* Nếu có nhận xét gì với đoạn văn trong ảnh, các bạn vui lòng ấn vào Trả lời (dấu mũi tên) cho đoạn văn, không tạo bình luận mới ở ảnh nhé. Cảm ơn các bạn!
Chương 5
Harry thức dậy, thức sớm nửa tiếng so với thời điểm tỉnh giấc thông thường của họ, cậu lặng lẽ tỉnh giấc và cẩn thận không cử động chút nào. Trong khi đang ngủ, Severus là người rất dễ dàng bị bừng tỉnh, và ông ấy càng cần phải như thế trong khoảng thời gian khi Harry không ngừng có ác mộng.
Bây giờ xu hướng đó của ông ấy đang làm cậu gặp khó khăn. Ông ấy đang cuộn tròn dựa gần sát vào cậu, và lọ thuốc hoàn toàn nằm ngoài tầm với của Harry.
Cậu thầm than thở về sự thật rằng cậu chưa bao giờ thành thạo với phép thuật không đũa phép. Tuy nhiên, cậu vẫn nhắm mắt lại và tập trung vào việc triệu hồi lọ thuốc, cần nó nhích lại gần hơn một chút để chạm vào trong tay Harry. Cậu lặng lẽ vui mừng khi cảm nhận được chiếc lọ nhỏ mịn trong lòng bàn tay mình.
Harry nghiêng người phủ lên trên Severus, hơi lăn người ông ấy nằm ngửa ra. Cậu mở nắp lọ và đưa nó vào miệng người đàn ông. Khi uống vào, Severus hơi ho khan.
Harry nhớ lại lời chỉ dẫn của Ron. Severus sẽ mất phương hướng và Harry sẽ sử dụng thời gian đó để nói câu thần chú kích hoạt loại ma dược này. Bất cứ điều gì Harry nói trong ba mươi giây tới sẽ chìm vào trong tiềm thức của Severus, và ông ấy sẽ rất dễ dàng hành động đúng như gợi ý của cậu.
"Sinus Voluntas," Harry nhẹ nhàng nói, ôm lấy đầu người đàn ông kia khi ông ấy theo bản năng cố gắng ho chất lỏng đó ra khỏi miệng. "Severus ... " Harry đã hình dung những gì cậu sẽ nói và chính xác những từ ngữ cậu sẽ nói ra, nhưng lương tâm của cậu đang níu giữ cậu lại. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Severus phát hiện về ma dược này và sẽ không bao giờ tha thứ cho cậu?
Severus lại ho lần nữa. "Harry?"
Harry nhìn xuống người yêu đang nằm trên giường, quyết tâm vượt qua sự ngập ngừng trong lòng cậu.
"Severus ... Em muốn ông ngừng đối đãi với em như thể em bị bệnh. Em không bị bệnh nữa và em muốn ông đối đãi với em như với người yêu của ông, như với một người bình đẳng với ông. Em muốn ông nổi giận với em nếu em làm điều gì đó ngu ngốc và em muốn có những cuộc tranh cãi nhỏ nhặt như bao cặp đôi khác." Harry dừng lại trước khi tiếp tục phần tiếp theo của những gì cậu đã tập luyện trong đầu. "Em muốn ông ngừng cư xử như thể em sắp bị vỡ nát trên giường. Em là một người đàn ông, cũng giống như ông vậy, và em sẽ không bị phá vỡ nếu ông cư xử với em đúng như vậy." Giọng của Harry vỡ ra khi cậu thốt ra mong muốn lớn nhất của mình. "Em muốn ông nhìn em để biết em bây giờ như thế nào. Em muốn ông đối đãi với em như em lúc bình thường, như em chỉ là Harry."
Harry ngả người ra sau và hơi thở nghẹn lại trong cổ họng. Nếu cậu làm đúng, Severus sẽ không còn nhớ gì về những gì vừa xảy ra. Ông ấy sẽ thức dậy một cách tự nhiên, có lẽ tự hỏi tại sao cổ họng mình lại đau rát vì ho nhiều, nhưng sẽ cảm thấy những gì Harry vừa nói là suy nghĩ của riêng ông ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snarry - SSHP] Không có gì dịu dàng hơn thế
Fanfiction[Snarry - SSHP] Không có gì dịu dàng hơn thế Tác giả: Atypicalsnowman Thể loại: đồng nhân Harry Potter, Snarry (SSHP), có H, HE Dịch: Snitch yêu Vạc Team (wattpad) Tình trạng: Hoàn (8 chương) Giới thiệu: Severus đã luôn chăm sóc Harry, đã chữa lành...