Chương 1
“Chúc các ngươi bách niên hảo hợp.”
Tiếp nhận nhân viên công tác đưa qua hồng sách vở, Lâm Dịch Hàm khẩn trương mà nuốt nuốt nước miếng, cầm hồng sách vở tay có chút run rẩy.
Nàng là ở chụp chụp ảnh chung thời điểm đột nhiên xuyên qua tới.
Trước mắt camera chói mắt loang loáng làm Lâm Dịch Hàm lập tức ý thức được chính mình trên người đã xảy ra cái gì, nhưng không có tiếp thu đến nguyên chủ ký ức nàng cái gì cũng không dám nói, cái gì cũng không dám hỏi, chỉ có thể thân thể cứng đờ mà nghe theo người khác chỉ huy.
Ở nhân viên công tác dẫn đường hạ, Lâm Dịch Hàm liền như vậy mơ màng hồ đồ kết hôn.
Hơn nữa đối tượng vẫn là một đại mỹ nữ!
Lâm Dịch Hàm nhắm mắt theo đuôi mà đi theo vị này xa lạ mỹ nữ phía sau, trong lòng khẩn trương đến muốn mệnh, cảm giác chính mình đi đường đều ở phát run.
Nghĩ đến vừa rồi ở hồng sách vở thượng nhìn đến chính mình tin tức, tuy rằng tên họ cùng diện mạo đều không có quá lớn biến hóa, nhưng giới tính kia một lan đại đại “Alpha” chữ, cùng với mặt khác một vị tên gọi Ninh Tử Thư cầm chứng nhân giới tính “Omega”.
Ở trên mạng lướt sóng nhiều năm Lâm Dịch Hàm sẽ không không biết này hai cái tiếng Anh từ đơn là có ý tứ gì.
ABO nguyên bản là Âu Mỹ đồng nghiệp vòng vì lái xe sáng tạo giả thiết, sau lại thịnh hành giản trung vòng, bị vô số bàn tay to tử nặn ra rất nhiều nhị thiết, chỉ tiếc ở mỗ màu xanh lục trang web thượng ABO văn học đã mất đi lúc ban đầu linh hồn.
—— đây là Lâm Dịch Hàm trạch hủ quất tam tu bạn cùng phòng đối hiện tại giản trung vòng ABO văn học đánh giá, sau lược vạn tự phun tào tiểu viết văn.
Kỳ thật Lâm Dịch Hàm cũng là xem qua mấy thiên ABO tiểu thuyết, đối trong đó kịch bản không nói nghe nhiều nên thuộc, kia cũng coi như được với là có biết một vài.
Mà ở biết chính mình xuyên thành Alpha lúc sau, Lâm Dịch Hàm phản ứng đầu tiên không phải hồi ức chính mình hay không xem qua có vai phụ áo rồng cùng chính mình cùng tên ABO tiểu thuyết, mà là lặng lẽ cảm giác chính mình nửa người dưới có hay không trường cái gì không nên xuất hiện ở 21 tuổi tuổi thanh xuân thiếu nữ trên người đồ vật.
Kết quả đương nhiên là không có, cái này làm cho Lâm Dịch Hàm lặng lẽ thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Còn hảo, nàng không cần suy xét làm phẫu thuật.
Vui đùa cái gì vậy, một cái đối chính mình có rõ ràng giới tính ý thức mỹ thiếu nữ sao có thể tiếp thu được chính mình trên người đột nhiên nhiều ra một cái vốn không nên tồn tại linh kiện.
Nếu có lời nói, nhất định phải ca rớt! Ca rớt!
Tuy rằng dẫn đầu Lâm Dịch Hàm nửa bước, nhưng Ninh Tử Thư vẫn cứ chú ý tới Lâm Dịch Hàm khẩn trương động tác, nàng muốn nói lại thôi, cuối cùng vẫn là đã mở miệng.
“Dịch Hàm, từ hôm nay trở đi chúng ta chính là chân chính bạn lữ, vốn dĩ nên đi chúc mừng một chút, nhưng hôm nay ta có điểm mệt mỏi, có thể về trước gia sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cái Này Tra A Có Điểm Ngọt - Vô Liêu Bạch Thủy
RomanceTác phẩm: Cái này tra A có điểm ngọt Tác giả: Vô Liêu Bạch Thủy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2192 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 19593 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7250 Văn chương tích phân: 177,228,624 Thể loại truyện...