21-30

1.3K 39 71
                                    


Chương 21

Bách với Ninh Tử Thư “Uy hiếp”, ở tẩy tuyền gia uyển, Lâm Dịch Hàm bóp mũi ăn xong vài loại nàng cũng không thích ăn đồ ăn, hết thảy đều là vì làm Ninh Tử Thư không cần lại tiếp tục sinh khí.

Chờ đến bữa tiệc kết thúc, nàng cùng Ninh Tử Thư hai người cùng nhau ngồi trên xe, ở về nhà gần một giờ xe trình trung, tuy rằng Ninh Tử Thư trên mặt cũng không có cái gì tức giận, nhưng đúng là loại này bình tĩnh đến có thể xưng là lãnh đạm biểu tình mới càng làm cho Lâm Dịch Hàm lo lắng cùng sợ hãi.

Ủ rũ cụp đuôi Lâm Dịch Hàm, một lần hai lần ba lần, lặng lẽ quay đầu nhìn về phía bên người Ninh Tử Thư, lại không cách nào ở nàng này trương không có bất luận cái gì dao động trên mặt phát hiện chẳng sợ một chút biểu tình.

Lâm Dịch Hàm muốn nói lại thôi, duỗi tay tưởng giữ chặt Ninh Tử Thư hỏi nàng rốt cuộc làm sao vậy, chính là Lâm Dịch Hàm không dám, tưởng tiếp cận rồi lại không dám tới gần.

Cho nên Lâm Dịch Hàm chỉ có thể gục xuống mặt, làm trong lòng tiểu nhân ngồi xổm đáy lòng trong một góc buồn bực mà vẽ xoắn ốc.

Vì cái gì nàng sẽ có loại này hùng hài tử ở bên ngoài quấy rối, lại bị người tìm tới môn muốn nói pháp sau một mình một người đối mặt gia trưởng chột dạ cảm.

Không đúng, nàng lại không có làm cái gì chuyện trái với lương tâm, rõ ràng đều là vì trợ giúp Ninh Tử Thư, nàng chột dạ cái quỷ a!

Chính là, ô ô, nếu là Ninh Tử Thư thật sự sinh khí nên làm cái gì bây giờ hảo a, nếu là buồn đầu liên tiếp mà xin lỗi khẳng định sẽ làm nàng càng tức giận đi.

Nàng không nghĩ bị Ninh Tử Thư chán ghét, cũng không nghĩ bị Ninh Tử Thư lạnh lùng như thế mà đối đãi.

Bên này Lâm Dịch Hàm còn ở trong lòng rối rắm, nhưng bên cạnh Ninh Tử Thư nhìn đến Lâm Dịch Hàm rõ ràng sợ hãi, rồi lại nhịn không được tưởng tiếp cận chính mình bộ dáng, nàng trong lòng kia cổ mạc danh hờn dỗi giống như là bị tế châm chọc phá khí cầu như vậy, lặng yên gian tiêu tán không còn thấy bóng dáng tăm hơi.

Ninh Tử Thư biết Tiểu dâu tây khẳng định thực sợ hãi, thực lo lắng nàng sẽ bởi vì ngày nọ phát hiện Lâm Dịch Hàm làm những cái đó sự mà chán ghét chính mình rời xa chính mình, cho nên mới trước sau đối này canh cánh trong lòng, cũng vẫn luôn ý đồ bồi thường nàng.

Tiểu dâu tây liền như vậy lo lắng nàng sẽ rời đi sao?

Không thể không nói, ở Ninh Tử Thư trong đầu toát ra cái này ý tưởng lúc sau, tâm tình của nàng thực sự hảo không ít, ngay cả nguyên bản kia trương chỉ có lãnh đạm chi sắc trên mặt cũng dạng ra nhàn nhạt ý cười.

Chỉ là vẫn luôn ở trong lòng rối rắm Lâm Dịch Hàm cũng không có chú ý tới điểm này.

Ninh Tử Thư không thể không thừa nhận, nàng kỳ thật rất thích hiện tại Lâm Dịch Hàm, cũng chính là nàng ở trong lòng xưng hô cái kia Tiểu dâu tây.

Tiểu dâu tây trên người không có nàng chán ghét những cái đó Alpha nhóm cảm thấy bình thường thậm chí lấy làm tự hào “Tập tục xấu”, giữ mình trong sạch, nói thẳng cự tuyệt những người khác mời, lại là cái nội tâm thuần khiết thập phần dễ dàng thẹn thùng ngây thơ tính cách.

[BHTT] [QT] Cái Này Tra A Có Điểm Ngọt - Vô Liêu Bạch ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ