. Đúng không nào? Anh cũng là người muốn hưởng thụ cơ thể tôi bằng trận làm tình mạnh bạo lúc nãy với tôi nhỉ? Anh nghĩ xem, những đoạn phim ân ái của chúng ta đấy, nếu được vợ anh xem qua, chắc hẳn thời khắc ấy rất đáng giá. Bác sĩ à, anh còn có thể làm diễn viên, vì trong video đó, anh đẹp trai lắm đó, hahaha!"
Tiếng cười hả hê vang lớn, màn đêm bao quanh căn phòng càng thêm đáng sợ. Tay trái cậu cầm đến chiếc điện thoại đang cất giữ mối lo ngại lớn nhất của anh, mức độ kiên nhẫn đối với một bác sĩ, anh vô tình đánh mất đ chúng. Cậu chuyển biến sắc mặt rất nhanh, ngón tay cố tình bấm vào đoạn phim ấy, cảnh tượng và tiếng rên rỉ đáng xấu hổ lần lượt phát ra. Màu sắc không sáng sủa, nhưng nếu nhìn kĩ hơn một chút, người điên cuồng ra vào thân thể nhỏ nhắn bên dưới, là anh, vị bác sĩ thiên tài được người đời bao ngày ca ngợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐇𝐢𝐫𝐮𝐇𝐨𝐬𝐡𝐢 | 𝐂𝐚𝐧 𝐈 𝐟𝐞𝐞𝐥 𝐲𝐨𝐮𝐫 𝐥𝐨𝐯𝐞?
FanfictionRating: 18+ 🔞🔞⚠️⚠️ Warning: H, violence, homewrecker, lệch nguyên tác, OOC!!!