61-70

463 6 0
                                    

Chương 61

Có thể tưởng tượng phải bảo vệ chính mình bạn lữ, liền lấy Lâm Dịch Hàm hiện tại năng lực tới nói, còn xa xa không đủ.

Lâm Dịch Hàm không biết một sự kiện, cái kia thuộc về nàng bạn lữ, tin tức tố cường độ cao đến dọa người Ninh Tử Thư đối những cái đó nhân viên nghiên cứu thậm chí quản lý trung tâm cao tầng tầm quan trọng.

Nếu Ninh Tử Thư tin tức bị tiết lộ đi ra ngoài, cứ việc đại bộ phận người sẽ xem ở Lâm gia năng lượng cùng thế lực hạ, sẽ đối Ninh Tử Thư vẫn duy trì quan vọng thái độ, nhưng cho dù Ninh Tử Thư đã cùng trăm phần trăm phù hợp S cấp Alpha Lâm Dịch Hàm kết hợp, cũng vẫn cứ sẽ có kẻ điên muốn mang đi Ninh Tử Thư.

Hiện tại góp nhặt nhiều nhất Ninh Tử Thư thân thể tư liệu Ninh Triệu Nhất đã chết giả bỏ chạy, hắn không có khả năng không trả thù Ninh Tử Thư cái này kẻ phản bội, cho nên Ninh Tử Thư đối mặt nguy hiểm sẽ so Lâm Dịch Hàm trong tưởng tượng nhiều đến nhiều.

Mà quan trọng nhất chính là, Ninh Tử Thư cũng không muốn cho Lâm Dịch Hàm biết chuyện này, hơn nữa nàng cấp ra chính mình lớn nhất thành ý, còn thành công thuyết phục Lâm Thanh Vanh cùng Mục Tề Tễ hướng Lâm Dịch Hàm bảo mật.

Như vậy có khả năng hài tử, như thế nào liền không phải bọn họ thân sinh nữ nhi đâu?

Lâm Thanh Vanh thậm chí như thế ở trong lòng bóp cổ tay thở dài, nhưng ngay sau đó lại vui vẻ lên, nếu Ninh Tử Thư người nhà không để bụng nàng cảm thụ, mà nàng lại chú định cùng Lâm Dịch Hàm ở bên nhau, như vậy tới xem, Ninh Tử Thư đứa nhỏ này cũng nhất định trở thành Lâm gia một phần tử.

Liền tính Lâm Dịch Hàm là bị Ninh Tử Thư đánh dấu cái kia cũng giống nhau.

Nếu là Lâm Dịch Tuyền cùng Lâm Dịch Hàm tương lai vẫn là đối kế thừa gia nghiệp không có hứng thú, Lâm Thanh Vanh đều tưởng suy xét đem hết thảy giao cho Ninh Tử Thư quản lý.

Đáng tiếc, Ninh Tử Thư đứa nhỏ này cũng đối quản lý công ty không có hứng thú, người sáng suốt đều có thể nhìn ra nàng càng thích diễn kịch.

A, vậy làm Lâm Dịch Hàm học xử lý những việc này, nếu muốn bảo hộ chính mình bạn lữ, nàng cũng không thể lại giống như trước kia như vậy tùy hứng tự mình.

Bất quá ở Lâm Dịch Hàm có thể vì chính mình ái người khởi động một mảnh thiên phía trước, cũng chỉ có thể làm cho bọn họ này hai cái lão phụ thân lão mẫu thân tiếp tục nhọc lòng.

【 Lâm Thanh Vanh: Hiện tại ngươi yêu cầu lão sư, ta đã liên hệ hảo, ba người, liên hệ phương thức cho ngươi. 】

【 Lâm Thanh Vanh: Nếu tạm thời không thể rời đi tiểu thư, vậy trước lợi dụng internet ở nhà học tập, không cần trầm mê ôn nhu hương. 】

Thu được Lâm Thanh Vanh phát lại đây ba cái liên hệ người danh thiếp, Lâm Dịch Hàm yên lặng bỏ thêm bạn tốt, nàng trong lòng có chút cảm khái, quả nhiên nàng ba rất rõ ràng nàng muốn làm cái gì.

Có thể làm một cái chỉ nghĩ nằm yên cá mặn liều mạng công tác, thậm chí thành lập to như vậy một cái tập đoàn duy nhất động lực, chỉ sợ cũng chỉ có bảo hộ chính mình ái người.

[BHTT] [QT] Cái Này Tra A Có Điểm Ngọt - Vô Liêu Bạch ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ