[Snarry - SSHP] Không có gì dịu dàng hơn thế
- Tác giả: Atypicalsnowman
- Dịch: Snitch yêu Vạc Team
- Nơi đăng: duy nhất tại W.att-pad
- Fandom: Harry Potter
- Couple: Snarry - SSHP (Severus Snape x Harry Potter)
- Thể loại: Fanfic - Nam x Nam
- Rating: 18+
- Giới thiệu: Severus đã luôn chăm sóc Harry, đã chữa lành cậu sau những di chứng của chiến tranh, nhưng bây giờ khi cậu đã bình phục, thì sự chăm sóc quá mức của ông ấy đang khiến cậu phát điên.
* Nếu có nhận xét gì với đoạn văn trong ảnh, các bạn vui lòng ấn vào Trả lời (dấu mũi tên) cho đoạn văn, không tạo bình luận mới ở ảnh nhé. Cảm ơn các bạn!
Chương 1
"Không có gì mạnh mẽ hơn sự dịu dàng, và không có gì dịu dàng hơn sức mạnh thực sự". Thánh Francis de Sales
*
"Harry? Bây giờ là gần chín giờ tối rồi. Em đi đâu vậy?" Severus hỏi khi Harry đi về phía lò sưởi Floo.
Harry nghiến răng và cố gắng để không nổ tung lên. Cậu dừng lại, tay cậu đã đặt sẵn trong lọ bột Floo của họ và thầm đếm từ một đến mười.
Rồi đếm đến hai mươi.
"Harry?"
Cậu đã im lặng quá lâu, nhưng cậu vẫn không tin tưởng vào những ngôn từ mình có thể sẽ nói.
"Em sẽ ở căn hộ của Ron khoảng một tiếng, Severus. Em sẽ quay lại trước giờ đi ngủ thông thường của chúng ta," cậu trả lời, giọng điệu cụt ngủn.
Một bàn tay quá nhẹ nhàng chạm vào vai cậu và thận trọng xoay người cậu lại. Severus đang nhìn cậu, lộ rõ sự quan tâm lo lắng.
"Em có chắc đây là một ý kiến hay không? Chúng ta phải thức dậy sớm vào ngày mai và ..."
Khi ở trong bệnh xá, một vài Lương Y trung thành với Hội và cụ Dumbledore đã được gọi đến để chữa trị cho ông ấy. Họ đã có mặt trong trận đấu tay đôi của Harry và biết sự thật, và vì vậy Harry yên tâm lùi về phía sau, âm thầm hi vọng mong Snape sống sót.Harry quan sát từ xa khi những người Lương Y phóng ra những phép thuật, và quan sát khi họ tiêm thuốc giải độc cho chất độc vẫn đang chạy trong cơ thể Snape. Harry cảm thấy yếu ớt, và không thể nhớ lần cuối mình ăn là khi nào. Cuối cùng thì đôi chân cậu cũng từ bỏ và cậu khuỵu xuống sàn. Cậu tiếp tục nhìn cảnh tượng đang diễn ra, nhìn trong khi họ đang làm việc để cứu lấy mạng sống của Snape.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snarry - SSHP] Không có gì dịu dàng hơn thế
Fanfiction[Snarry - SSHP] Không có gì dịu dàng hơn thế Tác giả: Atypicalsnowman Thể loại: đồng nhân Harry Potter, Snarry (SSHP), có H, HE Dịch: Snitch yêu Vạc Team (wattpad) Tình trạng: Hoàn (8 chương) Giới thiệu: Severus đã luôn chăm sóc Harry, đã chữa lành...