Bìa mặt đều là ta họa, cho nên không chuẩn ở trước mặt ta phun tào xấu. Xem trước chú ý, là OA văn, khóc bao mềm muội thụ x ôn nhu phúc hắc công.
Lâm Dịch Hàm đôi mắt trợn mắt một bế, phát hiện chính mình thế nhưng xuyên đến trong truyền thuyết ABO thế giới, vẫn là cái dâu tây sữa bò vị nữ A, may mắn không có dư thừa bộ kiện, nếu không nàng khẳng định muốn rưng rưng làm phẫu thuật đem nó ca rớt.
Nhưng cái này mới vừa cùng nàng kết hôn đại mỹ nữ nên làm cái gì bây giờ, xinh đẹp tỷ tỷ khẳng định thực thích nguyên chủ, tổng không thể mới vừa kết hôn liền cùng người ly hôn đi.
Lâm Dịch Hàm cùng Ninh Tử Thư nằm ở trên một cái giường, đưa lưng về phía nàng lặng lẽ lau nước mắt.
Ô ô, tuy rằng xinh đẹp tỷ tỷ trên người rất thơm, dán dán thực thoải mái, nhưng nàng là cái thiết thẳng nữ, nàng thật sự không được a!
Đêm đó, cùng Ninh Tử Thư ngủ ở trên một cái giường Lâm Dịch Hàm liền làm cái có thể nói khủng bố ác mộng.Nguyên lai nàng xuyên cư nhiên là bổn tập hào môn ngược luyến, thế thân văn học, hỏa táng tràng, mang cầu chạy chờ yếu tố với một thân cẩu huyết ABO tiểu thuyết.
Đương nhiên, nàng tất không có khả năng là vai chính, tiểu thuyết nữ chủ là vừa cùng nàng lãnh chứng xinh đẹp tỷ tỷ Ninh Tử Thư.
Nữ chủ Ninh Tử Thư vốn là đại học nữ thần thiên chi kiêu tử, lại bị cùng giáo học muội Lâm Dịch Hàm thâm tình đả động, nhưng không nghĩ tới kết hôn sau mới phát hiện Lâm Dịch Hàm chân chính bộ mặt.
Ninh phụ tai nạn xe cộ trọng thương cùng Lâm Dịch Hàm thoát không được can hệ, Ninh gia đột hãm kinh tế bắt đền án là Lâm Dịch Hàm cố ý vì này…… Hết thảy đều là vì làm Ninh Tử Thư lâm vào nguy nan làm cho chính mình sấn hư mà nhập.
Kết hôn sau Lâm Dịch Hàm gia bạo, PUA, khống chế Ninh Tử Thư hết thảy nhân tế kết giao…… Ở Ninh Tử Thư thái sinh hối ý muốn ly hôn khi thế nhưng hôn nội cưỡng chế, bức bách Ninh Tử Thư sinh con, đem nàng khóa ở trong nhà.Ninh Tử Thư ở đại học bạn tốt trợ giúp dưới thành công mang cầu chạy trốn, vì người bảo lãnh thân an toàn ở giới giải trí phát triển, cùng công ty lão bản Cố Dương Cẩn khẽ sinh tình tố, lại không nghĩ rằng Cố Dương Cẩn cư nhiên là tra nữ Lâm Dịch Hàm cầu còn không được bạch nguyệt quang.
Mà nàng Ninh Tử Thư chỉ là Cố Dương Cẩn đại cơm thế thân.
Hắc hóa nữ chủ Ninh Tử Thư mượn Cố Dương Cẩn thế lực đánh tan Lâm Dịch Hàm thế lực, làm từ trước cao cao tại thượng Lâm Dịch Hàm ngã xuống phàm trần, lưng đeo kếch xù nợ nần, lại muốn chết không thể, chỉ có thể bị bắt quét đường cái quét WC……Hiển nhiên, tra A Lâm Dịch Hàm là không xứng ở văn có quá nhiều suất diễn, chính là cái thúc đẩy thật nữ chủ cảm tình phát triển phông nền pháo hôi.
Quét đường cái quét WC thân phụ kếch xù nợ nần nghèo khổ cả đời…… Lâm Dịch Hàm bị chính mình thê thảm tương lai sợ tới mức nửa đêm trốn vào WC gào khóc khóc lớn.
Nghe được WC truyền đến ẩn ẩn tiếng khóc, trọng sinh trở về Ninh Tử Thư:?
Đối mặt đưa ra tưởng toàn tâm trục mộng giới nghệ sĩ Ninh Tử Thư, cầu sinh dục cực cường Lâm Dịch Hàm cử hai tay hai chân tán đồng, chủ động đưa ra giấu giếm đã kết hôn sự thật.Tài nguyên, nhân mạch, tiền tài, Lâm Dịch Hàm hai tay dâng lên, không chỉ có như thế còn thân hóa ngốc nghếch chân ái phấn, một người có thể so với 30 người thuỷ quân, ai nhìn không hỏi một câu, Ninh Tử Thư cho bao nhiêu tiền?
Nhưng làm Lâm Dịch Hàm không nghĩ tới chính là, tiểu thuyết cốt truyện là giả, nguyên thân ký ức là giả, ngay cả ôn nhu tỷ tỷ đều là giả.
Bất quá không quan hệ, nàng không ngại.
————Ngụy trang ra ôn nhu vô hại bề ngoài, dùng lời ngon tiếng ngọt xảo ngôn lừa gạt, lặng yên không một tiếng động lẻn vào mục tiêu nội tâm, sau đó liền có thể trộm đi kia viên thuần khiết thiếu nữ thiệt tình.
Nhưng trước hết bị trộm đi tâm, lại là cái này nhìn như ác liệt trộm tâm tặc.
Hư nữ nhân cần thiết tiếp thu trừng phạt, nhưng người nhát gan cũng đừng nghĩ hảo quá.
Tác giả viết tới thả lỏng tâm tình ngọt văn, có vặn vẹo, như có không mừng, có bất luận cái gì không khoẻ, thỉnh điểm góc trên bên phải, cảm ơn.Một câu tóm tắt: OA văn, khóc bao ngọt muội thụ x ôn nhu phúc hắc công
Lập ý: Tuân kỷ thủ pháp, tự mình cố gắng độc lập
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cái Này Tra A Có Điểm Ngọt - Vô Liêu Bạch Thủy
RomanceTác phẩm: Cái này tra A có điểm ngọt Tác giả: Vô Liêu Bạch Thủy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2192 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 19593 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7250 Văn chương tích phân: 177,228,624 Thể loại truyện...