* Nếu có nhận xét gì với đoạn văn trong ảnh, các bạn vui lòng ấn vào Trả lời (dấu mũi tên) cho đoạn văn, không tạo bình luận mới ở ảnh nhé. Cảm ơn các bạn!
Chương 7
Harry chưa kịp mở cửa thì đã thấy mình bị kéo vào trong và cả người cậu đập mạnh vào nó.
"Merlin, em không biết ta đã nhớ em đến thế nào đâu," Severus nói, tấn công vào cổ Harry như một sự trả thù.
Harry thở dài và vòng tay quanh cổ người yêu. Ngón tay cậu luồn vào bên trong cổ áo cao của người đàn ông và chạm vào làn da ấm áp. "Em cũng nhớ ông."
Cậu luồn một tay vào không gian giữa cơ thể họ và dùng một tay mở quần của Severus. Harry đã rất hưng phấn. Trước đây Severus chưa từng cho phép cậu dẫn dắt trong phòng ngủ. Mọi tội lỗi mà cậu cảm thấy trước đó đã bị quên đi khi cậu lấy dương vật của người tình ra khỏi quần ông ấy. Cậu rời miệng mình khỏi miệng Severus, để có thể nhìn vào bộ phận cứng rắn của người yêu mình, nó đã ướt đẫm và đang rỉ nước.
"Harry," Severus gọi, nhẹ nhàng.
Harry nhìn lên và ngạc nhiên khi bắt gặp đôi mắt đen trông có vẻ yếu ớt dễ bị tổn thương hơn nhiều so với bất cứ lúc nào cậu từng thấy chúng.
Severus đưa tay vuốt mái tóc rối bù của cậu. "Harry, ta yêu em rất nhiều. Em có nhận ra điều đó không?"
Harry gật đầu, một chút cảm giác tội lỗi trước đó của cậu đã quay trở lại.
Severus nghịch một lọn tóc đen của Harry và nhìn ra xa, không muốn bắt gặp ánh mắt của Harry. "Ta chưa bao giờ yêu người khác như cách ta yêu em. Ta cũng chưa bao giờ tin tưởng người khác bằng cơ thể của mình." Severus hắng giọng và có vẻ căng thẳng, là sự căng thẳng với quyết tâm đã được xác định. "Ta chưa từng tin ai, nhưng ta đã tin em. Trước kia em đã từng hỏi liệu em có thể ân ái với ta không ..." Giọng Severus nhỏ dần, như thể ông ấy đang nhớ lại khoảng thời gian mà ông ấy vừa nói đến. "Khi đó ta muốn chăm sóc cho em, nhưng hôm nay ta nhận ra rằng một phần của việc chăm sóc em là để đổi lại cho phép em chăm sóc cho ta." Severus nâng người lên và hôn lên môi Harry một cách kiên quyết.
"Ta xin lỗi và ta muốn em biết rằng ta tin tưởng em." Và với điều đó, Severus cởi quần dài ra, đá cả quần và giày xuống sàn nhà, và mở rộng cơ thể của ông ấy với Harry.
Đó là cảnh tượng kích thích nhất mà cậu từng thấy trong đời.
Và Harry biết rằng nếu cậu lấy đi những gì đang được đưa ra, thì cậu sẽ không bao giờ có thể sống với chính mình được nữa.
Không muốn làm tổn thương Severus thêm nữa, cậu mỉm cười và hôn ông ấy thật sâu, cố gắng cho ông ấy thấy rằng cậu đã chấp nhận và thấu hiểu những gì ông ấy vừa thú nhận.
Sau đó, cậu lùi lại, nhanh chóng nói 'đừng di chuyển' và chạy đến lò sưởi Floo.
Cậu nhanh nắm lấy chút bột Floo và gọi ra địa chỉ của Ron. Người bạn của cậu đáp lại ngay lập tức, và tiếp nhận được một Harry đang trong trạng thái kích động.
"Ôi không. Ông ta phát hiện ra phải không? Cậu có cần trốn đi không? Mình có thể giấu cậu ở Hang Sóc, nhưng mình nghĩ ông ta sẽ tìm kiếm cậu ở đó —"
"Không, Ron, ông ấy không biết được. Thuốc ấy thực sự cực kỳ hiệu quả, nhưng mình... "
Ron nhìn vào khuôn mặt đau khổ của bạn mình và nhanh chóng hiểu ra. "Cậu không thể đi đến cùng với lựa chọn ấy, phải không?"
Harry lắc đầu.
"Phản chú là Voluntas Finis."
Harry cảm ơn bạn thân và chuẩn bị rời đi bằng Floo.
"À này, Harry."
Harry quay đầu lại. "Ừm?"
"Mình sẽ giữ cho Floo vẫn mở, đề phòng trường hợp cậu cần lối thoát khẩn cấp, được chứ?"
Harry nhăn mặt và gật đầu.
Hết chương 7
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snarry - SSHP] Không có gì dịu dàng hơn thế
Fanfiction[Snarry - SSHP] Không có gì dịu dàng hơn thế Tác giả: Atypicalsnowman Thể loại: đồng nhân Harry Potter, Snarry (SSHP), có H, HE Dịch: Snitch yêu Vạc Team (wattpad) Tình trạng: Hoàn (8 chương) Giới thiệu: Severus đã luôn chăm sóc Harry, đã chữa lành...