Chương 41
Quá mức mỏi mệt Lâm Dịch Hàm tiếp nhận chính mình di động, không có giống thường lui tới như vậy trước tiên xem xét tin tức, nàng xoa xoa đôi mắt, đi theo Ninh Tử Thư bên người hướng tiểu khu xuất khẩu chỗ đi đến.
Nhưng Lâm Dịch Hàm thật sự quá mệt mỏi quá mệt nhọc, liền nàng chính mình cũng không biết vì cái gì rõ ràng đã ngủ lâu như vậy, vẫn là có như vậy mãnh liệt buồn ngủ, nàng cảm thấy chính mình giây tiếp theo tùy thời đều khả năng ngủ, nhưng nàng không nghĩ ở bên ngoài té xỉu, bởi vì Ninh Tử Thư nhất định sẽ đem nàng đưa vào bệnh viện.
Cho nên Lâm Dịch Hàm dắt lấy Ninh Tử Thư tay, lại tiến thêm một bước mà gần sát nàng, cuối cùng nửa dựa vào Ninh Tử Thư trên người, nương nàng lực lượng đi tới.
“Tỷ tỷ, làm ta giống như vậy dựa vào ngươi cùng nhau về nhà được không.”
Lâm Dịch Hàm thân cao so Ninh Tử Thư hơi chút cao một chút, giống như vậy dựa vào Ninh Tử Thư trên người, Lâm Dịch Hàm cũng sẽ không cảm thấy khó chịu.
Bởi vì vẫn là lần đầu tiên giống như vậy bị Lâm Dịch Hàm chủ động gần sát, cho nên Ninh Tử Thư thân thể có trong nháy mắt cứng đờ, nhưng nàng lập tức liền thả lỏng thân thể, điều chỉnh tốt tư thế, vươn tay ôm Lâm Dịch Hàm bả vai, làm nàng dựa vào thời điểm có thể càng thoải mái một chút.
“Dịch Hàm, ngươi có phải hay không thật lâu đều không có nghỉ ngơi tốt?”
“Xem như đi, bởi vì vẫn luôn ở làm ác mộng, cho nên không dám ngủ, ngủ rồi cũng thực dễ dàng tỉnh.” Lâm Dịch Hàm đầu đã bắt đầu một chút một chút, nàng nửa híp mắt, không có giấu giếm Ninh Tử Thư chính mình gần nhất tình huống.
“Nhưng là ở tỷ tỷ bên người liền sẽ cảm thấy thực an tâm, cho nên ta hiện tại buồn ngủ quá, hảo muốn ngủ một giấc.” Lâm Dịch Hàm cũng cảm thấy chính mình có thể là bởi vì lâu lắm không có thể hảo hảo ngủ một giấc, cho nên mới sẽ ở yên tâm lúc sau đột nhiên như vậy vây.
Nàng đối Ninh Tử Thư nói cũng không phải lời nói dối.
Nhìn đến hoàn hảo không tổn hao gì Ninh Tử Thư xác thật sẽ làm Lâm Dịch Hàm cảm giác được an tâm, bởi vì này đại biểu trong mộng hết thảy đều không có phát sinh quá, mặc kệ là nàng vẫn là thế giới này Lâm Dịch Hàm đều còn không có chân chính thương tổn quá Ninh Tử Thư.
Mộng yếp chung quy chỉ là mộng yếp, không phải hiện thực, thật sự là quá tốt.
“Ngươi làm cái gì ác mộng, có thể cùng ta nói nói sao?”
Nếu Lâm Dịch Hàm càng thanh tỉnh một chút, nàng tuyệt đối không có khả năng đối Ninh Tử Thư nói ra chính mình làm những cái đó ác mộng nội dung, đáng tiếc đại não hôn hôn trầm trầm nàng là cái hỏi gì đáp nấy tam hảo học sinh, cho nên nàng thực thành thật mà đối Ninh Tử Thư nói ra hết thảy.
“Ngô, ta mơ thấy ta tại gia bạo, đối với ngươi động thủ, ngươi giống cái bị chơi người xấu ngẫu nhiên giống nhau, một thân vết thương mà nằm trên mặt đất, đầy mặt căm hận mà nhìn ta, cho nên ta thực sợ hãi.”
“Nhìn đến tỷ tỷ hảo hảo, liền sẽ thực an tâm.”
Chỉ là nói ra trong mộng nhìn đến hình ảnh, Lâm Dịch Hàm thân thể đều sẽ theo bản năng càng gần sát Ninh Tử Thư, nàng căn bản không có biện pháp quên này đó đến từ người khác trong trí nhớ hình ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cái Này Tra A Có Điểm Ngọt - Vô Liêu Bạch Thủy
RomanceTác phẩm: Cái này tra A có điểm ngọt Tác giả: Vô Liêu Bạch Thủy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2192 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 19593 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7250 Văn chương tích phân: 177,228,624 Thể loại truyện...