31-40

1.3K 36 8
                                    


Chương 31

“Như thế nào? Ngươi còn tưởng tiếp tục sao?”

Ninh Tử Thư xem Lâm Dịch Hàm một bộ hồn phi thiên ngoại xuất thần bộ dáng, cố ý lại cúi đầu tiến đến nàng bên tai, hạ giọng nói.

“Này, này liền không cần.” Lâm Dịch Hàm lực chú ý lập tức đã bị Ninh Tử Thư nói kéo lại, nàng vội vàng lắc đầu, ngữ khí hoảng loạn.

Trên người nàng quần áo đều bị cởi một nửa, nếu là lại tiếp tục đi xuống, chẳng phải là thật sự trinh tiết khó giữ được sao?

Mặc kệ ai thượng ai, đều không được, đều không được!

“Nói nữa, tỷ tỷ, liền tính ngươi tưởng, ta, ta cũng sẽ không a……”

“A,” Ninh Tử Thư nghe được Lâm Dịch Hàm mang theo điểm ủy khuất nói âm, mặt vô biểu tình mà kéo kéo khóe miệng, bài trừ tới nói mang theo làm nhân sinh run hàn ý, “Ngươi không phải thích OA luyến sao?”

“Không cần ngươi sẽ, ta tới là được.”

“Không không không, ta, ta không thích, không phải, ta thích, nhưng là, ta……”

Lâm Dịch Hàm bị Ninh Tử Thư nói sợ tới mức vành mắt đều đỏ, lắp bắp nửa ngày đều nói không nên lời một câu hoàn chỉnh nói tới.

“Được rồi, ta hiện tại đối với ngươi không có hứng thú,” Ninh Tử Thư thật muốn bị Lâm Dịch Hàm cấp tức giận đến cười ra tới, nàng nếu là thật muốn hiện tại thượng Lâm Dịch Hàm, vừa rồi liền sẽ tiếp tục làm đi xuống, còn muốn hiện tại hỏi nàng ý kiến?

Nàng còn không đến mức ở thanh tỉnh trạng thái hạ làm ra cưỡng bách tiểu bằng hữu sự.

“Nga, nga……” Lâm Dịch Hàm nột nột đáp lời, trong lòng cực kỳ may mắn, quả nhiên tỷ tỷ đối nàng không có hứng thú.

Không có hứng thú liền hảo, không tính thú liền hảo a!

Nhưng ở may mắn đồng thời, Lâm Dịch Hàm trong lòng lại khống chế không được mà mạo điểm danh vì “Ủy khuất” phao phao, ừng ực ừng ực, đình không được, tiêu không được, tích ở trong lòng, lăn qua lộn lại, nửa vời, giảo đắc nhân tâm phiếm toan, thẳng làm người khổ sở.

Đối nàng không có hứng thú nói, làm gì còn muốn tới thân nàng sao.

Nụ hôn đầu tiên, lần thứ hai, lần thứ ba hôn môi, đều bị nàng chiếm, lại còn có thân đến, thân đến như vậy kịch liệt…… Nàng cũng chưa biện pháp lừa mình dối người mà coi như ngoài ý muốn.

Coi như là bị mèo hoang gặm một ngụm, không, tam khẩu!

Đáng giận hư nữ nhân!

Lâm Dịch Hàm ở trong lòng tức giận bất bình, nhưng trên mặt lại nhịn không được mang lên khổ sở chi sắc, cả khuôn mặt đều gục xuống xuống dưới, ngay cả còn phiếm thủy quang trong ánh mắt đều nhiễm hồng.

Thật giống như chỉ mắt đỏ thỏ tai cụp, còn quái đáng yêu.

Ninh Tử Thư ở trong lòng khẽ thở dài một cái, vừa rồi những cái đó thẹn quá thành giận cảm xúc đã sớm hóa đến không còn một mảnh, chỉ còn lại có lòng tràn đầy bất đắc dĩ.

[BHTT] [QT] Cái Này Tra A Có Điểm Ngọt - Vô Liêu Bạch ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ